63 Stravel

Nạp vitamin sea ở homestay view biển Nhơn Lý đẹp không góc chết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Là một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, không khó để tìm được những homestay đẹp, độc và lạ ở Quy Nhơn. Sunny Bay Homestay, là một nơi như thế. Hãy cùng Thamhue24h.info khám phá ngay ngôi nhà, nơi bạn chỉ cần ngồi trong nhà là có thể nghe thấy tiếng sóng biển rì rào này.

    Sunny Bay, điểm dừng chân mới cho khách du lịch

    1-Xác định tọa độ homestay của Nắng


    Nhiều người thường gọi đùa Sunny Homestay bằng cái tên “Sunny’s house”. Vì đúng như tên gọi, nơi đây hài hòa, đón ánh nắng từ 4 phía. Nhờ vị trí đắc địa, homestay tọa lạc trên bãi biển thôn Lý Hùng, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, cạnh bãi biển FLC đầy nắng và gió.

    Hơn nữa, từ Sunny Bay, bạn chỉ mất vài phút đi bộ để đến địa điểm du lịch nổi tiếng Eo Gió. Ngoài ra, homestay Quy Nhơn này còn rất gần ca nô đi Kỳ Co, xung quanh có chợ hải sản với rất nhiều tôm, cua, cá tươi ngon …. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa như vậy thì không có gì phải bàn cãi. nhiều du khách yêu thích Sunny Bay.

    [​IMG][​IMG]Từ Sunny’s house, bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp các điểm tham quan và vào trung tâm thành phố

    2-Homestay với những ưu điểm tuyệt vời


    Sunny Bay là một ngôi nhà nhỏ với 4 phòng ngủ tiện nghi và rất hiện đại. Mỗi phòng phù hợp cho nhóm từ 1-3 người, có 1 phòng 1 giường, 2 phòng 2 giường đơn rộng rãi và 1 phòng 3 giường đơn tiện nghi khác. Đáp ứng tiêu chí của một homestay “4 sao”, phòng ốc của Sunny Bay cũng rất sạch sẽ. Nơi này cũng được điểm thêm màu sơn trắng tạo cảm giác nhã nhặn và thanh lịch.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Hình ảnh căn phòng của Sunny Bay đẹp lung linh

    Sunny Bay không thiếu góc để sống ảo, từ khung cửa sổ gỗ cho đến ô cửa xanh “vitamin sea”. Một điểm khác biệt giữa “Sunny’s house” so với các homestay khác là Sunny Bay có không gian bếp và khoảng sân với sân thượng nhìn ra biển. Cộng với lợi thế gần chợ, bạn có thể tự tay lựa chọn những nguyên liệu nấu ăn tươi ngon và trổ tài vào bếp này.

    [​IMG][​IMG]Còn gì tuyệt hơn khi tự tay làm một bữa ăn ngon trong bếp của Sunny Bay

    Có lẽ, ai đến Quy Nhơn cũng muốn tìm một homestay gần biển, nơi bạn chỉ cần mở cửa sổ ra là có thể hít hà vị mặn mòi rồi đúng không nào. Hãy đến với Sunny Bay, điều ước của bạn sẽ thành hiện thực.

    Từ homestay “Sunny’s house”, chỉ cần mở mắt ra là có thể nhìn thấy biển, có thể cảm nhận được gió từ biển thổi vào, mơn man làn da và mái tóc, để thấy cuộc sống chưa bao giờ là bình yên. vì thế.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Hiếm có homestay nào có view biển đẹp như Sunny Bay

    3-Sunny Bay và các dịch vụ trên cả hai số một


    Chủ nhân của homestay “Sunny’s house” cũng rất chịu chi khi tổ chức cho du khách đi Kỳ Co, Eo Gió, tắm biển, lặn ngắm san hô.

    Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một ngư dân thực thụ, dậy sớm ngắm bình minh trên biển, thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lạnh của biển và thưởng thức những món hải sản thơm ngon của người dân Quy Nhơn. bắt tay.

    Ngoài ra, homestay còn hỗ trợ bạn tổ chức các trò chơi teambuilding vui nhộn, trong đó vui nhất là cắm trại trên biển 2 ngày 1 đêm và câu mực vào buổi tối.

    [​IMG][​IMG]Góc nghiêng giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, stress

    Sunny Bay hoàn toàn có thể trở thành nơi giải tỏa căng thẳng cho bạn, đưa bạn đến gần hơn với cuộc sống biển với những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống làng chài. Đến với Quy Nhơn, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy yêu đất, yêu con người nơi đây.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] Đến Sunny Bay ngay!

    Thông tin về Sunny Bay


    Địa chỉ: Thôn Lý Hùng, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn

    Giá bán:

    – Phòng 1 giường đơn: 300.000VNĐ / khách / đêm

    – Phòng 2 giường đơn: 500.000VNĐ / khách / đêm

    – Phòng 3 giường đơn: 600.000 VND / khách / đêm

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...