63 Stravel

Nên lắp đặt máy lạnh nào cho khu vui chơi trẻ em là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nhanhailongvan1, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Khu vui chơi trẻ em nên lắp máy lạnh loại nào?


    Khu vui chơi trẻ em là nơi tập trung đông người trong không gian có diện tích rộng. Để thu hút khách hàng đến khu vui chơi thì chủ đầu tư không chỉ tập trung vào việc thiếp lập, bố trí các trò chơi, trang trí cho khu vui chơi mà việc lắp đặt các trang thiết bị cần thiết để tạo ra một môi trường thoải mái nhất cũng là điều vô cùng quan trọng. Trong đó, việc lựa chọn được chiếc máy lạnh phù hợp để lắp đặt cho khu vui chơi giúp mang lại không khí tươi mát và tinh thần sảng khoái cho những người tham gia là rất cần thiết. Vậy khu vui chơi cho trẻ em nên lắp đặt loại máy lạnh nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html



    [​IMG]

    Khu vui chơi trẻ em phải đặc biệt chú trọng đến không thoải mái, mát mẻ và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ



    Tìm hiểu không gian của khu vui chơi trẻ em và lý do cần lắp máy lạnh


    Khu vui chơi cho trẻ em thường tập trung đông người nhất vào những dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Đây là khoảng thời gian phụ huynh sẽ cho con em mình đến khu vui chơi để nô đùa, tham gia vào những trò chơi rèn luyện thể lực. Đây là nơi tập trung khá nhiều các dụng cụ, máy móc, đồ vật, đồ dùng…làm công cụ chơi cho các em nhỏ. Với lượng người đông, lượng đồ san sát nhau thì sẽ tạo ra sự ngột ngạt, bí bách đòi hỏi phải có một hệ thống máy lạnh làm mát rộng, sâu và hơi mát có thể lan rộng đến từng vị trí trong khu vực.



    Ngoài ra hệ thống máy lạnh được lắp đặt cũng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và diện tích cho khu vui chơi. Đặc biệt chiếc máy lạnh đó cần có khả năng hút mùi, làm sạch không khí để có thể đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
    maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html




    Với những đặc điểm về không gian của khu vui chơi và yêu cầu về chiếc máy lạnh được lắp đặt như trên, Hải Long Vân xin gợi ý cho bạn 2 dòng máy lạnh phù hợp:



    1. Máy lạnh âm trần cassette
    2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió


    Vì sao máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh giấu trần nối ống gió lại thích hợp với khu vui chơi trẻ em?


    Máy lạnh âm trần cassette


    Máy lạnh âm trần cassette được hiểu là hệ thống máy lạnh mà các bộ phận của máy được lắp đặt trong trần nhà. Chính vì điều này mà nó góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Trên trần nhà là nơi luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống, thích hợp cho việc lắp đặt các bộ phận của máy lạnh âm trần cassette cùng một số thiết bị khác.



    Vì dòng máy lạnh này được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian của khu vui chơi. Với thiết kế 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ gió tự động thì dù bạn có ngồi cách xa máy lạnh thì vẫn được hưởng độ lạnh mát mẻ từ chiếc máy tỏa ra.

    maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html



    [​IMG]

    Một khu vui chơi trẻ em chất lượng được lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cassette



    Máy lạnh âm trần Cassette đặc biệt hoạt động yên tĩnh, không gây phiền nhiễu đến người sử dụng, bơi vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy sản phẩm không hề gây tiếng ồn động cơ.



    Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, giảm được một lượng chi phí nhất định về điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy có các tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, từ đó làm biến đổi tốc độ quạt gió trong máy. Các bộ lọc quang thường được dùng để lọc không khí, lọc các bụi bẩn, các hạt độc hại, vi khuẩn, những mùi gây khó chịu…tạo ra một môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.



    Bạn tham khảo giá của từng sản phẩm máy lạnh âm trần cassette TẠI ĐÂY.



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió


    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho khu vui chơi.



    [​IMG]

    Một khu vui chơi trẻ em rộng được lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió



    Sản phẩm có khả năng tạo không khí mát hơn hẳn các dòng máy lạnh thông thường nhờ kết nối với nhiều ống thông gió. Vì sản phẩm được lắp đặt giấu trần nên ít bụi bẩn nhờ đó mà có thể làm vệ sinh một cách dễ dàng và không cần quá thường xuyên.



    Trong quá trình hoạt động không phát ra tiếng ồn và hoạt động rất êm ái nhờ đó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Máy có khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít hư hỏng vì vậy mà có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng như máy lạnh âm trần cassette, nó được tích hợp nhiều công nghệ như lọc không khí, điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh, khử khuẩn, hút mùi… giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.



    Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ vào những công nghệ hiện đại mà nó được trang bị.



    Bạn tham khảo giá của từng sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió TẠI ĐÂY.



    Kết luận


    Trên đây là hai dòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...