63 Stravel

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách an toàn không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “bác sĩ ơi. Em nghe nói nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách đẹp lắm. Không biết dịch vụ này có gì đặc biệt dữ vậy? Tại em tính tháng sau đi chỉnh lại vòng 1. Mà lo lép quá sợ nâng không nổi, huhu! bác sĩ tư vấn giúp em với ạ”. (bảo Trang – TPHCM).

    Đa phần chị em đều e dè trước quyết định lựa chọn cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình bằng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em đều thắc mắc không biết liệu có nên nâng ngực nội soi hay không. Do đó, mà rất cần lời giải đáp của bác sĩ chuyên môn về vấn đề này.

    Trả lời: Thân chào bạn bảo Trang! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của Trang xoay quanh dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

    Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách nên hiểu thế nào?

    [​IMG]


    bảo Trang thân mến! Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là phương pháp tạo vết mổ khuất ở vùng nách. Sau đó với sự hỗ trợ của máy nội soi chuyên dụng. bác sĩ sẽ khéo léo đưa túi độn vào khoang ngực. Mang đến vòng 1 đúng mong ước cho các Eva.

    Vị trí vết mổ khuất ở vùng nách nên không lưu sẹo ở ngực.
    Không làm mất cảm giác nơi đầu ngực.
    Không xâm lấn tuyến sữa gây ảnh hưởng việc cho con bú.
    Giảm thiểu tối đa các độ dài và số lượng vết cắt rạch

    Theo một số chia sẻ từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế ISAP. Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách được nhiều người tin tưởng. Không chỉ vì việc sử dụng máy nâng ngực nội soi chuyên dụng từ Hoa Kỳ. Có khả năng phóng to cấu trúc khoang ngực. Giúp đặt chính xác túi độn và không gây xâm lấn mạch máu…

    Mà còn bởi vì loại túi ngực sử dụng phải là loại cao cấp. Như tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, túi ngực được nhiều khách hàng lựa chọn luôn là của hãng Mentor từ Hoa Kỳ. Với rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Đi kèm là bảo hành không bị mất dáng, hư hỏng, tràn dịch.

    Khách hàng nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách nói gì?

    bên cạnh các chia sẻ từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên trên. bảo Trang có thể xem thêm các ý kiến về nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách từ các khách hàng “đi trước”.
    “Gần nhà em có chị hàng xóm nâng ngực nội soi ở chỗ bác Hùng. Mà bả cũng kín đáo lắm nên cũng ít ai nghi ngờ. Tại em thấy đi đâu mất tiêu 2 -3 tháng. Cái lù lù xuất hiện mà ngực đẫy đà vô cùng. Gặn hỏi dữ lắm bả mới cho cái card visit. ban đầu liên lạc thử cũng sợ. Mà nghe bác sĩ tư vấn nhiệt tình ghê. Sau đó cũng sắp xếp công việc để làm. Giờ hơn 1 tháng nè, ưng ý lắm.”

    Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

    [​IMG]

    “Em nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách ở chỗ bác sĩ Hùng hơn tháng rồi. Nói chung là đẹp, không thấy sẹo. Được cái còn được hỗ trợ nghỉ dưỡng lại bệnh viện với bệnh viện thẩm mỹ miễn phí nữa. Nếu có người quen em sẽ giới thiệu cho”.
    “Nghe nói bác sĩ du học bên Hàn về, giỏi lắm. Nên cũng hông lo gì. Lúc sắp vô phòng mổ thì tự dưng bị tâm lý. bác Hùng với mấy cô y tá tinh ý ghê, có động viên giúp mình an tâm hơn. Lúc làm được gây mê nên cũng hông biết gì. Thời gian đầu hơi ê ẩm chút. Nhưng độ 2 tuần là hết. Với có thuốc nên sinh hoạt cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều”.

    Chi phí nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

    bên cạnh đó, trước khi tiến hành nâng cấp vòng 1, chị em thường tìm hiểu thông tin về phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị được. Chi phí nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách chắc cũng là quan tâm không riêng gì bảo Trang. Vì vậy, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin công khai bảng giá trọn gói. Cam đoan đã bao gồm tiền thuốc và không phát sinh phụ phí.
    Với những chia sẻ trên, bảo Trang chắc hẳn đã hiểu rõ hơn về nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách. Vậy để nhanh chóng sở hữu vòng 1 “đẫy đà” hơn. bạn hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau nhé!

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách
     

Chia sẻ trang này

Loading...