63 Stravel

Nên mua máy chấm công VietnamSmart cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maychamcongvns, 7 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      6,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cầu giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. maychamcongvns

    maychamcongvns New Member

    Sản phẩm công nghệ maáy chấm công VietnamSmart hiện nay cung cấp 2 mẫu sản phẩm công nghệ. Nhưng theo quan điểm của VietnamSmart để dễ hiểu hơn cần chia thứ chấm công thành các chiếc như sau:

    1. Sản phẩm công nghệ chấm công cơ học (Máy chấm công thẻ giấy)

    Là sản phẩm công nghệ chấm công ghi nhận giờ ra giờ vào của nhân viên bằng cách in thời gian lên thẻ chấm công, sau đó người quản lý chấm công sẽ tổng hợp lại bằng biện pháp thủ công và lưu vào dư liêu chấm công của liên doanh để tính công.
    - dòng đồ vật chấm công này thường được ứng dụng tại những doanh nghiệp cơ khí, những công ty cấp dưỡng gốm sứ.... Nơi cực nhọc chắc hẳn sử dụng vân tay để chấm công.

    2. Sản phẩm chấm công điện tử

    Là thiết bị chấm công mang bộ nhớ trong tiêu dùng để lưu dữ liệu chấm công, người quản lý chắc dùng phần mềm để tải dữ liệu chấm công bằng tay hoặc tự động, vật dụng chấm công điện tử mang phương thức chấm công tiên tiến là ghi nhận dữ liệu vào ra của nhân viên bằng ID, vân tay, thẻ từ, khuôn mặt, mã PIN...

    2.1 thiết bị chấm công bằng vân tay

    thiết bị chấm công bằng vân tay là thứ chấm công bằng cách quét vân tay của nhân viên để ghi nhận giờ chấm công.
    Đây là máy chấm công được dùng nhiều loại nhất trên sự thật, với nổi trội hơn chấm công nhanh chính xác, bảo mật tốt, khó chắc chắn chấm công hộ cho nhau được.
    thứ vững chắc đặt thời gian lịch công việc, có thể hoạt động độc lâp hoặc hợp lại thành một sở hữu phần mềm chấm công để quản lý.
    sản phẩm công nghệ chắc hẳn kết hợp với chuông báo, hợp lại thành một có khóa cửa, đầu đọc phụ, để kiểm soát cửa, kiểm soát thang đồ vật, tại những liên doanh, chung cư, tòa nhà, siêu thị, quán cafe, khu vui chơi giải trí.....
    sản phẩm được phần mềm trong biện pháp chăm sóc quý khách, định danh người mua trong hệ thống, ghi nhận điểm tích lũy của người dùng....

    2.2 sản phẩm công nghệ chấm công bằng khuôn mặt

    Là thiết bị chấm công được tích hơp camera độ phân giải cao, trang bị thuộc phân khúc cao cấp, được sản phẩm bộ vi sử lý cầu hình cao sắp tương đương sở hữu một Mini PC, vật dụng thường được hợp lại thành một all in one bao gồm: chấm công bằng khuôn mặt, chấm bằng vân tay, thẻ từ, mã PIN.
    sản phẩm công nghệ sở hữu hài hòa mang các sản phẩm ngoại vi khác như chuông báo, cảm biến từ bên kế bên, hài hòa mang khóa cửa, kiểm soát an ninh.
    Phương thức chấm công bằng khuôn mặt là phương thức chấm công có tính bảo mật cao nhất Trên thực tế

    2.3 trang bị chấm công bằng thẻ giấy

    sản phẩm công nghệ chấm công thẻ giấy là máy chấm công sử dụng thẻ giấy để chấm công, mỗi nhân viên sẽ được phát 1 thẻ, sản phẩm sẽ ghi thời gian vào ra trực tiếp lên thẻ chấm công, cuối tháng nhân viên sẽ tổng hợp lại dựa trên thòi gian được in trên thẻ đó.

    2.4 sản phẩm công nghệ chấm công bằng thẻ từ

    thứ chấm công bằng thẻ từ là thứ chấm công có tốc độ chấm công nhanh nhất ngay bây giờ, máy xác thực bằng ID của người chấm công, sở hữu 1 số thiết bị được lắp thêm đầu đọc dĩ nhiên đọc từ khoảng bí quyết tương đối xa, chắc hẳn lên tới 15m.
    sản phẩm được phần mềm nhiều lựa chọn tại khu công nghiệp, thẻ công nhân tiêu dùng để chấm công luôn, đồ vật có phối hợp kiểm soát cửa, kiểm soát thang vật dụng.
    máy được ứng dụng tại những trạm kiểm soát, bãi gửi xem hoàn hảo, trạm kiểm soát thu phí đường bộ, vật dụng kiểm soát thang sản phẩm, tại các khu trung cư, tòa nhà văn phòng
    May được ứng dụng trong phần mềm chăm sóc người dùng, quản lý ID của người mua, định danh người dùng, ghi điểm tích lũy của người mua.....
     

Chia sẻ trang này

Loading...