63 Stravel

Nano bạc – biện pháp diệt khuẩn mạnh mẽ và an toàn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi highlandboiz010, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. Nano bạc – biện pháp sát khuẩn mạnh mẽ và an toàn

    Theo đa dạng nghiên cứu, nano bạc Plasma có tác dụng sát khuẩn mạnh, tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật cao gấp phổ quát lần so với bạc thường nhật. Hiện nay nano bạc Plasma đươc áp dụng đa dạng trong ngành thực phẩm, y tế, đồ gia dụng.

    Nano bạc là gì?

    nano bạc là chất gì ? Nano bạc tên tiếng anh là Nano silver được những chuyên gia Nhận định là một trong những công nghệ diệt khuẩn tốt nhất hiện nay với tính tuyệt vời cao, hoàn toàn an toàn khi dùng.

    Nano bạc Plasma là gì?

    Nano bạc Plasma hay còn được gọi tiếng anh là Nano Sliver gồm những hạt bạc có kích thước siêu nhỏ, chỉ tính bằng đơn vị nanomet. Kích thước của hạt nano bạc Plasma trong khoảng 1 – 100 nanomet (thường đo được là khoảng 25 nanomet). Đặc điểm của các hạt nano bạc Plasma này là diện tích mặt lớn, tăng hoàn hảo tiếp xúc đối với những loại vi khuẩn, sức mạnh diệt khuẩn mạnh, ngay khi xúc tiếp.. Nhờ đó, tuyệt vời xúc tiếp với vi khuẩn, nấm sẽ được tăng cường hơn, mang tới tác dụng cao trong việc sát khuẩn.

    [​IMG]

    Trước đây, công nghệ hóa học là biện pháp chính yếu sử dụng điều chế chính của nano bạc . Tuy thế, cách này khiến dung dịch nano bạc thu được dễ bị nhiễm tạp chất, nên làm giảm hiệu quả diệt khuẩn. Thế nên, hiện nay những nhà công nghệ đã dày công nghiên cứu và sắm ra biện pháp điện phân cực bạc nguyên chất. Nhờ điều này mà tạo ra các hạt nano bạc Plasma tươi, giúp xoá sổ vi khuẩn tuyệt vời lên đến 99,99 phần trăm.

    Nano bạc có cơ chế diệt khuẩn mạnh mẽ

    Nano bạc Plasma hiện đang là một trong những kỹ thuật sát khuẩn được Tìm hiểu cao, với công thức như sau: Trên màng tế bào của các sinh vật đơn bào (vi khuẩn, nấm, tảo) có những đầu nối disunfit HS-SH. Những đầu nối này sẽ bị tiến công trực tiếp bởi những hạt nano bạc Plasma. Từ ấy, gây cản trở và ức chế thời kỳ chuyên chở oxy của tế bào đơn bào. Do đó, công đoạn sao chép mã của sinh vật đơn bào sẽ bị ngăn chặn, ức chế và dần dần tiêu diệt hoàn toàn bọn chúng.


    Hơn thế nữa cũng có những nghiên cứu về công thức sát khuẩn của nano bạc Plasma như sau: Điện tích âm của tế bào đơn bào sẽ tương tác với điện tích dương của ion bạc. Trong khoảng ấy, xảy ra hiện tượng tích điện ngay trên bề mặt vi khuẩn. Tiếp theo, sự tương tác tĩnh điện này sẽ thâm nhập vào sâu bên trong những tế bào vi khuẩn và làm chúng không còn khả năng hoạt động.

    ứng dụng của nano bạc

    Nhờ công nghệ sát khuẩn cao nên nano bạc hiện nay được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ấy là:

    Nano bạc có tác dụng sát khuẩn tốt ứng dụng trong lĩnh vực y tế

    áp dụng nano bạc trong lĩnh vực y tế đã xuất hiện trong khoảng rất lâu. Tuy vậy, trong vài năm trở lại đây, áp dụng này mới trở thành rộng rãi và ngày càng được tin dùng hơn. Cụ thể như sau:

    • Nano bạc được áp dụng trong những thiết bị y tế nhằm mục tiêu tiệt trùng và diệt khuẩn.

    • những loại băng gạc phủ nano bạc để hạn chế nhiễm trùng xương và hỗ trợ chữa bỏng.

    • nhiều loại khẩu trang nano bạc đã ra đời nhằm để ngăn dự phòng cúm, sởi, những bệnh về tuyến phố hô hấp.

