63 Stravel

Nên đi đâu trị khí hư bất thường ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Review PK Sức Khỏe, 13 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      54 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. Khí hư được xem như một trong những yếu tố thể hiện tình trạng sức khỏe của nữ giới, nên khi xuất hiện hình ảnh khí hư bất thường thì các chị em tuyệt đối không nên chủ quan. Chính vì vậy để hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như có biện pháp khắc phục kịp thời, hãy tham gia bài viết sau đây của Phòng khám Đa khoa Đại lộ Bình Dương nhé!

    Xem bài viết tại: https://phongkhamdakhoadailobinhduong.vn/khi-hu-bat-thuong-o-phu-nu.html


    Tình trạng khí hư bất thường là gì?
    Màu sắc của khí hư
    Màu sắc của khí hư là 1 điểm rất quan trọng và dễ nhận mặt khi xác định hình ảnh khí hư thất thường. Màu sắc biến đổi khác lạ là dấu hiệu cảnh báo cho những vấn đề nguy hiểm tiềm ẩn về khí hư mà các chị em nên chú ý như:

    [​IMG]

    Khí hư màu xanh: khi xuất hiện khí hư với màu xanh, có mùi hôi và gây ngứa rát vùng kín, thì rất sở hữu thể bạn đã bị viêm âm đạo do nấm Candida gây ra. Hiện tượng viêm vùng chậu thường xuất hiện có trạng thái đau bụng dưới, đau nhói khi quan hệ và xuất huyết âm đạo.

    Khí hư màu nâu: khí hư màu nâu rất dễ nhận mặt qua hình ảnh khí hư thất thường, đây mang thể là dấu hiệu của việc mang thai, rối loàn kinh nguyệt hoặc là triệu chứng của các vấn đề ung thư cổ tử cung hoặc viêm nội mạc tử cung.

    Khí hư màu trắng xám: Đây với thể được xem là tín hiệu của tình trạng nhiễm khuẩn âm đạo, đặc trưng lượng khí hư khi này tiết ra sở hữu số lượng hầu hết và có mùi rất hôi.

    Khí hư màu vàng: Hình ảnh khí hư thất thường này mang thể tín hiệu cảnh báo bạn gặp trạng thái nhiễm trùng roi âm đạo, bao gồm cả khí hư màu vàng hoặc khá loãng kèm sở hữu mủ vàng, bọt và cảm giác hot rát lúc đi tiểu.

    Khí hư màu đen: bạch đái màu đen cũng được xem là dấu hiệu của ung thư cổ tử cung, triệu chứng của ung thư cổ tử cung bao gồm xuất hiện tình trạng chảy máu bất thường sau khi quan hệ hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt, thậm chí sở hữu một số trường hợp bệnh nhân ko sở hữu tín hiệu nào.

    Các đặc tính của khí hư bất thường
    Kế bên vấn đề màu sắc thì những chị em nữ giới cũng mang thể nhận biết hình ảnh khí hư bất thường, thì các chị em có thể nhận thấy các đặc điểm khác thường của bạch đái qua đặc tính của chúng. Bạch đái bất thường sẽ với các đặc tính sau đây:

    Khí hư với dạng hình vón cục như bã đậu, đóng thành từng mãnh và có mùi rất hôi.

    Khí hư sở hữu trộn lẫn mủ hoặc nhầy mủ.

    Khí hư sở hữu dạng loãng, sủi bọt và sở hữu mùi tanh hôi khó chịu.

    Khí hư tiết ra nhiều một bí quyết thất thường, gây hiện trạng ẩm ướt ở vùng kín.

    Khí hư thất thường gây ra biến chứng gì?
    Nguyên nhân gây ra hình ảnh khí hư bất thường
    1. Nhiễm trùng các con phố sinh dục: những cái nhiễm trùng như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng tiết niệu có thể dẫn đến đổi thay về màu sắc, mùi và lượng bạch đái.

    2. Rối loàn nội tiết: Sự mất thăng bằng nội tiết tố như estrogen, progesterone có thể tác động đến sự sản xuất và chất lượng của bạch đái.

    3. Stress và lo lâu: Stress kéo dài mang thể làm cho rối loàn chu kỳ kinh nguyệt, trong khoảng đó tác động đến khí hư.

    4. Bệnh lý phụ khoa: những bệnh như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung cũng sở hữu thể gây ra hình ảnh khí hư thất thường.

    5. Tác dụng phụ của thuốc: 1 số chiếc thuốc như kháng sinh, thuốc hạn chế thai mang thể khiến cho đổi thay trạng thái khí hư.

    6. Sử dụng trục đường âm đạo: Việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm vệ sinh tuyến đường âm đạo như gel bôi trót lọt, douching mang thể khiến cho bạch đái bị tác động.

    Những biến chứng tiềm ẩn của bạch đái bất thường
    1. Nhiễm trùng các con phố sinh dục: Hình ảnh khí hư thất thường với thể là tín hiệu của các bệnh lý như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng tiết niệu. Ví như không được điều trị kịp thời, những bệnh này có thể dẫn tới biến chứng hiểm nguy như vô cơ, sốc nhiễm trùng.

    2. Viêm dịch hoàn – mào tinh hoàn ở nam giới: Hình ảnh bạch đái bất thường ở nữ sở hữu thể là tín hiệu của những bệnh lý sinh dục ở nam giới như viêm dịch hoàn – mào dịch hoàn, vững mạnh từ nhiễm trùng do quan hệ dục tình.

    3. Ung thư cổ tử cung: khí hư kéo dài, có màu nâu, đỏ hoặc lẫn máu mang thể là triệu chứng sớm của ung thư cổ tử cung, 1 bệnh lý ung thư nguy hiểm.

    4. Vô sinh, sẩy thai: Sự mất cân bằng nội tiết tố do các bệnh lý phụ khoa sở hữu thể ảnh hưởng tới khả năng thụ thai và duy trì thai kỳ của đàn bà.

    5. Các bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng khác: bạch đái bất thường cũng mang thể can dự đến các bệnh lý phụ khoa hiểm nguy như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...