63 Stravel

Nên đặt thùng rác gì trong các thang máy tòa nhà?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Nên đặt thùng rác gì trong các thang máy tòa nhà là vấn đề mà các ban quản lý tòa nhà quan tâm nhất. Bởi lẽ thùng rác ở tòa nhà, chung cư không chỉ dùng để đảm bảo vệ sinh mà còn để tạo cho tòa nhà vẻ sang trọng, lịch sự và hiện đại. Nếu bạn muốn biết đâu là mẫu thùng rác thích hợp đặt ở thang máy tòa nhà thì hãy tham khảo những mẫu thùng rác dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1.Thùng rác inox nắp lật, đạp chân

    Mẫu thùng rác đầu tiên bạn có thể lựa chọn để đặt nơi hành lang, thang máy tòa nhà, chung cư cao cấp đó là thùng rác inox chân đạp hoặc thùng rác inox nắp lật. Đây là hai mẫu thùng rác phổ biến nhất. Ưu điểm nổi bật của hai mẫu thùng rác này là mang đến một vẻ gọn gàng, trang nhã và tinh tế cho công trình của bạn. Ngoài ra, chất liệu inox cũng khiến thùng rác rất nhẹ nhàng và dễ lau chùi nên rất tiện lợi cho những nhân viên mang đi vệ sinh.

    [​IMG]

    2.Thùng rác inox gạt tàn

    Trong các chung cư, toà nhà cao tầng chắc hẳn không thể không có những người hút thuốc. Việc đặt một chiếc thùng rác inox có gạt tàn tại đây không chỉ là giữ vệ sinh mà còn có tác dụng đựng gạt tàn thuốc lá. Như bạn biết đây, gạt tàn thuốc lá rất nguy hiểm tới sức khỏe của mọi người nếu nó bay khắp nơi thì mọi người sẽ hít phải vừa ngột ngạt lại khó chịu. Hơn thế nữa gạt tàn cũng có khả năng bốc cháy cao có thể gây ra hỏa hoạn cho tòa nhà.

    Với thiết kế từ chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao kết hợp 2 tính năng trong 1, thùng rác inox gạt tàn là sự lựa chọn thích hợp nhất để đặt trong thang máy tòa nhà của bạn.

    [​IMG]

    3.Thùng rác inox đá hoa cương

    Thùng rác inox đá hoa cương nổi tiếng là mẫu thùng rác sang trọng, đẹp hiện đại. Được làm từ inox mạ kết hợp với đá hoa cương, loại thùng rác sang chảnh này cực bền với khả năng chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao rất tốt. Ngoài ra, phía trên còn được thiết kế thêm gạt tàn thuốc vô cùng tiện lợi cho đấng mày râu. Với vẻ bề ngoài sáng bóng cực kỳ sang trọng, sản phẩm này luôn được ưu tiên lựa chọn để dùng cho những tòa nhà cao tầng yêu cầu sự trang trọng, lịch lãm như những khách sạn, nhà hàng cao cấp.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thùng rác với mẫu mã và chủng loại cực kỳ đa dạng nên thường gây khó khăn cho việc chọn lựa. Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn quyết định được sản phẩm cho công trình của mình.

    Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu thùng rác với mẫu mã, chủng loại khác nhau nên gây khó khăn trong việc lựa chọn. Nhưng chúng tôi tin rằng với 3 mẫu thùng rác kể trên chắc chắn sẽ phù hợp với tòa nhà và làm hài lòng mọi khách hàng. Để mua được sản phẩm thùng rác chất lượng, giá thành phải chăng đừng quên ghé Công ty Hành Tinh Xanh nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...