63 Stravel

Nên đi du lịch vào mùa nào thì thích hợp?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vuhongnhung123, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 694 Đọc
  1. Bạn dự định đi trải nghiệm tour Quan Lạn nhưng không biết nên đến du lịch Quan Lạn vào mùa nào thì đẹp? Vậy bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đi du lịch Quan Lạn mùa nào cho thích hợp nhé!
    [​IMG]
    Bãi tắm quan lạn - Ảnh sưu tầm
    Quan Lạn nằm ở đâu? Đảo Quan Lạn thuộc địa phận Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 195km. Quan Lạn nằm trong vườn quốc gia Bái Tử Long, thuộc tuyến đảo Vân Hải, vòng ôm lấy rìa phía Đông của vịnh Bái Tử Long, nơi có thương cảng sầm uất, thương cảng Vân Đồn.
    >>> Tham khảo: Tour du lịch Hồ Ba Bể
    Nên đi du lịch Quan Lạn mà nào thì đẹp? Quan Lạn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc thiên nhiên phong phú cung không khí trong lành, những bãi cát trắng trải dài ngút ngàn khuất tầm nhìn khiến bất cứ ai khi đến đây đên không muốn về. Để cảm nhận và trải nghiệm hết được những nét đẹp vốn có của Quan Lạn thì điều đầu tiên bạn phải chọn thời điểm thích hợp nhất để tới hòn đảo xinh đẹp này.
    Do nằm giữa biển ĐÔng nên nơi đây sẽ phải hững chịu rất nhiều cơn bão từ khơi xa đổ bộ. Vì thế nên khoảng thời gian được cho là thích hợp khi đên du lịch nơi đây là khoảng thời gian từ cuối thánh 3 cho đến đầu tháng 7. Ngoài ra khi đến nơi đây vào khoảng thời gian này bạn sẽ được tham gia, trải nghiệm rất nhiều lễ hội khác nhau.
    [​IMG]Bãi tắm Minh Châu - Ảnh sưu tầm
    Với những nét đẹp hoang sơ lôi cuốn đó, Du lịch Quan Lạn là một trong những điểm tắm biển mùa hè được lựa chọn nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Quan Lạn không chỉ hấp dẫn du khách bởi những vẻ đẹp hoang sơ của những bãi tắm tuyệt đẹp mà nơi đây còn có những món ăn hải sản tuyệt vời hút hồn du khách.
    >>> Tham khảo: Tour du lịch Hà Giang
     

Chia sẻ trang này

Loading...