63 Stravel

Nên bảo quản sổ da bằng cách nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 7 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 588 Đọc
  1. Sổ da là sản phẩm rất bền mang kiểu dáng sang trọng lịch sự nhưng để bảo quản sổ luôn bền đẹp như mới trong thời gian dài thì không phải ai cũng biết.

    Để sổ bìa da luôn bền đẹp thì điều quan trọng nhất là phụ thuộc vào người sử dụng, chính vì vậy để giữ sổ da chúng ta phải biết rõ chất liệu tạo nên sản phẩm từ đó sẽ có những phương pháp bảo quản sổ da tốt nhất và dưới đây là một số điều mà bạn nên biết để có cách bảo quản các loại sổ da.

    [​IMG]

    Cách bảo quản sổ da thật – sổ da cao cấp:
    Đây là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ da thật của các loại thú như trâu, bò, cá sấu…Có độ bền cơ học cao, chịu được nhiệt độ cao với loại này để bảo quản sổ bạn tuyệt đối nên để sản phẩm tránh nguồn nhiệt trực tiếp lên sổ, tránh các hóa chất có tính ăn mòn, tránh xa nước bởi vì nước sẽ phá vỡ cấu trúc da đẩy nhanh quá trình phân hủy, những quyển sổ da thật này bạn nên sử dụng một lớp dầu bóng hoặc sử dụng xi bóng quét lên bề mặt da, điều này sẽ làm cho sổ da tránh được nước, hơi ẩm… những điều kiện xấu từ môi trường và giúp quyển sổ da luôn trong như mới.

    [​IMG]

    Cách bảo quản sổ da Simili, sổ da Pu, sổ giả da:
    Đây là dòng sản phẩm được làm từ da nhân tạo, có ưu điểm là chịu được nước được độ ẩm nhưng lại cực dễ bị phá hủy bởi nhiệt độ cao và các loại hóa chất có tính nhiệt. Ngoài ra sổ bìa da loại này cũng rất dễ bị phá hủy dưới tác động cơ học chính vì vậy khi sử dụng loại sổ da này nên nhẹ nhàng và cẩn thận.

    Ngoài bảo quản bìa sổ da khi chọn lựa sổ chúng ta cũng nên để ý tới loại sổ sẽ sử dụng, nếu như bạn là người hay sử dụng nhiều thì nên dùng Sổ còng bìa da bởi khi sử dụng bạn sẽ lật từng trang điều này sẽ giúp ruôt sổ không bị nhăn, bị gấp và có thể thấy ruột sổ khi dùng hết nên vô cùng tiện lợi.

    Là xưởng sản xuất sổ da cao cấp uy tín chuyên nghiệp qua bài viết này Vietbook đã gửi đến các bạn những kiến thức bổ ích về cách giữ sổ da luôn bền đẹp chúc các bạn có thể bảo quản thật tốt những cuốn sổ da của mình.

    [​IMG]

    Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da:
    Nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất sổ da thật, sổ da Simili, sổ da Pu, sổ giả da thì hãy liên hệ ngay với Vietbook để được hỗ trợ tư vấn.

    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook

    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com

    HÀ NỘI: Số 275 Nguyễn Trãi ,Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

    TP.HỒ CHÍ MINH: Số 53 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH
     

Chia sẻ trang này

Loading...