63 Stravel

Nên làm gì khi pin sạc dự phòng không vào điện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 8 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Pin sạc dự phòng là thiết bị tương trợ người dùng sạc pin mọi khi mọi nơi mà không cần phải cắm điện trực tiếp. Nếu các bạn đang gặp khó khăn pin sạc dự phòng không vào điện thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Kiểm tra củ sạc và cáp sạc

    [​IMG]

    Trước tiên cần làm khi các bạn gặp phải tình trạng pin sạc ngừa không vào điện là kiểm tra củ sạc và cáp sạc các bạn đang sử dụng. Gần như các loại pin ngừa được sản xuất trên thị phần đều có cổng input MicroUSB chuẩn Android. Dù các bạn có sử dụng iPhone, iPad thì vẫn phải sử dụng cáp sạc Android để nạp pin vào trang bị. Khi pin sạc ko vào điện các bạn hãy thử dùng một củ sạc khác thay thế xem hoạt động thông thường ko. Nếu như ko hãy dùng cáp sạc Android để thử. Lỗi không vào điện thường chỉ do phụ kiện sạc của trang bị có vấn đề cách khắc phục.

    Kiểm tra Input MicroUSB

    [​IMG]

    Nguyên nhân thứ 2 chiếm tỷ lệ khá cao chính là do lỗi cổng Input MicroUSB. Việc lỗi cổng Input MicroUSB là nguyên nhân gây ra pin phòng ngừa của các bạn chẳng thể hoạt động sạc vào điện. Lỗi này thường do người sử dụng tác động đến cổng Input. Trong quá trình dùng, chúng ta thường ra sức ấn đầu sạc Android vào cổng Input, rồi sau đó sử dụng nhiều lực mạnh để rút ra khiến cho cổng của pin sạc bị lỏng lẻo, không khít như Việc ban đầu. Bề mặt xúc tiếp giữa chân sạc và ổ cắm không khít nhau khiến hiện tượng pin sạc ngừa không vào điện xảy ra.

    Kiểm tra lỗi bo mạch chủ

    [​IMG]

    Nguyên nhân rút cục mà chúng nói ra cho bạn là pin sạc dự phòng chính hãng bị lỗi bo mạch chủ. Lỗi này xảy ra do những tác động bên ngoài môi trường như va đập, rơi rớt, bị dính nước khiến những vi mạch bên trong trang bị bị chập, cháy, không hoạt động được. Lỗi này bản thân người mua chẳng thể tự tu chỉnh được mà cần có sự can thiệp của nhân viên công nghệ tay nghề cao để khắc phục. Các bạn hãy mang lại liên hệ mình tìm để được bảo hành nhé.

    Xem thêm: vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không
     

Chia sẻ trang này

Loading...