63 Stravel

Nên sử dụng mặt nạ thiên nào gì để chăm sóc da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi chipu95, 12 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      9 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1 cầu giấy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 587 Đọc
  1. chipu95

    chipu95 New Member

    Nói tới làm đẹp thì không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của mặt nạ thiên nhiên đối với phụ nữ, dù các loại mỹ phẩm cao cấp trên thị trường không hề ít, có tới cả 1000 nhãn hàng khác nhau. Thế nhưng làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên vẫn luôn được chị em tin dùng, có lẽ vì phương pháp này ít tốn kém, hiệu quả cũng không tồi nếu biết cách áp dụng và kèm theo lòng quyết tâm. Vậy thì nên sử dụng những sản phẩm thiên nhiên nào để chăm sóc da tại nhà nhỉ?

    1. Dùng mặt nạ tinh bột nghệ

    Tinh bột nghệ có thể nói là sản phẩm làm đẹp phổ biến hàng đầu, cũng bởi vì Việt Nam là quốc gia trồng nghệ khá phổ biến nên nhiều người biết đến. Nhưng không thể phủ nhận giá trị mà nghệ mang lại cho sức khỏe và làm đẹp. Rất nhiều tác dụng riêng với chăm sóc da đã được khoa học đã chứng minh: Làm liền sẹo, dưỡng da hồng hào, trị nám da, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da dầu,... còn rất nhiều nữa mà có lẽ kể trong bài viết này không thể hết được. Tác dụng làm đẹp của tinh bột nghệ thực sự diệu kỳ mà các bạn nên áp dụng, với lòng quyết tâm hàng ngày đắp mặt thì hiệu quả có thể còn vượt xa những loại mỹ phẩm mà bạn đang dùng đấy.

    [​IMG]

    2. Bột đậu đỏ

    Cũng là 1 trong những sản phẩm thiên nhiên lành tính không nên bỏ qua, nói tới chăm sóc da tự nhiên thì bột đậu đỏ cũng là 1 cái tên được chị em nhắc đến khá nhiều. Tác dụng tẩy da chết, làm sạch dầu nhờn, tăng cường vitamin để da trắng mịn. Không chỉ vậy mà điều tuyệt vời khi chúng ta sử dụng những nguyên liệu này là kết hợp chúng với rất nhiều thứ khác để tạo nên hiệu quả đặc biệt. Mỗi người đều có những cách kết hợp khác nhau để phù hợp nhất với làn da của mình, càng đa dạng thì hiệu quả càng tốt.

    [​IMG]

    3. Sữa tươi

    Nguồn dưỡng chất thật tuyệt cho sức khỏe và cho cả làn da của bạn nữa, rửa mặt bằng sữa tươi thì chắc chắn làn da sẽ trở nên mịn màng, căng mọng như trái anh đào. Sữa tươi có lợi thế là vừa dùng để uống và để chế biến mặt nạ, uống sữa tươi mỗi ngày sẽ bổ xung rất nhiều dinh dưỡng cho cơ thể và cho cả làn da của bạn nữa. Hãy thường xuyên sử dụng mặt nạ sữa tươi và trái cây, chỉ cần 1 vài phút mỗi ngày để tút tát lại nhan sắc, vậy tại sao chúng ta không làm nhỉ. Quá đơn giản mà hiệu quả thì không chê vào đâu được ^^

    Xem phần tiếp theo tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...