63 Stravel

Nên mua bitcoin ở đâu? Hướng dẫn mua bán bitcoin 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    trang web tiền ảo uy tín? Đây vẫn là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư nguồn vốn, hiện tại theo Vietnam được biết thì sẽ có hai cách để tìm Bitcoin hoặc bán Bitcoin tại Việt Nam:

    mua bán Bitcoin trên những sàn phân phối

    tậu bán Bitcoin tại những “chợ đen”

    Mỗi cách sẽ có các Ưu điểm và điểm yếu không giống nhau về giá cả, mức độ an toàn và uy tín. Chúng tôi sẽ san sẻ trực tiếp về cách mua bán Bitcoin để nhà đầu cơ tự phân biệt và mua bán sao cho an toàn nhất.

    1. Tậu bán Bitcoin (BTC) trên các sàn phân phối

    sắm Bitcoin cách nạp tiền sàn Binance? Trên những sàn phân phối tiền ảo chắc hẳn là cách phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam cũng ở trên thế giới mà những nhà đầu tư lựa chọn.

    [​IMG]

    Phí rút USDT trên Binance

    Ưu điểm:

    Có rộng rãi chọn lọc cho các sàn giao dịch không giống nhau

    An toàn và uy tín giả dụ bạn biết cách chọn sàn tốt

    khắc phục dược rủi ro lừa đảo khi tậu bán đàm phán

    tìm bán mau chóng và dễ dàng bằng Việt Nam Đồng

    Nhược điểm:

    Phí thương lượng hơi cao: Mức phí sẽ tùy từng sàn, có sàn phí cao nhưng đổi lại uy tín và đảm bảo, có sàn phí thấp, thường là sàn mới ra mắt, nhưng mức độ uy tín lại không cao, tùy thuộc vào nhu cầu mà các bạn có thể chọn sàn thích hợp.

    Rủi ro về mặt pháp lý: Tại Việt Nam hiện tại chưa có sườn quy định pháp lý rõ ràng cho tiền điện tử, 100% đại lý phân phối là chưa được cấp phép hoạt động, Do đó vẫn tiềm ẩn rủi ro về mặt pháp lý.

    các sàn giao dịch Bitcoin uy tín, an toàn và giá phải chăng tại VN

    từ đầu năm 2017 đến nay, số lượng những sàn giao dịch hay chợ tậu bán Bitcoin online cũng như những Altcoin tại Việt Nam đã tăng đáng đề cập, lợi nhuận thu về trong khoảng việc có mặt trên thị trường sàn tiền ảo là hơi to, Chính vì vậy thật dễ hiểu lúc chúng mọc lên như nấm. Với những nhà đầu cơ, việc chọn sàn để mua ban Bitcoin là rất quan trọng, không chỉ giá mềm, mà còn phải an toàn, uy tín để giảm thiểu tối đa rủi ro khi giao dịch. Dưới đây mình xin được san sẻ với các bạn 4 sàn phân phối Bitcoin và Altcoin mình thường xuyên dùng cũng như được quý khách Viet Nam ưa chuộng.

    1. Remitano

    [​IMG]

    Xem thêm: kinh nghiệm đầu tư tiền ảo

    Remitano là một cái tên đã quá quan thuộc với các nhà đầu tư tiền ảo tại Việt Nam rồi, được xem là sàn tiên phong trong thị trường. Sàn Remitano sở hữu khối lượng mua bán BTC to nhất hiện tại ở Việt Nam, có giá tìm bán chênh lệch tương đối thấp và đặc trưng Remi khôn xiết an toàn và uy tín. Ngoài Bitcoin thì Remi còn tương trợ tậu bán cả Ethereum (ETH), USDT (Tether), Ripple (XRP), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

    Remitano vẫn là tuyển lựa bậc nhất nếu như bạn chưa biết mua bán Bitcoin ở đâu an toàn.

    2. Binance P2P

    [​IMG]

    Binance P2P là một nền tảng giao dịch ngang hàng của đại lý phân phối tiền điện tử khổng lồ Binance, chắc mọi người không còn lạ lẫm gì với ông to tới từ Trung Quốc này của CZ rồi. Nền tảng P2P của Binance đến với thị phần Việt Nam từ đầu năm 2020 và hiện cũng đang trở nên sự chọn lọc yêu thích của phổ thông trader trong nước.

    Binance P2P có Ưu điểm là thuộc Binance, hưởng lợi từ uy tín, bảo mật, an toàn cho tới tính thanh khoản cao. Hiện tại, Binance cũng ngoại trừ phí thương lượng đối với người mua P2P của họ. Bạn có thể tậu bán những đồng coin như BTC, ETH, BNB, BUSD, EOS và USDT trên Binance P2P mà chẳng hề trả phí. Bên mình đã có bài viết hướng dẫn khôn xiết chi tiết về cách sử dụng sàn Binance P2P trên điện thoại cũng như máy tính rồi.

    3. Fiahub

    [​IMG]

    Fiahub: Một sàn giao dịch tiền điện tử mới nổi ở Việt Nam mới đây, với Ưu điểm là giá tìm bán rất tốt, phí giao dịch rẻ và giai đoạn tìm bán coin với Việt Nam Đồng hết sức mau chóng. Hiện tại, sàn Fiahub đang tương trợ sắm bán Bitcoin và Ethereum, dự định chỉ cần khoảng tới sẽ thêm USDT và nhiều đồng altcoin khác. Fiahub cũng hỗ trợ đông đảo những ngân hàng phổ biên tại Việt Nam. Nếu các bạn chưa biết nên sắm Bitcoin giá rẻ ở đâu thì Fiahub sẽ là tuyển lựa hơi tốt.

    4. Huobi OTC

    [​IMG]

    Huobi OTC là một nền móng giao dịch coin với tiền pháp định của sàn Huobi Global – sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu toàn cầu hiện nay về khối lượng trao đổi. Sàn Huobi OTC ra mắt khách hàng VietNam vào giữa năm 2018 và nhận được sự ủng hộ của người dùng trên toàn toàn cầu. Hiện Huobi OTC đang tương trợ tìm bán BTC, ETH, USDT, EOS, XRP và HT token. Với Ưu điểm có tính bảo mật cao, an toàn và hỗ trợ thanh toán với đa dạng phương thức như Việt Nam Đồng, Paypal, Visa/MasterCard,.. Tuy thế, giá mua bán coin trên Huobi OTC vẫn khá cao và hiện khối lượng trao đổi với VNĐ vẫn còn thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...