63 Stravel

Nên dùng đèn duhal sapb507 chiếu sáng cho nhà xưởng không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 24 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Nhà xưởng là một khu vực với diện tích lớn, khép kín, là nơi diễn ra hoạt động sinh sản liên tiếp ngày và đêm. do vậy vậy việc phân phối hầu hết ánh sáng cho khu vực này là vô cùng cần phải có. cách sắp đặt đèn hệ thống đèn led chiếu sáng sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng ánh sáng. vì thế chúng ta cần sắp xếp đèn sao cho phù thống nhất.
    Đèn nhà xưởng duhal sapb507 mặc dù là sản phẩm mới của duhal và được ra mắt thị trường không lâu nhưng cũng chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng. Khách hàng cũng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của dòng đèn này. Vậy đèn nhà xưởng duhal sapb507 có những điểm đặc biệt nổi bật nào?
    Chất lượng hoàn hảo
    Đèn nhà xưởng 50W SAPB507 Duhal được sản xuất trên dầy chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu do Duhal đầu tư. Quá trình sản xuất là khép kín và được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo sản paharm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chiếu sáng. Nhờ đó mà đèn Duhal sapb507 luôn có chất lượng tốt và hoạt động chiếu sáng ổn định,chất lượng ánh sáng cũng hoàn hảo.
    Đèn duhal sapb507 có hiệu suất chiếu sáng cao và duy trì hiệu suất này trong một thời gian dài nên khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt. Thực tế đèn led nhà xưởng 50W SAPB507 Duhal trong quá trình hoạt động có thể tiết kiệm được hơn 50% điện năng tiêu thụ so với việc dùng các loại bóng đèn thông thường.
    Độ bền tốt
    Đèn led nhà xưởng 50W SAPB507 Duhal còn có thiết kế rất chắc chắn. Khi toàn bộ thân đèn là hợp kim nhôm anode vừa không bị gỉ sét và lại có hệ số dẫn nhiệt cao góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ đèn.
    Đèn led nhà xưởng 50W SAPB507 Duhal còn được đánh giá rất phù với môi trường kín bởi không phát sinh chất thải độc hại như CO2, tia UV nên bảo vệ được sức khỏe cho công nhân lao động.
    Khả năng chiếu sáng của đèn còn được đánh giá cao nhờ độ hoàn màu cao (>80Ra) nên ánh sáng phát ra rất trung thực, không bị biến dạng màu sắc rất thích hợp sử dụng trong môi trường nhà xưởng kín.
    Thông số kỹ thuật của đèn nhà xưởng duhal sapb507:
    + Công suất: 50W.
    + Kích thước (ØxH): 350 x 170 mm.
    + Điện áp: 220V/ 50Hz.
    + Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K.
    + Quang thông: 5200 lm.
    + CRI: >85 Ra.
    + HSCS: >0.9.
    + Cấp độ bảo vệ: IP44.
    + Sử dụng chip LED Samsung.
    + Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm được anode hóa, hệ số dẫn nhiệt cao, thiết kế tản nhiệt cao cấp, tăng tuổi thọ cho đèn khi hoạt động trong thời gian dài mà vẫn giữ được chất lượng chiếu sáng.
    https://chieusangduhal.com/den-led-nha-xuong-duhal-sap-b507-50w-5200lm-257.htm
    https://chieusangduhal.com/den-nha-xuong-210.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...