63 Stravel

Nên làm tiếp thị liên kết tại thị trường Việt Nam hay nước ngoài?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Nên làm tiếp thị liên kết tại thị trường Việt Nam hay nước ngoài?



    Nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài? Đây có lẽ là một câu hỏi mà đông đảo những người mới khởi đầu đều câu hỏi. Nhưng đối với nghi vấn này chúng ta không thể có câu trả lời chuẩn xác được. Tại sao lại là như vậy? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ phân tích về thị phần nước ngoài và Việt Nam để tự sắm câu trả lời cho mình.


    1. Nhân tố trong khoảng bản thân.

    Điều Ban đầu để các bạn quyết định nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay lấn sân qua thị trường nước ngoài ấy chính là bản thân các bạn như thế nào. Hãy phân tách một chút SWOT của bản thân mình đã nhé.

    1.1. Bạn có tin vào tiếp thị kết liên hay chưa?
    lúc bạn đặt ra nghi vấn nên làm tiếp thị kết liên tại thị phần nào. Cụ thể đây là nước ngoài hay tại Việt Nam. Thì chắc có lẽ bạn vẫn chưa có niềm tin vào tiếp thị kết liên. Nên sự hồ nghi của các bạn mới tạo ra cảm giác ko an toàn khi chọn lọc thị trường tiếp thị để làm việc.

    Bởi thế các bạn phải đáp ứng được vấn đề lòng tin ở chính mình trước đã. Sau đó các bạn mới có thể tư vấn được nghi vấn mà chính mình đặt ra. Đó chính là nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài.

    [​IMG]

    Nên làm tiếp thị kết liên tại thị trường nào?

    1.2. Ngành mà bạn giỏi nhất là gì?
    các bạn cần phải xác định được mình giỏi ở điểm nào. Ngành nghề nào bạn có thể làm tốt nhất trong công việc này. Khi ấy các bạn mới chọn cho mình được ngành thích hợp. Khi bạn còn ko xác định được đâu là ưu thế của mình. Thì cũng không người nào có thể giúp các bạn được hết.

    1.3. Tiếng anh của bạn đang ở trình độ nào?
    Trình độ tiếng anh là một trong những nhân tố quan yếu để quyết định nên chọn thì trường nào. Ví như bạn là một người ko có vốn tiếng anh nhưng lại muốn làm ở thị phần nước ngoài. Thì chúc mừng các bạn đã nhận được một vé thất bạn. Bởi vì ở thị trường nước ngoài bắt buộc bạn phải biết về tiếng anh.

    bạn có thể câu hỏi vì sao có phổ quát người ko biết tiếng anh nhưng vẫn thành công. Thực ra cũng chẳng gì cao siêu cả. Bởi họ có phổ thông tiền và họ đi thuê người khác làm hộ thôi.

    1.4. Vốn đầu tư của các bạn có cho phép hay không?
    Hiện nay như các bạn đã thấy thì vấn đề gì cũng phải có tiền mới đáp ứng được. Các bạn muốn thuê một ai đấy giúp các bạn trong việc viết bài tiếng anh thì các bạn cũng phải cần tiền. Giá cả cho mỗi bài viết gia động trong khoảng 10 – 15$. Bạn nghĩ đi, với số tiền ấy các bạn có thể chi trả cho bao nhiêu bài viết để có một trang tiếp thị phần lớn thông tin?

    Muốn làm tiếp thị kết liên thành công các bạn cũng phải chạy truyền bá. Vậy thì ko có tiền làm sao các bạn trả cho facebook, google hay một nơi nào bạn chạy quảng cáo?

    Sau khi trả lời được những nghi vấn trên cho chính bản thân mình thì chắc bạn cũng đã mang lại câu giải đáp cho mình rồi phải không? Tiếp đến đây tôi sẽ san sớt cho bạn về 1 số đặc điểm của thị phần nước ngoài và thị phần Việt Nam.

