63 Stravel

Nên chọn loại mẫu đèn nào cho sân vườn nhà bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 17 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. Đèn chiếu sáng trong khu vườn phải chăng nhất nên đặt ở vị trí dưới tầm mắt để ko làm lóa mắt và giảm thiểu tạo ra những bóng ảo làm cho ta khó nhận định rõ trong đêm tối. Đối có khu vực lối chuyển động, ngoài vấn đề ánh sáng đẹp, bạn phải lưu ý tới tính an toàn. bắt buộc sử dụng đèn nâm sân vườn dọc hai bên lối đi, vừa có tính trang trí lại có thể cung cấp ánh sáng cần phải có cho việc vận động

    Sự xuất hiện của những mẫu đèn trang trí cho sân vườn vừa giúp cho sân vườn của gia đình bạn thêm đẹp vừa chiếu sáng ánh sáng rực rỡ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu đèn sân vườn nhưng có những mẫu khá nổi bật và được sử dụng trang trí khá nhiều. Những mẫu đèn được khách hàng lựa chọn nhiều như đèn nấm, đèn cây thông, đèn led trang trí, đèn nữ hoàng, đèn chùm….
    Đèn cột trụ
    Đèn cột trụ là loại đèn khá thông dụng và được sử dụng trang trí khá nhiều và phù hợp với không gian sân vườn lớn hoặc nhỏ. Bạn cũng có thể bố tri số lượng đèn phù hợp để tránh trường hợp sân vườn bị quá tối hoặc quá sáng. Thông thường công suất của đèn trụ cột được lựa chọn trang trí sân vườn là 40W.
    [​IMG]

    Đèn hắc tường

    Đèn hắc tường là loại đèn tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn thêm lung linh và độc đáo hơn bao giờ hết. Mẫu đèn này cũng được sử dụng nhiều, đặc biệt được dùng trong những không gian sân vườn nhiều cây, ngoại thất bố trí phong cách. Thông thường đèn hắc tường sử dụng cho trang trí sân vườn có công suất là 100w hoặc 120w. Bạn cũng có thể lắp đặt sản phẩm tại những khu vực hồ nước hoặc tường nhà của sân vườn. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể bố trí và sử dụng lắp đặt phù hợp.

    Đèn cắm cỏ
    Đèn cắm cỏ là loại đèn giúp tăng độ lung linh cho không gian sân vườn, kích thước của loại đèn này khá nhỏ gọn và đơn giản. Bạn cần lưu ý khoảng cách lắp đặt đèn từ 2-3m là khoảng cách lý tưởng nhất để ánh sáng có thể chiếu sáng đủ xung quanh sân vườn. Nếu lạm dụng đèn để chiếu sáng sẽ khiến không gian sân vườn bị rối mắt và không được đẹp. Hiện nay các mẫu đèn led trang trí được ưa chuộng khá nhiều vì vậy bạn nên chọn những loại đèn led cho phù hợp.
    Tùy thuộc vào điều kiện của từng không gian, chi phí đầu tư cũng như thẩm mỹ thiết kế của sân vườn mà bạn chọn sản phẩm đèn trang trí sao cho phù hợp.
    https://chieusangduhal.com/den-duong-led-den-cao-ap-211.htm
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/cac-loai-den-led-tren-thi-truong-su-dung-pho-bien-27.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...