63 Stravel

Nên chọn mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ hay bằng inox

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    xe đẩy rượu bằng gỗ với nhiều ưu điểm nổi bật, loại xe này luôn được sử dụng tại nhưng nơi cao cấp, hiện đại. Tuy nhiên, một số người đang băn khoăn việc lựa chọn mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ hay inox? Cùng tham khảo bài viết sau để biết câu trả lời chính xác, hãy phải đánh giá sản phẩm qua các đặc điểm sau:

    Về kiểu dáng thiết kế của xe đẩy rượu bằng gỗ và inox

    + xe đẩy rượu bằng gỗ: Sản phẩm được làm bằng gỗ với đặc tính khả năng chịu lực tốt, dễ dàng tạo nên nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Cùng với các hoa văn - họa tiết nổi bật, giúp tô điểm cho không gian hiện hữu ấn tượng hơn.

    + xe đẩy rượu inox: Trong khi đó, các mẫu xe đẩy rượu trà bằng inox lại hạn chế hơn về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế bởi chất liệu inox khó tạo kiểu nên các thiết kế đơn giản và hiện đại.

    [​IMG]

    Về độ bền của xe đẩy rượu bằng gỗ và inox

    + xe đẩy rượu bằng gỗ: Kế thừa các ưu điểm nổi bật của gỗ như khả năng chịu lực, chống va đập, chống công vênh…..nên các mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cùng với tuổi thọ kéo dài lên đến 10-15 năm, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm sản phẩm tối ưu.

    + Xe đẩy rượu trà bằng inox: Ngược lại, thiết kế xe đẩy rượu trà được làm từ inox có độ bền, sự dẻo dai hạn chế hơn nên các sản phẩm chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ biến dạng cong vênh, bong tróc lớp sơn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

    => Xem thêm móc treo quần áo

    [​IMG]

    Về giá thành xe đẩy rượu bằng gỗ

    + xe đẩy rượu bằng gỗ: Với các ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ và chất lượng, mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ có giá thành khá cao, phù hợp với các không gian nhà hàng cao cấp hay khu resort sang trọng.

    + Xe đẩy rượu trà bằng inox: Trong khi đó, mẫu xe đẩy rượu trà bằng inox có hạn chế hơn về độ bền và tính thẩm mỹ nên giá thành cũng rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay.

    [​IMG]

    Mỗi loại xe đẩy rượu trà trên đều có những đặc điểm riêng về kiểu dáng, độ bền và giá thành sản phẩm tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để chọn được mẫu xe đẩy rượu phù hợp. Nếu muốn chọn một sản phẩm có độ bền, thời gian sử dụng lâu dài nhưng có giá thành cao thì xe đẩy rượu bằng gỗ phù hợp và ngược lại.

    Với việc chỉ ra những ưu điểm của từng loại xe đẩy trên bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn xe đẩy rượu phù hợp nhất cho nhà hàng, khách sạn của mình. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh, đơn vị cung cấp uy tín nhất để được tư vấn hiệu quả.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...