63 Stravel

Nâng tầm thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ thực tế ảo 4.0

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 3 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. Các chủ doanh nghiệp chăm sóc sắc đẹp như spa, tiệm massage, nail, facial luôn tìm cách tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, thân thiện nhằm có được lòng tin của khách hàng toàn diện. Rất khó để một khách hàng có thể lựa chọn và đặt niềm tin vào một dịch vụ làm đẹp khi họ chỉ lướt mạng và xem những hình ảnh 2D truyền thống. Nhưng hiện này, công nghệ thực tế ảo đã phát triển thành nhiều dịch vụ, cung cấp giải pháp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu marketing công nghệ hóa. Công nghệ không gian 3D thực tế ảo ra đời để trở thành một trong những giải pháp thông minh quảng bá hình ảnh trong thời đại 4.0


    Hiểu một cách đơn giản, bằng công nghệ 3D scanning không gian thực sẽ được số hóa tái hiện lại thành không gian ảo hiển thị trên màn hình điện thoại, laptop, tablet với độ chính sát 100%. Công nghệ không gian 3D thực tế ảo cho phép người dùng có thể tương tác dễ dàng với không gian ảo như di chuyển, lên xuống, quan sát với góc nhìn 360, zoom cận cảnh, đo lường diện tích, chiều cao, khoảng cách với sai số chỉ 1%.


    Bằng bản chất và những tính năng nổi bật của công nghệ 3D thực tế ảo được nói trên, thực tế ảo là giải pháp thông minh tối ưu hóa việc nắm giữ niềm tin của khách hàng. Quyết định đặt lịch tại spa một cách nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp để tham quan là điều mà các khách hàng hiện nay luôn ưu tiên chọn lựa. Thông qua việc dễ dàng quan sát không gian một cách chi tiết mang cảm giác thực, nhanh gọn, chỉ bằng một chiếc điện thoại. Khách hàng có thể hiểu rõ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Các không gian bên trong spa như phòng tắm hơi, xông hơi, tắm đá,... sẽ được tái hiện chính xác từng chi tiết đến với khách hàng. Công nghệ không gian 3D thực tế ảo không chỉ giúp các doanh nghiệp dịch vụ ngành làm đẹp chiếm trọn niềm tin của khách hàng mà còn nâng tầm đẳng cấp của doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Dễ dàng khẳng định chất lượng và chỗ đứng của doanh nghiệp.



    Ngoài ra, các ngành nghề như FnB hay AirBnb cũng có thể áp dụng công nghệ này trong chiến lược Marketing của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...