63 Stravel

Nên Du Lịch Thái Lan Vào Thời Điểm Nào Là Rẻ Và Hợp Lý Nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nên du lịch Thái Lan vào thời điểm nào thích hợp, tiết kiệm và thuận tiện nhất? Là câu hỏi chiếm được không ít quan tâm của nhiều du khách khi có ý định du lịch “đất nước chùa Vàng“.
    [​IMG]
    Thời tiết ở Thái Lan được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa:

    1. Mùa khô: Kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4, tuy là mùa khô nhưng thời tiết khá mát mẻ.
    2. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, thời tiết thường rất nóng.
    Do đó, thời điểm thích hợp và lý tưởng nhất để du lịch Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 2, lúc này thời tiết khá mát mẻ và thuận tiện trong việc di chuyển và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Thái Lan. Đặc biệt, đây còn là thời điểm diễn ra hai lễ hội đặc trưng nổi tiếng nhất ở Thái Lan đó là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong (Lễ hội tình nhân của người Thái được tổ chức vào rằm tháng 12 âm lịch) và tham gia Tết cổ truyền Songkran cùng các hoạt động sôi nổi tiêu biểu như lễ hội té nước Songkran ở Thái Lan diễn ra vào khoảng giữa tháng 4.
    Nếu muốn du lịch Chiang Mai, Chiang Rai, Nakhon Sawan hay Lamphun,… thì bạn có thể đi vào một trong hai thời điểm là từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc tháng 6 đến tháng 7. Vào thời điểm này, vùng núi thường có có nhiệt độ khá dễ chịu.

    Du lịch Thái Lan trong khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 2, bạn cũng nên lưu ý đây là mùa du lịch ở Thái Lan nên giá cá và các dịch vụ tăng rất cao vì lúc này lượng khách du lịch ở nước ngoài tới Thái Lan đông hơn so với những tháng khác. Vì vậy, nếu bạn ưa thích sự vắng vẻ và không gian yên tĩnh khi du lịch và để du lịch bụi Thái Lan với giá rẻ nhất, bạn có thể đặt phòng khách sạn sớm tại Agoda.com để được ưu đãi tới 10-30% chi phí khi đặt phòng. Ngoài ra, đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng và đầy đủ tiện nghỉ ở Thái Lan trên Agoda bạn sẽ được tìm hiểu về hình ảnh cũng như các dịch vụ, đánh giá về các khách sạn tại Thái Lan một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
    [​IMG]

    Mách bạn cách săn vé máy bay giá rẻ khi du lịch Thái Lan, bạn nên theo dõi và đặt vé máy bay vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này các hãng hàng không thường có những đợt khuyến mại và thời tiết cũng khá dễ chịu, chi phí sinh hoạt hay giá vé các điểm du lịch ở Thái Lan cũng không quá cao.

    Để khám phá và trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ và yên tĩnh bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, tháng 9 đến tháng 10, vì đây là thời điểm ít khách du lịch Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...