63 Stravel

Nên Đi Tự Túc Hay Đi Theo Tour Du Lịch Bà Nà Hills

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Bao Tinh, 16 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Bao Tinh

    Bao Tinh Guest

    Đi du lịch Bà Nà nên đi tự túc hay đi theo tour du lịch Bà Nà Hills? Chắc chắn ai ai cũng muốn biết câu trả lời khi đi du lịch Bà Nà phải không nào!?

    Đi tự túc hay đi theo tour còn tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người lựa chọn đi theo hình thức nào. Vì đi theo tour hay đi tự túc cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn muốn chủ động về mặt thời gian, tự do tham quan vui chơi và ăn uống thì chọn đi Bà Nà tự túc. Hoặc bạn muốn có một kế hoạch đi du lịch rõ ràng từ việc chọn phương tiện, mua vé, tham quan ở đâu, ăn uống ra sao,… thì nên chọn đi theo tour du lịch Bà Nà Hills nhé!


    [​IMG]
    Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh

    1. Đi tự túc có gì khác so với đi theo tour du lịch Bà Nà Hills?


    Bạn muốn tự do và trải nghiệm Bà Nà Hills mà không cần đi theo tour du lịch Bà Nà Hills sẽ tiết kiệm được chi phí và không bị gò bó về thời gian. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi Bà Nà tự túc:

    • Bạn có thể di chuyển đến Bà Nà bằng các phương tiện: xe máy, ôtô, taxi, xe bus,…
    • Đối với những bạn không muốn đi theo tour du lịch Bà Nà Hills bạn sẽ tự túc mua vé, tuy nhiên nếu không muốn xếp hàng chờ đợi để mua vé bạn nên mua vé từ trước.
    • Tự chuẩn bị đồ ăn và nước uống từ trước để tiết kiệm tối đa chi phí.

    Tuy nhiên, tự túc đi Bà Nà Hills sẽ khiến bạn khó khăn trong lúc di chuyển nếu bạn chưa biết đường đi đến Bà Nà, không có gói bảo hiểm du lịch đảm bảo an toàn khi đi chơi, khó khăn trong việc tìm kiếm điểm tham quan mà không có người tư vấn và hướng dẫn đường đi trong khu du lịch Bà Nà.

    2. Đi theo tour du lịch Bà Nà Hills


    Chỉ cần đặt tour du lịch Bà Nà Hills, chuẩn bị hành lý và đi đến nơi tham quan mà không cần phải lo nghĩ gì thì lựa chọn đi theo tour là hợp lý nhất.

    2.1 Những lợi ích đi theo tour du lịch Bà Nà Hills mà Tour Miền Trung đem lại:

    • Tour đã bao gồm xe đưa đón tại khách sạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý, đúng giờ xe sẽ đến đón bạn để di chuyển lên Bà Nà, hết giờ xe sẽ trả bạn về lại khách sạn.
    • Có lịch trình cụ thể, đi được nhiều điểm đến mà vẫn đảm bảo thời gian.
    • Được tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của các bạn. Bạn sẽ không phải loay hoay tìm kiếm những góc check-in đẹp vì đã có đội ngũ hướng dẫn viên luôn thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình và vui vẻ.
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chăm sóc bạn suốt hành trình tham quan tour du lịch Bà Nà Hills.
    • Đi du lịch không lo sợ nguy hiểm vì đã có gói bảo hiểm du lịch.
    • Không lo cháy vé, không cần xếp hàng chờ lâu.
    • Thời gian không bị gò bó, có thể tự do đi tham quan (nếu bạn muốn tự trải nghiệm).
    • So với đi tự túc thì việc đi theo tour du lịch Bà Nà Hills sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ tiền một lần duy nhất, các dịch vụ còn lại sẽ được lo từ A đến Z.

    [​IMG]
    Hệ thống cáp treo Bà Nà Hills

    2.2 Gía vé và một số tour du lịch Bà Nà Hills:


    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị lữ hành hỗ trợ tour đi du lịch Bà Nà Hills, giá tour không quá cao và đã bao gồm: phí xe đưa đón, vé cáp treo, buffet trưa, nước uống, hướng dẫn viên.

    Bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Bà Nà Hills tại công ty du lịch Tour Miền Trung: tour Bà Nà Hills 1 ngày, tour Bà Nà Hills 2 ngày 1 đêm, tour Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Bà Nà Hills từ thành phố Hồ Chí Minh, tour đi Bà Nà Hills từ Đà Nẵng,…

    Ngoài ra, vé tour du lịch Bà Nà Hills chênh lệch tùy thuộc vào nội dung của tour mà bạn lựa chọn. Lên kế hoạch và liên hệ công ty du lịch Tour Miền Trung chúng mình để đặt tour đi Bà Nà Hills ngay thôi nào!

    Với những thông tin chia sẻ trên, giờ bạn đã biết nên đi Bà Nà Hills tự túc hay đi theo tour rồi phải không nhỉ! Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình. Và đừng quên liên hệ qua Hotline: 034 454 6789 hoặc email [email protected] để được tư vấn kỹ hơn nếu bạn chọn đi theo tour du lịch Bà Nà Hills nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...