63 Stravel

Nên lựa chọn coin nào giữa Bitcoin, Ethereum và Dogecoin?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 8 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Tính trong khoảng đầu năm 2021 tới nay, thị phần crypto đã có một cuộc bứt phá tương đối ngoạn mục. Tuần tự các đồng coin mới tiềm năng Bitcoin, Ethereum, những coin thuộc tầng lớp mid và low cap tuần tự vượt qua được mốc ATH trước đấy và tiến tới các mức giá cao hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý: bài viết không được xem là khuyến nghị đầu cơ

    cùng lúc Không chỉ có vậy, Dogecoin – ít người nào có thể nghĩ tới rằng một Công trình được triển khai cuối năm 2013, có mặt trên thị trường với dự định Ban đầu chỉ là một trò đùa cho các ai mê say với thị trường tiền điện tử lại có mức tăng trưởng ngoài sức mường tượng.

    nếu như các bạn bỏ số tiền 1000$ tìm Dogecoin vào tháng 1/2021 thì tính tới hiện tại số tiền bạn nhận lại được là 70000$. Một Con số khôn xiết kinh ngạc!

    [​IMG]

    Dogecoin
    Dogecoin là một loại tiền điện tử nhưng ko giống như Bitcoin và Ether, nó không có dừng trọn đời về số lượng Dogecoin có thể được khai thác hoặc hệ thống đốt, điều này khiến nó có mức lạm phát cao. Các người ủng hộ Dogecoin đã dành phổ quát năm để thổi phồng giá trị DOGE, nhưng phải tới câu chuyện Gamestop, nó mới trở thành nức tiếng trong cộng đồng Crypto.

    Và sau ấy, may mắn trong năm nay Dogecoin được giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk lưu ý tới, liên tiếp truyền bá trên twitter, và cứ mỗi lần Musk tweet về DOGE thì đồng coin này lại bay, tệ lắm cũng 20 – 30%.

    Bitcoin và Ethereum
    Giá Dogecoin đã cải thiện 20% vào ngày 29 tháng 4 chỉ sau một tweet trong khoảng Elon Musk. Nhưng phổ biến nhà đầu cơ đang khởi đầu lo lắng về việc bong bóng này sẽ vỡ vạc khi bị cường điệu quá mức.

    Tại sao? Sự lớn mạnh của Bitcoin và các Altcoin lớn cho chúng ta thấy 1 số nhân tố của một đồng coin thành công. Điều Ban đầu là chức năng. Mặc dầu thanh toán bằng Dogecoin khá tốc độ hơn BTC và ETH, nhưng nó không liên quan với phần đông những tình huống dùng như Bitcoin và Ethereum.


    Ví dụ: Paypal và Visa đã thêm Bitcoin như một tùy chọn trả tiền, trong khi Ethereum đang được dùng như một nền móng tăng trưởng cho các hiệp đồng sáng tạo và DeFi. Những chức năng của Bitcoin và Ethereum đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu cơ đơn vị. Những quỹ đầu cơ mạo hiểm và thậm chí cả chính phủ cũng đang đổ tiền vào Bitcoin và Ethereum.

    Rõ ràng, giới tổ chức họ ko quan tâm đến đợt tăng vừa mới đây của DOGE, cái mà họ để ý là đường dài hạn, Chính vì thế Bitcoin và Ethereum vẫn là các lựa chọn bậc nhất của họ.

    Trong suốt chiều dài lịch sử vững mạnh của cryptocurrency thì Bitcoin vẫn là King và Ethereum là Queen. Dù rằng BTC và ETH ko có các cuộc bull run điên cuồng như DOGE, nhưng chúng cũng đã cải thiện gấp bội về trị giá bắt đầu từ năm 2020 và lúc đầu tư vào BTC hay ETH thì kiên cố bản thân sẽ cảm thấy an tâm hơn là so với DOGE.

    Tóm lại, giả dụ các bạn đang muốn tiếp xúc với tiền điện tử và có kế hoạch đầu cơ bền lâu, thì Bitcoin và Ethereum vẫn là những chọn lọc bậc nhất dành cho bạn.

    Còn nếu như các bạn muốn tàu nhanh…hai, ba tháng là có kết quả thì hãy đến với DOGE…bởi dẫu sao đằng sau nó vẫn có phổ thông ông lớn chống lưng và cộng đồng thì rất đông trên app theo dõi tiền ảo twitter và reddit.

    Chính vì vậy, hãy coi xét thật kĩ trước lúc đầu cơ, quyết định là ở bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...