63 Stravel

Nên chọn đèn led âm trần như thế nào chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 4 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Đèn led âm trần hay còn được gọi là đèn downlight âm trần được thiết kế lắp ở những nơi như trần nhà, trên tường, kệ tủ gỗ, trần thạch cao. Do cấu tạo của loại đèn này có phần thân gắn sâu vào phía trên trần nhà, chỉ có bề mặt bóng đèn hở ra tạo với trần nhà một mặt phẳng nên chúng được gọi là đèn âm trần. Thông thường có 2 loại đèn âm trần đó là đèn led siêu mỏng và đèn âm trần dày. Nhưng khi chọn đèn bạn lại không biết đèn âm trần loại nào tốt?
    [​IMG]
    Các tiêu chí đánh giá đèn âm trần loại nào tốt?
    Thiết kế
    Thiết kế đèn âm trần với sự tinh tế, thiết kế siêu mỏng, màu trắng đục sang trọng phù hợp với mọi loại trần nhà tạo sự không gian ấm áp, sang chảnh và đẳng cấp.
    Màu sắc
    Đèn led âm trần được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn như màu vàng, trắng, trung tính. Đèn âm trần siêu mỏng với 3 chế độ thông minh cho bạn 3 sự lựa chọn hoàn hảo.
    Tỏa nhiệt
    Với đèn âm trần thì loại đèn tốt sẽ cho khả năng tỏa nhiệt ít, nhưng hầu hết đèn led âm trần đều tỏa nhiệt ít bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với đèn tỏa nhiều nhiệt khiến cho môi trường xung quanh đèn bị nóng, tạo cảm giác khó chịu cho môi trường xung quanh.
    Tuổi thọ
    Tuổi thọ đèn âm trần lâu sẽ cho thấy độ bền của đèn, thường thì đèn âm trần có tuổi thọ từ 30.000 giờ đến 50.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng.
    Tiết kiệm điện
    Với công nghệ LED thì việc tiết kiệ điện được đảm bảo tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc của đèn. Hơn nữa, bạn cũng tiết kiệm được cả chi phí sửa chữa, thay thế đèn vì đèn sử dụng được lâu, bền, ít khi bị hư hỏng. Đây cũng là tiêu chí quan trọng khi đánh giá đèn led âm trần loại nào tốt.
    An toàn
    Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, ngoài ánh sáng tự nhiên thì nguồn năng lượng nhân tạo mang lại nhiều lợi ích. Đặc biệt ánh sáng nhân tạo đảm bảo an toàn cho người dùng. Ánh sáng chiếu liên tục, không nhấp nháy sẽ giảm việc thị lực của trẻ nhỏ, người lớn bị ảnh hưởng tiêu cực.
    Bạn có thể tham khảo nhiều hơn ở bài viết đèn âm trần loại nào tốt:
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/den-am-tran-loai-nao-tot-hien-nay-39.html
    đèn downlight duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...