63 Stravel

Nên đi đâu đặt thuốc viêm phụ khoa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Review PK Sức Khỏe, 13 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      54 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 180 Đọc
  1. Đặt thuốc viêm phụ khoa có quan hệ được không được xem là vấn đề được các chị em phụ nữ rất quan tâm trong thời gian gần đây. Nhất là đối với những phụ nữ gặp phải các vấn đề về bệnh phụ khoa. Để có thể tìm ra câu trả lời xuất sắc nhất, hãy cùng tham khảo các thông tin được cấp qua bài viết của Phòng khám Đa khoa Đại lộ Bình Dương nhé!

    Thuốc đặt viêm phụ khoa nên sử dụng khi nào?

    Đối với các nữ giới mắc những bệnh lý liên quan tới phụ khoa, việc dùng thuốc đặt viêm phụ khoa là 1 giải pháp điều trị đáng được lưu ý. Không những thế, việc sử dụng loại thuốc này cần phải được thực hành 1 bí quyết đúng cách, tuy nhiên phổ biến nghi vấn về việc đặt thuốc viêm phụ khoa với quan hệ được không?

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, thuốc đặt viêm phụ khoa thường được chỉ định tiêu dùng trong những trường hợp sau:

    1. Điều trị các bệnh lý phụ khoa cấp tính: lúc phát hiện những triệu chứng viêm nhiễm cấp tính như ngứa, đau rát, tiết dịch bất thường, việc sử dụng thuốc đặt viêm phụ khoa với thể giúp mau chóng cải thiện hiện trạng và mẫu bỏ những vi khuẩn gây bệnh.

    2|. Bổ trợ điều trị những bệnh lý mãn tính: Đối với những bệnh lý phụ khoa mãn tính như viêm âm đạo tái phát, viêm cổ tử cung mạn tính…, việc hài hòa sử dụng thuốc đặt cộng với những giải pháp điều trị khác sở hữu thể giúp kiểm soát hiện trạng bệnh và ngăn đề phòng những biến chứng.

    3. Hỗ trợ điều trị sau khi can thiệp phẫu thuật: Sau lúc thực hiện các can thiệp giải phẫu vùng chậu như giải phẫu tử cung, phẫu thuật u xơ tử cung…, việc sử dụng thuốc đặt viêm phụ khoa sở hữu thể giúp hỗ trợ thời kỳ bình phục, ngăn ngừa nhiễm trùng và những biến chứng.

    4. Điều trị các tình trạng viêm nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn: lúc phát hiện các tín hiệu nhiễm trùng do quan hệ dục tình ko an toàn, việc sử dụng thuốc đặt viêm phụ khoa với thể giúp nhanh chóng điều trị những bệnh lý như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

    Đặt thuốc viêm phụ khoa có nên quan hệ tình dục không?
    Với việc đặt thuốc viêm phụ khoa với quan hệ được ko thì câu trả lời là ko nên mang bất kì hoạt động tình dục nào diễn ra trong giai đoạn điều trị này. Giả dụ quan hệ tình dục trong thời điểm này có thể khiến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa phát triển thành nặng hơn, tác động tới sức khỏe của bạn và cả bạn tình:

    Viên thuốc đặt với thể bị rơi và những dược chất bên trong bị chảy ra ngoài do việc quan hệ dục tình hay do tinh dịch tác động đến làm cho giảm đi các tác dụng của thuốc.

    Làm tăng những triệu chứng của trạng thái viêm nhiễm phụ khoa như gây ra đau ngứa và khó chịu ở âm đạo, khiến cho nhiễm trùng âm đạo với thể kéo dài hơn và khó thể điều trị dứt điểm.

    Có nguy cơ rất cao truyền nhiễm cho bạn tình, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục như tác động tới những vấn đề sinh sản như lậu hoặc sùi mào gà.

    Ảnh hưởng đến chất lượng của đời sống sinh hoạt tình dục: đông đảo các phụ nữ bị nhiễm viêm phụ khoa đều mất đi sự tự tin về hiện trạng sức khỏe của bản thân dẫn tới tâm lý không thoải mái, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quan hệ.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...