63 Stravel

Nên đi du lịch đến Quy Nhơn bằng phương tiện gì?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 6 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 676 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Đầu tiên, thì để đi du lịch Quy Nhơn, từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc là Hà Nội, các bạn cũng có thể chọn lựa hình thức di chuyển bất kỳ nào đó như máy bay, tàu hoả hoặc là xe khách. Nếu như kịp “săn" các chiếc vé máy bay giá tốt để đến Bình Định, thì sau khi hạ cánh ở sân bay Phù Cát, thì các bạn có thể đón taxi hoặc là đi xe bus của cảng hàng không để di chuyển vào thành phố Quy Nhơn cách đó khoảng 35 cây số.
    [​IMG]

    Đối với vé tàu hỏa từ Hà Nội tới Quy Nhơn hoặc là từ TP.HCM khi đến Quy Nhơn, chuyến đi của các bạn cũng sẽ thú vị hơn khi mà có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh xung quanh ở trong suốt hành trình. Nếu như chọn lựa chuyến tàu đêm, thì các bạn cũng sẽ có thêm cơ hội ngắm nhìn một trong các khoảnh khắc bình minh đẹp tới nao lòng khi tàu đến Quy Nhơn. Bởi vì cái đẹp nhẹ nhàng của nắng len lỏi cùng với khung cảnh bình dị của thành phố biển nhỏ nhắn này cũng đã khiến cho tôi thật sự nao lòng và vương vấn không thôi.

    [​IMG]

    Cuối cùng, nếu như lựa chọn di chuyển bằng xe khách thì xuất phát từ bất cứ nơi nào, thì các bạn cũng sẽ được xe đưa tới thẳng trung tâm thành phố Quy Nhơn. Ở đây, các bạn cũng có thể thuê xe máy ở những khách sạn hoặc là những dịch vụ chuyên cho thuê xe với giá khoảng 150.000 đồng/ngày, hoặc là thuê xe theo tiếng và một điểm khá đặc biệt và thuận lợi dành cho khách du lịch ở Quy Nhơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...