63 Stravel

Nên chọn ánh sáng phòng bếp như nào cho hợp lý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 3 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 521 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Như là yếu tố chính trong ngôi nhà của bạn, phòng phòng ăn trong nhà thường là nơi mà bạn và gia đình với những khoảng khắc khó quên, với cả bằng hữu và khách mỗi lần tới nhà bạn. Nhưng để cho ko gian đó trở thành xuất sắc nhất, làm người dùng sở hữu cảm giác thả sức nhất thì việc tuyển lựa loại ánh sáng phù hợp với phòng ăn nhà bạn là điều cần phải chú trọng và để ý.

    Nên chọn ánh sáng nào phù hợp với phòng bếp
    Trong cuộc sống hàng ngày, bạn thường tiếp xúc với 2 loại ánh sáng và đây cũng là 2 loại ánh sáng chính là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên là ánh sáng mặt trời, đây là loại ánh sáng không thể thiếu được cho sự phát triển của con người. Và ánh sáng tự nhiên còn giúp tiết kiệm điện vô cùng nhiều.
    [​IMG]
    Vậy nhưng với những trường hợp ở nơi tối hoặc không gian nghệ thuật cần đèn trang trí hoặc vào ban đêm thì đèn nhân tạo lại phát huy khả năng rất tốt. Chính vì vậy con người luôn biết cách kết hợp sao cho hài hòa giữa ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. Khi chọn ánh sáng nhân tạo cho phòng bếp thì bạn cần chú ý một số lưu ý sau đây:
    Ánh sáng nhân tạo được phát sáng từ các thiết bị chiếu sáng như đèn với nhiều dải màu khác nhau. Bạn cần cân nhắc kỹ càng và lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với từng không gian chiếu sáng khác nhau. Kiểu dáng và kích thước đèn chiếu sáng sẽ ảnh hưởng đến mọi không gian như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách…
    Ánh sáng màu đỏ, màu vàng thường tạo cho không gian bếp cảm giác ấm cúng hơn. Nhưng nếu bạn muốn chọn không gian căn phòng rộng rãi thì nên chọn loại ánh sáng trắng là phù hợp nhất. Bạn cũng nên biết cách tận dụng ánh sáng tự nhiên và ban ngày để tiết kiệm điện và sử dụng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng.
    Lưu ý khi thiết kế chọn ánh sáng cho phòng bếp
    Diện tích và độ cao của căn bếp của gia đình bạn là bao nhiêu và chọn ánh sáng loại đèn nào thì phù hợp. Nếu phòng càng rộng, không gian càng cao thì cần những loại đèn có độ chiếu sáng lớn và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Những khu vực như tường, mặt sàn tối cần sử dụng lượng ánh sáng lớn hơn để chiếu sáng đầy đủ hơn.
    Khoảng cách trần với mặt sàn càng cao thì bạn cần ánh sáng rộng và lớn để có thể chiếu sáng phủ khắp toàn căn phòng. Nhưng với khoảng cách trần thấp thì chỉ cần chọn ánh sáng êm dịu là được. Bạn cần xác định được khu vực nào trong phòng bếp đang cần nhiều ánh sáng và khu vực nào chỉ cần lượng ánh sáng vừa đủ. Bạn nên bố trí bàn ăn sao cho có cảm giác ấm cúng và sum họp, ánh sáng cũng nên tập trung chủ yếu ở những khu vực dành cho nấu ăn và bàn ăn.
    https://chieusangduhal.com/den-am-tran-duhal-218.htm
    https://chieusangduhal.com/den-led-panel-205.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...