63 Stravel

Nền móng tạo lên những mẫu ghế massage chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi annaskadi96, 24 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ha Noi, Ha Noi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. annaskadi96

    annaskadi96 New Member

    với 1 bộ sưu tập mới đã được phát hành bởi ghế ngồi mát xa Haruko. Đây là vị trí của ghế massage cổ đô thị của bạn. Bộ sưu tập thị thành mới này bao gồm ba mô hình khác nhau. Ghế tựa massage Haruko-H6 là một cái ghế massage rất bắt mắt và hiệu quả. Haruko đã tạo ra một chiếc nhìn như vậy cho hồ hết các ghế massage trong bộ sưu tập thành thị mới.

    Nền móng tạo lên những mẫu ghế massage chất lượng
    nền tảng thu lượm thành phố mới đi kèm có đa dạng tính năng như vậy. Số đông những chương trình massage cả tự động và thủ công đều giống nhau ở mỗi dòng ghế massage này. Sự dị biệt chính giữa những cái ghế này là massage phần thân dưới.Haruko-H6 mang giá để chân ko có giếng để chân. Không có giếng chân khiến cho nâng cao thêm mẫu mã của nó nhưng cũng với tức thị mang ít liệu pháp mát-xa hơn. Giả dụ phần chân dưới là quan yếu thì bạn cũng nên tham khảo các ghế massage khác trong bộ sưu tập thị thành mới.

    [​IMG]

    1 trong những tính năng của Haruko-Q9 là cơ chế nổi. Cơ chế nổi này là một phần của mẫu mã những con lăn phía sau. Cơ chế này tái tạo vận động của cổ tay đang xoay. Điều này sản xuất cho một cảm giác mát xa thực tiễn hơn phổ quát. Nó lướt qua lưng và vai của bạn trong khi trâm bóp ấn đều.Ghế tựa mát-xa này cho phép bạn chọn trong khoảng bốn chương trình cài sẵn và tám chế độ mát-xa tay chân. Điều khiển trong khoảng xa dễ dùng cho phép bạn dễ dàng chọn kiểu mát-xa mà bạn cần tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.

    Tham khảo thêm: https://www.mountainproject.com/user/201313530/anna-skadi96

    công nghệ quét toàn thân cũng được tích hợp trên ghế tựa massage Haruko-Q9. Hệ thống này tạo ra 1 bản đồ về phía sau của bạn, sau ấy định hướng các con lăn dựa trên các tọa độ. Các con lăn của bộ sưu tập thành phố mới đi theo con đường viền của cột sống của bạn.Ghế tựa massage Haruko-Q9 đi kèm với tính năng tự động ngả lưng. Chỉ có một nút bấm, bạn sở hữu thể ngả ghế ra sau và cũng có thể nâng phần để chân lên. Điều này giúp bạn mang thể tìm được vị trí xuất sắc để thả phanh xoa bóp.

    [​IMG]

    có bốn chương trình massage cài đặt sẵn. Cài đặt trước là các chương lớp lang động bao gồm Shiatsu, Thụy Điển, Quick và cả chế độ Chiro mới. Điều khiển trong khoảng xa dễ dùng cho phép bạn tùy chỉnh massage xác thực cho nhu cầu của bạn.1 tính năng khác của ghế tựa này là vị trí cổ con lăn. Tính năng này cho phép bạn đặt vị trí của cổ. Bạn sở hữu thể kiểm soát vị trí những con lăn bắt đầu massage cho vùng vai và cổ của bạn. Điều này tiện dụng cho việc massage lưng trên 1 cách toàn diện và nhẹ nhõm.

    Xem thêm tại đây:

    mang tám chương trình xoa bóp bằng tay. Haruko đã tích hợp rộng rãi kỹ thuật massage thấp hơn của họ vào mô phỏng này. Bạn sở hữu thể mua thấy những khoa học như Hawaii, nén, nhào, lăn và cả khai thác. Bạn có thể chọn kiểu mát-xa mà bạn muốn và khu vực cần đắp.Bộ sưu tập dành cho đô thị của Haruko là một loạt ba cái ghế khác nhau. Mô phỏng Haruko-Q9 với giá để chân phẳng. Phần còn lại của chân sở hữu tác dụng massage cho bắp chuối. Thiết kế tiên tiến mẫu mã đẹp này là cái ghế massage mới nhất của Haruko.
     

Chia sẻ trang này

Loading...