63 Stravel

Nên lựa ví nam da bò như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng khám phá những tin tức thời trang nam hay nhất cũng như mua các sản phẩm thời trang nam đẹp cao cấp qua các từ khóa sau đây nhé: vi da nam dep, that lung nam dep

    Nếu muốn mua Ví da bò nam tphcm bạn phải xác định bỏ ra một khoản tiền không dưới 300k cho đến 1triệu , tùy thuộc kiểu dáng và chất liệu ví bạn chọn. Nhưng theo chúng tôi nếu muốn mua ví da bò thật thì đừng bao giờ chọn loại dưới 300k ( trừ khi bạn mua những chiếc ví hàng secondhand).

    Khi vào một cửa hàng có 2 mẫu ví da bò nam tphcm nhưng 1 chiếc túi da hơn hơn 2 triệu đồng và một chiếc túi khác giá chỉ 1 triệu đồng. Bạn chọn chiếc túi giá 1 triệu đồng và nghĩ rằng đều là da bò thì da bò nào chả giống nhau.

    Đó là một nhận thức sai lầm. Cùng là da bò nhưng mỗi con bò sẽ có đường vân khác nhau, xử lý da thuộc cũng khác nhau. Tùy thuộc vào độ tuổi, mức độ dày của da hay mức độ thuộc da của từng tấm da khác nhau mà chất lượng của từng tấm da hay từng sản phẩm được tạo thành cũng khác nhau.

    Nhận thức này tuy là sai lầm nhưng lại chiếm được rất nhiều đồng tình của khách hàng bởi đâu phải ai cũng có thể phân biệt được chất lượng của túi da này tốt hay khộng. Cách tốt nhất có lẽ chúng ta nên tìm hiểu tất tần tật về da thật để có chọn lựa cho mình những chiếc túi da thật chất nhé.

    3. Những cách phân biệt ví da bò nam tphcm thật mỗi khi đi mua hàng
    Khi hơ lửa qua chiếc Ví da bò nam tphcm, nếu là da thật sẽ không bị nhăn, sun lại, nếu đốt sẽ có mùi khét của hợp chất hữu cơ còn da giả sẽ bị vón cục lại. Da thật khi đốt sẽ đượm chứ không cháy rụi và có mùi khét ngái ngái đặc trưng của da, sừng như khi đốt móng tay, đốt tóc.

    Da bò thật có độ đàn hồi tự nhiên nên dù bạn có gấp, uốn, bẻ cong thế nào vẫn không bị biến dạng như đồ giả (Nhiều người nói rằng da thật khi cào sẽ không trầy là ko đúng. Da thật sẽ khó trầy khi va chạm bình thường còn nếu bạn cào mạnh quá vẫn bị trày bình thường, cũng giống như da trên cơ thể mình vậy).

    [​IMG]

    Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt chiếc ví da bò. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này, vết lõm cũng sẽ còn hằn nguyên bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo, tạo thành lớp da giả đã bị tách rời ra.

    Da thật có độ ráp, sần sùi, đường vân tự nhiên, tuy nhiên có các vết lỏm do gia công không đều hoặc bị biến dạng do quá trình sống của bò. Khi quan sát kĩ hoặc soi bằng kính lúp sẽ thấy các lỗ chân lông nhỏ, thậm chí là các vết sẹo sẽ không có vết rạn hoặc vết nứt.

    Thường da giả rất lán, trơn tru, các đường vân đều do được sản xuất công nghiệp và phủ nhựa. Xem kĩ qua đường chỉ máy với mép da: có xơ nhỏ tua tua ra hơi nhám bên trong thì đó là da thật, còn da giả thì có những đường cắt sắt bén, dứt khoát.

    Dựa vào màu sắc: Da bò thật thường sẽ đồng nhất màu và có rất ít sản phẩm có màu sắc nổi bật, còn da giả luôn có màu tươi sáng, không đồng nhất và đa dạng về màu sắc.

    Da thật có một lớp – Da giả có hai hoặc nhiều hơn hai lớp.

    4. Nguyên nhân khiến ví da bò nam tphcm được nhiều chàng yêu thích?
    Vì giá trị sử dụng của nó

    Thứ nhất, bóp ví là đồ vật phái mạnh sử dụng thường xuyên, phù hợp dùng trong mọi hoàn cảnh. Và nó thuận tiện trong việc mua, bạn không cần quan tâm đến kích cỡ như quần áo, giày… Bên cạnh đó, trong đời sống hàng ngày, bóp ví rất quan trọng, nó là một đồ dùng chứa giấy tờ tùy thân, tiền bạc. Vì thế, bạn đừng sợ anh ấy không dùng hoặc ít dùng tới nó nhé.


    Bài viết liên quan Lí do vì sao ví nam handmade sống tối giản có lợi cho ví tiền của bạn

    Thứ hai, ví da thật vô cùng bền bỉ theo thời gian, điều này không cần bàn cãi nhiều. Còn một điểm mà hầu hết phái mạnh thích ở ví da thật là càng dùng lâu màu còn đẹp, càng dùng càng mềm.

    [​IMG]

    – Và ví da thật đậm chất phong cách thời trang

    Những chiếc ví da thật mang nét đẹp đậm chất cổ điển nhưng góp phần tạo nên phong cách đĩnh đạc cho quý ông. Hiện nay, các dòng ví nam da bò và da cá sấu được phái mạnh rất ưa chuộng. Ví nam da bò thật đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và phù hợp hầu hết các đối tượng, giá dao động từ 500.000 đồng – 800,000 đồng. Với dòng ví da cá sấu thật, bạn có thể chọn được những kiểu rất độc lạ, đặc biệt thích hợp cho sự mạnh mẽ, cá tính của nam giới. Giá của ví da cá sấu thật phù thuộc vào ví được làm từ phần da bụng, hay da lưng hoặc gù… Mỗi chiếc ví da cá sấu nam có giá từ khoảng 1 triệu đồng trở lên.

    Ví da thật mang lại cho chủ nhân của nó phong cách thời trang thật sự nổi bật, ấn tượng không gì thay thế được. Đặc biệt, với những người thành đạt, có nhiều mối quan hệ ngoại giao, việc sử dụng chiếc ví da thật giúp họ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng cũng như tạo hiệu ứng tin tưởng, uy tín cho cá nhân. Một sản phẩm làm từ da giả sẽ không thể mang lại điều này. Đặc biệt, bóp ví da thật có tính thời trang ổn định, không bao giờ bị lỗi mốt.

    Quả thật, nếu là một người có “tâm”, khi chọn quà mình không thể nói chọn đại cho có là xong. Ai cũng muốn món quà mình tặng được đối phương sử dụng thường xuyên, món quà đó có những hữu ích hiện thực. Vậy tại sao bạn bỏ qua bóp ví da thật, khi mà nó có đủ cả giá trị sử dụng và tính thời trang!
     

Chia sẻ trang này

Loading...