63 Stravel

Nên đi du lịch huế vào tháng mấy

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi luuthithuykieu, 2 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 649 Đọc
  1. Huế mộng mơ ai đến đây một lần cũng lưu luyến bởi vẽ đẹp hiền hòa của dòng sông Hương, núi Ngự. Với vẻ đẹp thanh bình yên tỉnh của Cố Đô Huế, cùng thành quách cung điện vàng son, hay những lăng tẩm được mệnh danh là một di sản văn hóa thế giới. Và những bãi biển quyến rũ lòng người như Vịnh Lăng Cô một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vậy nên đi du lịch Huế vào tháng mấy ?
    [​IMG]
    Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy
    I. Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy?1. Khí hậu ở Huế:
    Huế có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8, nhiệt độ lên tới 35 - 40 độ. Từ tháng 8 đến tháng 1, nhiệt độ thấp từ 18 - 20 độ, từ tháng 10 trở đi là mùa mưa bão. Mùa xuân ở Huế kéo dài từ cuối tháng 1 đến cuối tháng 2, thời tiết trong khoản thời gian này rất đẹp. Bên cạnh đó từ tháng 9 - 11 ở Huế là mùa thu, mùa đẹp nhất với hoa bằng lăng tím, phượng vàng nỡ rộ trên các cung đường.
    2. Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Huế:
    - Festival Huế hằng năm - mùa lễ hội
    Festival là lễ hội văn hóa nghệ thuật du lịch có quy mô quốc gia và mang tính quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Đến Huế vào dịp này du khách sẽ cảm nhận được sự mộng mơ của xứ Huế. Đây là thời điểm náo nhiệt nhất với các hoạt động nghệ thuật và giải trí đặc sắc đến từ nhiều quốc gia. Đây là thời khắc quyến rũ bởi những màu sắc rực rơ, thành phố được trang hoàng lộng lẫy. Đây là thời điểm thích hợp nhất để du khách có thể tìm hiểu trọn vẹn thành phố về văn hóa lịch sử của thành phố này.

    Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy

    >> Tham khảo: Tour Huế 1 ngày khám phá trọn vẹn cố đô chỉ 599K
    -Tháng 5 - mùa du lịch biển:
    Lễ hội du lịch biển ở Huế thường rơi vào từ tháng 5 đến tháng 7. Đến Huế vào khoảng thời gian này du khách có thể trải dài trên bãi cát trắng tinh và hòa mình cùng làn sóng trắng xóa của nước biển. Khám phá đầm Phá Tam Giang, đầm Lập An hay đầm Truồi.
    Từ tháng 2 đến tháng 7 du khách đến Huế sẽ được trải nghiệm cuộc sống của ngư dẫn trên đầm phá: cùng ngư dân đánh bắt thủy hải sản, thưởng thức các món ăn địa phương. Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy
    - Mùa đông xứ Huế:
    Từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm phù hợp nhất để tận hưởng mùa đông của xứ Huế, bỡi có lẽ đó là thời khắc tham quan Huế trong mưa. Du khách sẽ được tha hồ thưởng thức các món đồ nướng nong hổi bên vỉa hè. Mưa ở Huế trở nên đặc sắc, mưa Huế mang hơi thở da diết làm con người ta nhớ đến nhưng kỉ niệm hoài cổ, giúp người ta yêu thương cũng như quý trọng những kỉ niệm xa xưa hơn.
    Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy
    II. Kinh nghiệm tự đi du lịch Huế:
    Trang phục, đồ cá nhân: bạn nên đi du lich Huế vào tháng mấy ? thì nên xem thời tiết trước khi đi du lịch : nếu bạn đi đến Huế vào mùa nắng nóng thì nên chuẩn bị áo khoác, kem chống nắng, mắt lính và ô dù, đối với mùa mưa lạnh thì mặc áo đủ ấm đém theo ô dù,.. đeo dày thể thao để không bị mỏi và đau chân tránh các loại giày cao gót, và nhớ mang áo quần lịch sự khi tới các điểm chùa chiền lăng tẩm.
    Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy
    Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy khuyên bạn nên bỏ ngay vào trong tư trang cá nhân của mình CMND, bằng lái xe, giấy tờ xe,thẻ bảo hiểm, các loại thẻ ngân hàng,…đều rất cần thiết cho chuyến đi.Ngoài ra một thứ quan trọng nhất nữa đó là tiền mặt, bạn có thể để trong ví mình một chút vừa tiêu đừng bỏ quá nhiều còn lại nên để trong thẻ đề phòng bị mất.
    Ảnh từ bài viết Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy
    Nên đi du lịch Huế vào tháng mấy mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có câu giải đáp thích hợp nhất để lên kế hoạch tốt cho chuyến du lịch Huế của mình. Chúc các bạn có một chuyến du hí vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...