    • Nước rửa tay nano cũng là một trong những ứng dụng của nano bạc Plasma nhằm bảo vệ đôi tay, tiêu diệt và ngăn phòng ngừa vi khuẩn trên tay.

    • Nước súc mồm nano bạc. Đây là dòng sản phẩm có tác dụng tiêu diệt hàng trăm chủng vi khuẩn trong miệng, ngăn dự phòng các triệu chứng hôi mồm, nhiệt mồm, viêm loét… đồng thời, sản phẩm còn mang đến hương vị dễ chịu và an toàn cho các bạn.

    • Nano bạc Plasma còn được ứng dụng trong phổ thông loại kem bôi để chữa bệnh Thêm nữa cũng như điều trị bỏng.

    • y khoa hiện đại cũng dùng bạc nano điều điều trị bệnh bằng phổ thông hình thức khác nhau. Một số loại bệnh có dùng phương pháp diệt khuẩn này là viêm mũi họng, các con phố hô hấp, bệnh nội khoa, xương khớp, dị ứng, bệnh ngoài da…
    [​IMG]

    Nano bạc ứng dụng trong đời sống hàng ngày

    không những hữu ích về mặt y học, bạc nano còn được áp dụng đa dạng trong rộng rãi ngành của đời sống hàng ngày. Có thể nhắc đến như:

    • rộng rãi loại nước rửa có dùng nano bạc Plasma nhằm sát trùng, sát khuẩn cho bát, đũa, cốc, chén, đồ vật gia đình…

    • những phương tiện có áp dụng bạc nano nhằm diệt vi khuẩn trên rau củ quả, làm thịt, cá trước khi chế biến…

    • phổ quát loại dung dịch có cất bạc nano nhằm khử trùng, diệt khuẩn đồ phục vụ em bé như núm ti nhái, xống áo, đồ chơi, bình sữa…

    • Dung dịch nano bạc Plasma sử dụng để xẹp vào các nơi cấp thiết nhằm loại bỏ ẩm mốc, mùi hôi khó chịu như giày, tủ áo xống, xe ô tô…

    • đa dạng thiết bị gia dụng có tích hợp kỹ thuật nano diệt khuẩn như máy lạnh, tủ lạnh… vừa hỗ trợ khử mùi, vừa kháng khuẩn hiệu quả.

    • đa dạng sản phẩm chăm nom sức khỏe có đựng hoặc phủ bạc nano bạc Plasma như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, xà phòng diệt khuẩn…


    [​IMG]


    Không chỉ vậy, người ta còn sử dụng nano bạc Plasma để áp dụng trong chăn nuôi, trồng trọt, thủy sản… nhằm tăng năng suất và đề phòng sâu bệnh, bệnh tật cho cây trồng, vật nuôi, thủy hải sản…

    Ưu điểm của nano bạc Plasma so với phương pháp diệt khuẩn khác

    So với những công nghệ diệt khuẩn khác, nano bạc có phổ thông ưu điểm ưu việt hơn hẳn. Cụ thể như sau:

    Nano bạc có tác dụng diệt khuẩn nhanh, tuyệt vời cao

    Nano bạc Plasma giúp xoá sổ 260 loại vi trùng hại và hơn 650 chủng loại khuẩn. Với cơ chế ảnh hưởng trực tiếp lên bề mặt của vi khuẩn nhằm ức chế, ngăn chặn sự hoạt động của chúng cũng như cắt đứt con đường chuyển vận oxy, dinh dưỡng nên bạc nano mang đến hiệu quả sát khuẩn nhanh.

    • thời gian kháng khuẩn của nano bạc kéo dài. Bởi thế, chỉ cần sử dụng 1 lần nhưng hữu hiệu đạt được ổn định nhằm bảo kê tốt cho người sử dụng.

    • Có khả năng tự làm sạch (làm trong nước) do diện tích bề mặt riêng lớn nên Nano Bạc Plasma có thể hấp phụ và làm lắng đọng những chất hữu cơ, các ion cũng như các dư lượng thuốc kháng sinh khác có mặt trong nước thải mà không thể loại bỏ bằng các biện pháp cơ học thông thường trước đó.

    • Có thể phối hợp Nano Bạc Plasma với các loại nguyên liệu khác như Nano Đồng sẽ có khả năng quang đãng xúc tác rất mạnh, dưới tác dụng của ánh sang chung có thể phân hủy những chất hữu cơ độc hại có mặt trong nước thải thành những chất vô hại.
    đọc thêm tại các món đồ phương pháp thông minh tại đồ công nghệ thông minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...