63 Stravel

Nên chọn thương hiệu cà vạt nam nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng khám phá những tin tức thời trang nam mới nhất với chúng tôi. Hãy theo dõi 4men để có thể cập nhật những tin tức, mẹo phối đồ cũng như những sản phẩm xu hướng thời trang mới nhất qua các đường link sau đây: phu kien nam dep, ca vat nam dep

    Trẻ trung với cà vạt Reef Knots
    [​IMG]



    Reef Knots là thương hiệu tiên phong trong việc đổi mới nhận thức về chiếc cà vạt cứng nhắc, đem vào đó màu sắc vui tươi và trẻ trung của mùa hè. Được tạo ra từ chất liệu lụa dệt thủ công và kỹ thuật in vải truyền thống, các họa tiết trên cà vạt của Reef Knots lấy cảm hứng từ mùa hè và đại dương tươi mát.

    Đặc biệt, mỗi chiếc cà vạt được gói trong một hộp dập logo thương hiệu đầy màu sắc, đính kèm là lời chúc của Reef Knots đối với bất kỳ chuyến đi nào mà bạn sắp thực hiện cùng chiếc cà vạt tươi trẻ của hãng.

    Phong cách biến hóa với cà vạt lụa của Lee Allison

    [​IMG]



    Lee Allison là công ty nổi tiếng với các mặt hàng phụ kiện thời trang nam, từ cổ áo, cà vạt, nơ bướm, khăn tay… Các mẫu mã, thiết kế của hãng cũng rất linh hoạt phong cách, từ cổ điển truyền thống đến hiện đại trẻ trung đều có thể tìm thấy ở showroom chính hãng. Với chất liệu lụa 100% thủ công từ các nhà máy tại châu Âu, nhà máy của Lee Allison tại Chicago nhập về và tiếp tục hoàn thiện bằng tay cho đến khi ra được thành phẩm cuối cùng.

    Cổ điển, hào hoa với cà vạt Duchamp London

    [​IMG]



    Các sản phẩm của Duchamp mang đậm màu sắc và tính cách của xứ sở xương mù, lịch lãm và cổ điển. Mặc dù mới chỉ được thành lập cách đây 25 năm nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ.

    Mỗi chiếc cà vạt của Duchamp đều được làm thủ công tại Anh và vải được dệt bởi một trong những công ty thiết kế lụa lâu đời nhất trong nước. Nếu là một người chỉn chu, cầu toàn, mang hơi hướng quý ông cổ điển, bạn nên thử tìm hiểu một chiếc cà vạt Duchamp London xem sao.
    Cà vạt Ermenegildo Zegna lâu đời, truyền thống

    [​IMG]



    Được thành lập từ năm 1910, đến nay thương hiệu phụ kiện này vẫn do gia đình quản lý. Ermenegildo Zegna nổi tiếng với chất liệu vải tuyệt hảo, bởi đó chính là tiêu chí khó khăn nhất quyết định một sản phẩm có được đưa ra thị trường hay không. Vải lụa của Zegna thực sự đã trở thành một thương hiệu riêng, thậm chí không gắn liền với chiếc cà vạt nữa. Tất nhiên, bạn cũng vẫn tìm thấy các chất liệu khác trong các BST của hãng như len hay dạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...