63 Stravel

Nên sử dụng mỗi loại móc treo quần áo riêng biệt cho từng áo quần

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Loại móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, hiện nay nó được sử dụng rất nhiều nơi như shop quần áo hoặc khách sạn, resort… Mỗi nơi hay mỗi dạng áo quần đều cần phải sử dụng loại móc treo riêng biệt. Hãy tham khao ngay bài viết này để biết những loại móc treo phù hợp với từng dạng quần áo nhé.

    Móc treo quần áo có khung cho những chiếc áo khoác dày

    Vào mùa đông chúng ta thường có những chiếc áo khoác rất dày để đảm bảo độ ấm, chất liệu của những chiếc áo đó thường là áo dạ, áo phao, áo bông,… hay những chiếc áo vest có yêu cầu cao về tạo khối và những đường may. Chúng ta cần sử dụng loại móc thích hợp để giữ dáng những chiếc áo khoác này. Nếu chọn loại móc mảnh, yếu, hay nhỏ hơn so với phần vai của những chiếc áo khoác sẽ làm hỏng form của chiếc áo đó. Vì vậy, loại để dùng treo những chiếc áo khoác đó chính là loại có khung dày và to để giữ dáng cho áo. Ngoài ra bạn có thể chọn những chiếc móc treo quần áo có thanh ngang để treo cà vạt hoặc treo đai áo.

    [​IMG]

    Móc treo quần áo phông, áo thun, áo sơ mi,…

    Đối với những loại áo này chúng ta không cần quá chú ý đến việc lựa chọn móc treo quần áo vì chất liệu của chúng khá mỏng và nhẹ, không dễ bị nhăn nhúm, hư hỏng bởi vậy nên chọn những loại móc treo chuyên dụng, có chất liệu tốt, không dễ bị cong méo là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng có thể giúp tiết kiệm cho không gian gia đình bạn và có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho bạn.

    [​IMG]

    Móc treo cho váy và quần

    Bạn nên chọn những loại móc treo phù hợp cho những chiếc quần tây, quần công sở, chân váy công sở hay váy hở vai bởi vì chúng rất khó để giữ dáng như ban đầu. Nếu lựa chọn của bạn là những chiếc móc treo chuyên dụng sẽ mất ngay form khi treo. Bởi vậy bạn nên sử dụng loại móc treo có kẹp hai bên đầu, có thể giúp bạn giữ quần và váy luôn phẳng phiu, như mới và quan trọng là kiểu dáng luôn được giữ cố định.

    [​IMG]

    Móc treo quần áo đồ lót

    Có lẽ, ai cũng có những chiếc áo lót có đệm có khung nhưng nếu bạn không sử dụng những chiếc móc dành riêng cho áo lót thì áo của bạn sẽ bị gãy khung áo, một sự gợi ý cho bạn nên sử dụng móc treo dành riêng cho đồ lớn, chiều dài không cần như móc treo chuyên dụng, có hai bên trên thanh để giữ quai áo không bị trượt. Đối với quần thì bạn nên dùng móc treo có kẹp, kích thước nhỏ.

    => Tham khảo xe đẩy inox 2 tầng và xe đẩy thức ăn bằng nhựa

    [​IMG]

    Đối với móc treo quần áo đều có nhiều loại để phù hợp với nhiều dáng quần áo khác nhau. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...