63 Stravel

Nên chọn nhà hàng tiệc cưới tại Đà Nẵng nào có không gian sang trọng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 539 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào mùa cưới thì ai cũng háo hức để tổ chức cho mình một lễ cưới thật hạnh phúc, bước quan trọng nhất mà những cặp đôi hiện đại thường chú ý nhiều nhất chính là lựa chọn được một nhà hàng để tổ chức một bữa tiệc cưới ưng ý nhất, mà đó cũng là điều tương đối khó khăn bởi có rất nhiều nơi có thể thực hiện. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng tiệc cưới tại Đà Nẵng thì có một nơi mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc đến việc cưới hỏi.
    Tại Đà Nẵng không ai là không biết đến Nhà hàng Le Gourmet tại tầng 3 của Khách sạn Samsdi với tiêu chuẩn 5 sao, với không gian cực kỳ sang trọng và rộng rãi nên được rất nhiều người ưa thích khi đã tổ chức một bữa tiệc cưới tại đây. Do tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi trên đường Nguyễn Văn Linh được xem như trục đường chính của Thành phố Đà Nẵng, nên bạn bè hay người thân của bạn sẽ không quá khó khăn để đến chung vui cùng những cặp đôi. Vì vậy mà nơi đây cũng nổi tiếng vì có tầm nhìn khá đẹp, có thể ngắm nhìn một Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao.
    [​IMG]
    Một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại Đà Nẵng này mà không thể bỏ qua, đó chính là rất đa dạng nhiều món ăn từ tất cả những nền ẩm thực có trên thế giới, từ những món ăn tinh tế từ Châu Âu, cho đến những thực đơn hấp dẫn và kích thích vị giác đến từ các món Trung Hoa, hay những món hải sản tươi ngon đến từ Nhật Bản. Tất cả đều được các đầu bếp đầy kinh nghiệm chế biến, chắc hẳn với những thực đơn vô cùng cao cấp như vậy sẽ khiến thực khách của bạn thích mê cho mà xem.

    Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sẽ giải quyết hoàn hảo cho vấn đề phải phục vụ cho rất nhiều thực khách trong buổi tiệc của bạn, để ai cũng có thể tận hưởng trọn vẹn những món ăn và từ đó chúc phúc cho những cặp đôi tổ chức đám cưới.

    Ngoài ra không gian phòng tiệc được bố trí linh hoạt phục vụ đa dạng nhu cầu của khách, từ bàn tiệc tròn được trang trí theo phong cách Âu sang trọng đến bàn tiệc dài dành cho những bữa tiệc cần sự ấm áp và gần gũi. Với sức chứa lên đến 120 khách, Samdi Đà Nẵng sẽ là một điểm tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau chuẩn bị bước vào mùa cưới với rất nhiều cảm xúc này, để có được bước khởi đầu trọn vẹn nhất cho một gia đình mới của mọi người.

    KHÁCH SẠN SAMDI
    ĐỊA CHỈ:203-211 NGUYỄN VĂN LINH - THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
    E: INFO@SAMDIHOTEL.VN W: WWW.SAMDIHOTEL.VN
    F: (+84)236 3586 225 T: (+84)236 3586 222
     

Chia sẻ trang này

Loading...