    [​IMG]

    Trình độ của bản thân bạn đang ở mức nào?

    hai. phân tách đặc điểm của thị phần nước ngoài.
    Tiếp thị kết liên (affiliate marketing) đã là một ngành cực kỳ phổ thông tại những nước phát triển. Ở đây có rất nhiều người chọn công việc này để làm toàn thời kì. Họ coi đây là một ngành nghề đích thực. Và họ kiếm sống trong khoảng nghề này. Có cực nhiều người đã trở thành phong lưu từ đây.

    từ các blogger cho tới các bà mẹ bỉm sữa ở nước ngoài họ có thể kiếm được cực nhiều tiền dù chỉ ở trong bếp. Họ có thể tạo ra những công thức nấu bếp, các buổi họ online cho các người cần học nấu ăn. Họ có độc giả riêng, khách hàng riêng và từ ấy họ kiếm được rất nhiều tiền.

    dĩ nhiên chúng ta nói đi thì cũng phải nói lại. Ở nước ngoài thói quen của họ ấy chính là ở nhà và tậu hàng online. Hoạt động thương nghiệp điểm tử của họ đi trước mình rất lâu. Nên mình không thể so sánh ngang bằng như thế này được.

    Sự cạnh tranh trong thị phần tiếp thị liên kết ở nước ngoài.
    Trong thời điểm hiện tại nếu như các bạn tham gia ở thị phần nước ngoài sẽ có sự khó khăn rất lớn và hà khắc. Bởi với mô phỏng này những người bản địa của họ đang làm rất tốt. Khi bạn xác định bước chân vào thị phần này thì các bạn phải chuẩn bị tâm lý cho việc các bạn phải cạnh tranh với các chuyên gia. Các người đã đi trước, có cực nhiều kinh nghiệm, kiến thức và kĩ năng.

    Nhưng bạn cũng đừng quá bi quan, bởi chúng ta có cực nhiều thị trường ngách. Và các thị trường này chưa được khai thác hết. Thời cơ cho các bạn còn cực nhiều, cơ hội cũng sẽ chia đều cho tất cả mọi người có yêu thích.

    [​IMG]

    Sự cạnh tranh trong thị phần tiếp thị kết liên nước ngoài

    Thế nên bạn đừng nản chí mà hãy không còn tự tin lên nhé! Tiền như trên internet có cực nhiều nhưng bạn có biết cách để biến nó thành của mình hay ko thôi.

    3. phân tích đặc điểm tiếp thị kết liên ở Việt Nam
    Trước năm 2015, khi mà tiếp thị kết liên tại Việt Nam chưa phổ biến. Thì cũng đã có 1 vài blogger cho ra thu nhập từ việc lăng xê hosting, san sớt kinh nghiệm wordpress. Chỉ có 1 vài ít trong đấy là biết tới và tham dự tiếp thị liên kết.

    tính từ lúc lúc TMĐT vào Việt Nam và phát triển mạnh cuối năm 2015. Thì tiếp thị liên kết cũng đã lớn mạnh theo. Diễn ra từ đó “tiếp thị liên kết” hay “kiếm tiền online” đã trở thành từ khóa nóng được phổ quát người kiếm tìm.

    Sự vững mạnh mạnh mẽ của tiếp thị kết liên tại Việt Nam
    Hàng loạt những nền móng affiliate Network có mặt trên thị trường tại Việt Nam. Các nhà sản xuất cũng đã khởi đầu cảm thấy sự phát triển mạnh mẽ này trong khoảng tiếp thị liên kết. Trong khoảng đấy họ đã nắm bắt được cơ hội và tăng trưởng mô hình “cộng tác viên bán hàng”.

    Theo các điều chúng ta đã và đang thấy hiện nay. Thì có thể khẳng định rằng tiếp thị liên kết sẽ còn vững mạnh mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam. Rồi sẽ tới một lúc Việt Nam cũng như nước ngoài. Sẽ nhà nhà, người người tiếp thị liên kết. Và việc kiếm tiền online ko còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

    [​IMG]

    Sự tăng trưởng của tiếp thị liên kết ở Việt Nam



    Thế nên bạn hãy biết nắm bắt cơ hội cho bản thân mình. Thị phần Việt Nam bạn có thể tiếp cận tiện lợi ko bị rào cản về tiếng nói. Bởi vì hiện nay khuynh hướng ngày một đi lên bạn có thể trở thành một trong các người đi đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội, ví như các bạn ko kể từ bây giờ thì sẽ chờ đến bao giờ?

    4. Lời kết
    Hy vọng bài viết này của tôi sẽ giúp ích được bạn trong việc tuyển lựa thị trường. Đâu cũng là thị trường tiềm năng. Ở đâu cũng có khó khăn, thách thức, lợi thế riêng. Chỉ là bạn nên biết mình mạnh ở đâu, yếu ở đâu.Từ đấy sẽ thuận tiện cho việc chọn lựa thị trường tiếp thị.



    Đừng bỏ lỡ bất kì tin tức nào về tiếp thị kết liên duyệt y website https://mangtiepthilienket.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...