63 Stravel

Nên dùng loại két sắt nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 2 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. Bạn đang muốn mua két sắt nhưng chưa biết loại nào tốt? Hãy tham khảo 5 mẫu két sắt có giá dưới 5 triệu được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.
    Hiện nay trên thị trường nói đến két sắt thì chỉ có 2 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam đó là Két sắt Hòa Phát và két sắt Việt Tiệp, 2 thương hiệu này rất đa dạng về chủng loại mẫu mã, kích thước và giá thành. Sau đây là 5 loại két sắt hàng đầu có chất lượng tốt nhất được nhiều người tin dùng.


    Các bạn đang xem bài viết: https://ketsatdientu-hoaphat.blogspot.com/2019/11/5-loai-ket-sat-gia-duoi-5-trieu-chat.html

    Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT58VT.
    Được thiết kế và sản xuất bởi Việt Tiệp két có dạng đứng, sử dụng khóa vân tay nên có tính bảo mật rất cao, hình dang gọn gàng đẹp mắt, máu sắc trang nhã lịch sự hợp với mọi không gian, két có hệ thống chốt khóa được làm từ thép đặc to khỏe chống trộm, chống khoan cát đục phá.

    Ngoài ra két sắt vân tay Việt Tiệp còn có khả năng chống cháy rất tốt, được sử dụng công nghệ chống cháy theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, thời gian chịu nhiệt lâu.



    Két sắt Hòa Phát chống cháy KS135K1C1.
    két sắt chống cháy của Hòa Phát sử dụng khóa cơ đổi mã rất an toàn và tiện dụng, két được làm từ thép dày, hệ thống khung chốt an toàn to khỏe chắc chắn, toàn thân két được sơn tĩnh điện bằng công nghệ đặc biệt, giúp két có khả năng chống trầy xước do va đập rất tốt.

    Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.



    Két Sắt Việt Tiệp KV54KC.
    Cũng là một dòng khác của két sắt Việt Tiệp, két sắt KV54KC kaf dòng két sắt khóa cơ đổi mã, két có kích thước to, nặng có thể đựng được rất nhiều đồ đạc, két được thiết kế theo kiểu dáng cổ, rất an toàn chắc chắn không lo bị trộm cạy phá hay dò mật khẩu, két cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống cháy an toàn, màu sơn bền đẹp chống nấm mốc bong tróc.



    Két sắt điện tử Century CF90.
    Là dòng két sắt điện tử cao cấp có khả năng chống cháy cao, tính năng an toàn tuyệt đối, thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt thích hợp với tất cả mọi không gian, kích thước két vừa phải phù hợp để làm két sắt gia đình, két sắt khách sạn hay sử dụng trong các văn phòng công ty, cửa hàng.

    Khóa điện tử rất an toàn chắc chắn có chức năng ẩn mã số khi sử dụng không lo bị lộ mật mã.





    Cũng là dòng két sắt cao cấp nhưng khác biết đó là két sử dụng khóa cơ đổi mã, hệ thống khóa cơ rất an toàn bất tiền duy nhất đó là khi sử dụng sẽ tốn thời gian hơn các loại két sắt điện tử hay két sắt vân tay.
    Két sắt Century CF54 Khoá Cơ Đổi Mã.

    Két cũng có kích thước lớn, dung tích cao chứa được nhiều tài sản, tài liệu....hệ thống chốt khóa to cứng cáp, chống khoan cắt đục phá cực tốt,chống trộm rất an toàn cho tài sản người sử dụng.


    Mua két sắt chính hãng uy tín chất lượng cao ở đâu:

    Để mua các sản phẩm két sắt chính hãng úy tín chất lượng thì các bạn nên mua ngay trên web của các công ty. Các bạn có thể vào web chính thức qua 2 link sau.

    - Két sắt Hòa Phát.

    Đây là 2 link đến website chính thức và duy nhất của 2 công ty két sắt hàng đầu tại Việt Nam. Chúc các bạn sẽ mua được những sản phẩm két sắt như ý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...