63 Stravel

Nên mua máy đo nồng độ cồn nào tốt nhất ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 10 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Top 5 máy đo nồng độ cồn tốt nhất

    Máy đo nồng độ cồn giá rẻ chạy bằng pin

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp và chức năng: Đây là một máy thở thú vị với khuôn khổ đọc và phát hiện BAC chính xác là 0,00-0,19% BAC / 0,00-1,9 g / L.

    Di động và nhân thể lợi: Nó nhỏ gọn và đi kèm với móc khóa để bạn có thể mang theo bên mình hoặc đựng trong túi hoặc hộp găng để thuận tiện truy nã cập khi bạn đi uống rượu.

    Tiết kiệm năng lượng: Được cung ứng bởi hai pin AAA kiềm với tính năng tự động bật và tắt nguồn cho hiệu quả!

    Máy phân tích hơi thở cồn LCD công nghệ số True Sense cầm tay, ALC AT6000

    Máy phân tách khá thở cồn LCD kỹ thuật số True Sense cầm tay, ALC AT6000 là máy phân tích tương đối thở có cồn chất lượng cao. Moglix là một nền móng thương mại điện tử nổi tiếng với phạm vi định tính của Máy phân tách hơi thở có cồn.

    Toàn bộ Máy phân tách hơi thở LCD cầm tay phương pháp số True Sense, ALC AT6000 được cung ứng bằng cách dùng nguyên liệu đảm bảo chất lượng và công nghệ tân tiến, giúp chúng đạt tiêu chuẩn trong ngành đầy thách thức này.

    Những vật liệu được sử dụng để phân phối Máy phân tích khá thở LCD công nghệ số cầm tay True Sense, ALC AT6000, có nguồn gốc trong khoảng những nhà sản xuất phân tích khá thở chính thức và đáng tin cậy nhất, được chọn sau khi thực hiện khảo sát chi tiết thị phần. Do vậy, những sản phẩm True Sense được xác nhận nhiều trên thị phần cho chất lượng cao.

    Máy đo nồng độ cồn, máy kiểm tra rượu bia trong hơi thở

    Đây là một thiết bị để ước tính nồng độ cồn trong máu (túi) của mẫu hơi thở.Nó có thể được dùng trong một loạt các cài đặt bao gồm các áp dụng thể nghiệm lâm sàng và cho sử dụng cá nhân.

    Nó đã sử dụng phương pháp cảm biến cồn bán dẫn hiện đại, tân tiến để mau chóng lấy mẫu khá thở và đưa ra ước lượng nồng độ cồn trong máu (BAC). Màn hình đồ họa LCD sẽ cho thấy các bạn say như thế nào, có nghiêm trọng không (trên 0,05% bac), không an toàn (xấp xỉ 0,02% bac) hay an toàn (dưới 0,02% bac). Hiển thị “thận trọng” do kết quả nằm trong khoảng 0,02% -0,05%, hiển thị “nguy hiểm” lúc kết quả bằng hoặc cao hơn 0,05%.

    Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Alcohol Tester AT-570

    Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Alcohol Tester AT-570 đặc trưng kiểm tra nồng độ cồn trong máu của mọi người. Chuẩn y cảm biến khí bán dẫn, có độ nhạy và phận sự hoàn hảo, sử dụng thuần tuý và dễ dàng.

    Kích thước: 118 * 68 * 29 mm

    Cảm biến: Cảm biến cồn oxit bán dẫn chọn lọc cao

    Thời gian đáp ứng: 6 giây.

    Thời gian làm nóng: 10 giây.

    Thời gian nghỉ dưỡng (lọc cảm biến): 30 giây.

    Pin: 9V kiềm (không bao gồm)

    Độ chính xác: ± 10% ở mức 0,05% BAC

    Máy đo nồng độ cồn chuyên nghiệp BACtrack S80 từ Mỹ

    Một Máy đo nồng độ cồn tư nhân đáng tin cậy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn được soạn cho các viên chức thực thi luật pháp bên con đường và những chuyên gia trị liệu y tế. Sản phẩm này được Bộ liên lạc vận tải Hoa Kỳ và Cục điều hành An toàn giao thông quốc gia Hoa Kỳ phê chuẩn là một trang bị sàng lọc rượu khá thở. FDA cũng đã duyệt y thiết bị này cho mục đích sử dụng cá nhân để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

    Có một cảm biến tế bào nhiên liệu có thể phát hiện rượu trong phạm vi nồng độ trong khoảng 0,000 đến 0,400 phần trăm. Các thể nghiệm đã cho thấy kết quả có thể lặp lại và đáng tin cậy. Độ chính xác này được duy trì qua hàng ngàn thí điểm đem đến cho bạn độ tin cậy bền lâu. Thật thuần tuý để thao tác với màn hình thân thiện với các bạn.

    Xem thêm: xà đơn gắn cửa
     

Chia sẻ trang này

Loading...