63 Stravel

Nên Mua Dụng Cụ Pha Chế Đồ Uống Ở Đâu Để Đảm Bảo Uy Tín – Chất Lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 25 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. Pha chế đồ uống được xem là một nghề thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, kinh doanh thức uống cũng là một lĩnh vực đầu tư thu được lợi nhuận ổn định. Để công việc pha chế trở nên thuận lợi và đơn giản rất cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị, dụng cụ pha chế. Vậy mua dụng cụ pha chế đồ uống ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng?

    Beemart.
    Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế uy tín tại TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Beemart. Xuất phát điểm là một cửa hàng chuyên bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, nhận thấy thị trường pha chế đồ uống có nhiều cơ hội phát triển nên Beemart đã mở rộng phạm vi kinh doanh thêm nguyên liệu và các máy móc thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong pha chế đồ uống.

    Với tiêu chí hướng đến lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, khi đến với Beemart bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn từ nhân viên để có thể tìm ra được những thiết bị và dụng cụ pha chế phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm của Beemart chủ yếu được nhập khẩu từ các thương hiệu có tên tuổi ở nước ngoài và luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

    Khi trở thành khách hàng của Beemart, bạn sẽ thường xuyên nhận được những chương trình giảm giá, khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng mà đơn vị áp dụng vào những dịp đặc biệt.

    [​IMG]
    Cửa hàng dụng cụ pha chế beemart
    PhaDin Coffee.
    Pha chế là một công việc luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ trong cách pha chế và chính xác về nguyên liệu. Các dụng cụ pha chế ra đời đã giúp ích rất nhiều cho các bartender, barista trong công việc. Ở TP.HCM chắc hẳn cái tên Phadin Coffee đã quá quen thuộc với những ai đam mê công việc pha chế bởi đây là một trong những cơ sở hàng đầu trong vấn đề cung cấp các dụng cụ pha chế uy tín, chất lượng hà đã tạo được tiếng vang trên thị trường.

    Với mức các dòng sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu pha chế, Phadin Coffee luôn cam kết sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Đến với Phadin Coffee bạn còn được hỗ trợ tư vấn dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế cũng như là tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả. Hiện nay Phadin Coffee đã và đang mở rộng các kênh bán hàng thông qua hình thức Online để tất cả các khách hàng nằm ngoài khu vực TP.HCM có nhu cầu tìm mua dụng cụ pha chế đều có thể tiếp cận với các sản phẩm chất lượng từ Phadin Coffee.

    [​IMG]
    Phadin Coffee
    Việt Nam Bartender.
    Một cái tên rất gần gũi và thân thuộc – “Việt Nam Bartender” chắc không còn xa lạ gì trên thị trường kinh doanh nhà hàng thức uống tại TP.HCM bởi danh tiếng mà thương hiệu đã gây dựng cùng với sự hợp tác chiến lược cùng rất nhiều nhà hàng, khách sạn. Đến với Việt Nam Bartender bạn hoàn toàn có thể yên tâm có thể tìm được những sản phẩm ưng ý bởi sự am hiểu xu thế thị trường thương hiệu sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích cho công việc kinh doanh của mình.

    Các dòng sản phẩm do thương hiệu cung cấp chủ yếu được nhập khẩu từ thị trường Mỹ nên đảm bảo được chất lượng đáp ứng tốt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong pha chế. Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, quán bar, quán trà sữa và có nhu cầu được tư vấn chiến lược thì đơn vị sẽ hỗ trợ setup quầy pha chế và training pha chế, gợi ý chiến lược kinh doanh có tính khả thi cao. Với những lợi ích tuyệt vời mà đơn vị cung cấp thì chắc chắn đây là cái tên bạn không nên bỏ qua.

    Nhất Hương Bartender’s Mart.
    Nhận thấy rằng thị trường kinh doanh nhà hàng thức uống ở TP.HCM có rất nhiều cơ hội và nhu cầu tìm mua dụng cụ pha chế ở đây cao nên Nhất Hương Bartender’s Mart đã đầu tư mở 3 hệ thống cung cấp thiết bị và nguyên liệu pha chế tại TP.HCM để có thể đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng tại đây.

    Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm ấn tượng với sự đa dạng các dòng sản phẩm chuyên sử dụng hỗ trợ cho quán cà phê, quán trà sữa, quán bar. Một thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm trên thị trường, Nhất Hương Bartender’s Mart luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ đóng gói và vận chuyển đơn hành nhanh chóng cho những khách hàng ở xa. Bên cạnh những mặt hàng được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài, đơn vị còn đầu tư dây chuyền sản xuất các dụng cụ pha chế mang thương hiệu riêng cung cấp đến khách hàng những mức giá phải chăng, có tính cạnh tranh cao.

    [​IMG]
    Thương hiệu Bartender mart
    T3Mart – dụng cụ pha chế.
    Là thương hiệu đã gây dựng được tên tuổi trên thị trường TP.HCM và thành công trong việc xây dựng các kênh bán hàng thương mại điện tử, T3Mart đáp ứng tốt nhu cầu về dụng cụ pha chế cho các quán cà phê, quán bar, quán trà sữa và cung cấp nhiều giải pháp hữu ích cho việc kinh doanh và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Đến với T3Mart bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Bên cạnh khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa nếu không may máy móc gặp vấn đề. Với những mức giá phù hợp mà đơn vị cung cấp thì đây thực sự là một nơi cung cấp thiết bị, dụng cụ pha chế tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

    Vinbar.
    Nổi tiếng là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín tại TP.HCM, Vinbar còn được biết đến là thương hiệu cung cấp thiết bị và dụng cụ pha chế uy tín đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Vinbar luôn không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Các sản phẩm mà thương hiệu cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt dùng trong ngành thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn có chính sách giao hàng và chính sách giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng ghé Vinbar lần đầu.

    Sự đa dạng sản phẩm với hơn 1000 nguyên liệu, thiết bị, dụng cụ pha chế Vinbar tin chắc bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm khi mua hàng tại đây đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ đồ uống tại quán bar, quán cà phê, quán trà sữa bất kể mọi quy mô lớn nhỏ.

    [​IMG]
    Thương hiệu Vinbar
    TOHA Việt Nam.
    TOHA Việt Nam là một thương hiệu đã có hơn 5 năm hoạt động trên thị trường và cung cấp thiết bị, dụng cụ pha chế cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Với tên tuổi mà thương hiệu đã xây dựng được chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

    Chuẩn mực trong mọi hoạt động của thương hiệu luôn xem khách hàng là người thân, đặt chữ tín lên hàng đầu và gia tăng tối đa trải nghiệm cho người dùng.

    Đơn vị nổi tiếng trong việc chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê và máy xay cà phê được nhập từ các thị trường khó tính như Ý, Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó với những chính sách bảo hành và hậu mãi mà đơn vị cung cấp thì đây thực sự là một địa điểm tìm mua thiết bị và dụng cụ pha chế tuyệt vời. TOHA cam kết hàng chính hãng 100%, tuyệt đối nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ khiếm khuyết nào từ sản phẩm sẽ được hoàn tiền hoặc đổi trả hàng miễn phí.

    [​IMG]
    Thương hiệu TOHA Group
    Trung tâm đào tạo và thiết bị pha chế Tam Long Group.
    Được biết đến là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ cho nhà hàng khách sạn cũng như quán cà phê, quán bar, Tam Long group đã khẳng định được uy tín qua việc hỗ trợ tư vấn và setup quầy pha chế có nhiều đối tác kinh doanh lớn nhỏ trên khắp địa bàn TP.HCM.

    Với giá bán phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng, bên cạnh đó Tam Long luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và không ngừng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cà phê, quán bar thì nên tìm đến cơ sở để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với quy mô kinh doanh và tình hình tài chính. Tân Long cam kết các sản phẩm do mình cung cấp luôn là hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện ra hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Lời kết: Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn biết được nên mua dụng cụ pha chế đồ uống ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...