63 Stravel

Nên dùng đèn led Rạng Đông như thế nào cho tốt và bền?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 27 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 122 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 506 Đọc
  1. Bóng đèn Led Rạng đông được cung cấp theo tiêu chuẩn khoa học tiên tiến và ổn định trong hoạt động chiếu sáng chất lượng, ổn định an toàn đối mang người sử dụng, đáp ứng mức độ chiếu sáng hiệu quả.

    Xem thêm:

    Mặc dù đèn Led Rạng Đông được những gia đình Việt ưu tiên dùng rộng rãi bởi các điểm cộng và tính năng nổi bật. Nhưng để sử dụng đèn Led Rạng Đông rẻ và bền, người dùng bắt buộc lưu ý những cách sau.

    Sản phẩm sở hữu rộng rãi ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt, an toàn cho sức khỏe của khách hàng ngày nay là sự lựa tậu xuất sắc cho tất cả thể tích hiện nay. Bóng đèn không chỉ mang lại nguồn sáng chất lượng cho bạn mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho khoảng trống.

    cách lắp đặt

    Đèn Led Rạng Đông dù đã được vật dụng cấp bảo vệ IP>65 chống bụi bẩn, chống nước nhưng khi lắp đặt cũng nên tránh những nơi nhiệt độ cao, độ ẩm lớn… cấp bảo vệ chỉ giúp giảm thiểu trong giả dụ bất khả kháng chứ chẳng phải đã bảo vệ là đặt đâu cũng được.

    trường hợp nhiệt độ môi trường và tác nhân xâm hại quá lâu sẽ siêu dễ gây hỏng bóng, các nơi quá chật hẹp làm bộ phận tản nhiệt của đèn Led Rạng Đông ko hoạt động cũng chính là nguyên nhân khiến cho giảm tuổi thọ đèn. bởi thế, bạn phải thường xuyên lau chùi, bảo quản rẻ bóng đèn sẽ góp phần nâng cao cao tuổi thọ chiếu sáng của vật dụng.

    Sự ổn định của nguồn điện

    Đèn Led Rạng Đông dùng nguồn điện 1 chiều nên lúc kết nối, người sử dụng phải quan tâm để hạn chế khiến cho chập mạch, gây cháy nổ. Nguồn điện cao hay phải chăng sẽ làm cho đèn Led Rạng Đông sáng mạnh hay yếu, giả dụ nguồn điện chập chờn, điện năng sẽ lãng phí đa dạng hơn và tuổi thọ do đó cũng suy giảm.

    ngoài ra, đèn còn có khả năng bật sáng tức thì, không dừng số lần bật tắt đem lại nguồn sáng cao cấp, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của đông đảo các bạn trên thị trường ngày nay.

    Bảo quản

    Vệ sinh bóng theo định kỳ tại nhà bằng khăn khô mềm, tuyệt đối không sử dụng nước hay những chất tẩy rửa để vệ sinh bóng. buộc phải ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh để đảm bảo an toàn, giảm thiểu những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Lắp đặt và sử dụng đèn Led Rạng Đông đúng theo quy định của nhà sản xuất, giảm thiểu va đập vì linh kiện điện tử khi sử dụng đòi hỏi tính chính xác siêu cao thì đèn mới hoạt động phải chăng.

    trường hợp phát hiện đèn Led Rạng Đông với dây mạch bị hở mối nối hoặc dấu hiệu xì, nứt, tốt nhất bắt buộc thay bóng đèn mới hoặc gỏi cho nhân viên kỹ thuật để sửa chữa, ko phải tự tháo lắp tự dưng biết phương pháp.

    tránh bật tắt liên tục

    Chỉ thật sự mở đèn lúc cần phải có và tắt trùng hợp dùng nữa, ví như bật tắt liên tục sẽ ảnh hưởng gần như các linh kiện bên trong, điện năng tiêu thụ cần đóng ngắt theo số lần bật tắt khiến nguồn điện chế tạo sẽ tiêu hao rộng rãi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...