63 Stravel

Nên mua thùng rác công nghiệp loại nào?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Rất nhiều doanh nghiệp đưa ra thắc mắc " sử dụng thùng rác công nghiệp loại nào bền?" hay mua ở đâu giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này bạn sẽ khám phá ra nhiều điều bí ẩn về mua thùng rác công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Nên mua thùng rác công nghiệp loại nào?
    - Thùng rác có nắp và bánh xe
    Loại thùng rác có nắp có thể ngăn chặn mùi hôi của rác thải ra ngoài tạo thành xú khí, uế khí quẩn quanh trong không gian sống. Nếu như thùng rác nhà bạn hiện đang không có nắp thì cách hóa giải tốt nhất là phải thường xuyên làm sạch thùng rác, không nên để xuất hiện mùi hôi hoặc có thể dùng túi nylon hay giấy báo đậy thùng rác lại.
    Không những thế thùng rác phải có bánh xe để tiện lợi cho việc di chuyển đến những nơi tập kết rác, hay thay đổi vị trí đặt thùng.
    Một số thùng rác phổ biến như: thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, ....

    [​IMG]

    - Nên chọn chất liệu nhựa bền bỉ
    Bởi thùng rác công cộng, thùng rác nhựa được đặt ở ngoài trời – nơi tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố khắc nghiệt của môi trường như : nắng, gió, mưa....Vì vậy, nếu thùng rác không làm bằng chất liệu nhựa bền thì sẽ rất nhanh hỏng.

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu được đánh giá là bền đẹp nhất là HDPE và Composite. 2 Loại này bền bỉ nhưng cũng có những tính ưu Việt riêng. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn thùng rác hợp lý tránh lãng phí mà còn gây ô nhiễm môi trường lại.

    [​IMG]

    - Nên chọn màu sắc bắt mắt
    Tại sao phải chọn thùng rác có màu sắc bắt mắt? Lý do đơn giản vì hiện nay số lượng thùng rác nhựa, thùng rác công cộng trên địa bàn cả nước rất ít, thậm chí có nơi tìm mỏi mắt cũng không có lấy một chiếc thùng rác công cộng.
    Vì vậy, chọn thùng rác công cộng có màu sắc bắt mắt như màu xanh hoặc màu đỏ, vàng là giải pháp tốt để kéo sự chú ý của mọi người vào nó. Mọi người dễ nhớ, dễ nhìn thấy cũng là yếu tố quan trọng để họ bỏ rác vào thùng.

    >>>>>>>>>>>>>- xe đẩy rác 660 lít

    [​IMG]

    Địa chỉ mua thùng rác công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
    Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác chất lượng tại Hà Nội. Tại đây cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như thùng rác nhựa Composite, thùng rác HDPE, thùng rác công nghiệp dung tích lớn, đến các mẫu thùng rác văn phòng sang trọng và đa dạng mẫu mã. Nếu bạn mua số lượng lớn và cần chiết khấu hấp dẫn thì đây là một trong số những lựa chọn đáng cân nhắc. Trong trường hợp bạn cần thêm thông tin về sản phẩm hay báo giá có thể liên hệ hotline 0981.228.766 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhân viên bán hàng ở đây sẽ tư vấn về sản phẩm cụ thể hơn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...