63 Stravel

Nâng ngực trên cơ và dưới cơ cái nào tốt hơn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 8 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

    >>> Tìm hiểu thêm: nâng ngực túi gel giọt nước

    Một yếu tố mà có thể ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực nhưng rất ít người thực sự nghĩ đến đó là vị trí đặt túi độn. Thông thường túi độn có thể được đặt trên hoặc dưới cơ. Chẳng có vị trí nào gọi là vị trí đặt túi độn “đúng”, mặc dù một số bác sĩ thường thích đặt vị trí này hơn vị trí kia.
    [​IMG]

    Hiểu rõ về tình trạng giải phẫu ngực

    Hiểu cơ bản về cấu trúc vú và ngực sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những khác biệt trong việc đặt túi độn trên và dưới cơ. Lớp thấp nhất của ngực bạn (trước các cơ quan nội tạng) là lồng ngực. Trên đỉnh của lồng ngực là cơ hoặc ngực. Trên cơ là mô tuyến vú và mỡ. Trên lớp mỡ và tuyến vú là da. Một túi độn có thể được đặt trên cơ ngực, nằm giữa mô vú hiện tại và cơ ngực. Trong khi đó, túi độn được đặt dưới cơ sẽ nằm giữa cơ và xương sườn.

    Những lợi ích khi đặt túi độn dưới cơ ngực

    Đặt túi độn dưới cơ thường được khuyến khích thực hiện cho những phụ nữ không có nhiều mô vú tự nhiên. Vị trí này giúp tạo ra dáng vú tự nhiên hơn ở những người phụ nữ có thể có kích cỡ A cup hoặc nhỏ hơn. Cơ giúp che đi túi độn, tạo ra một hình dạng vú tự nhiên hơn. Nếu không được lớp cơ phủ lên, một số phụ nữ sẽ kết thúc với khuôn ngực trông tròn, giả giả, mà chẳng ai muốn. Cùng với việc mang lại hình dạng tự nhiên hơn, việc đặt túi độn dưới cơ có thể giúp che giấu bất kỳ vấn đề nào xảy ra với túi độn. Ví dụ túi độn nước muối thường có xu hướng bị gợn sóng. Nếu túi độn được đặt trên cơ và một phụ nữ không có nhiều mô vú thì có thể thấy được lớp gợn sóng dưới da. Đặt túi độn dưới cơ cũng được tin tưởng là có nguy cơ bị co thắt bao xơ thấp hơn – biến dạng xảy ra khi có quá nhiều mô sẹo phát triển xung quanh túi độn. Vị trí đặt này cũng có thể dễ dàng đọc phim chụp X quang tuyến vú hơn.

    >>>> Các loại túi nâng ngực được ưa chuộng nhất: nang nguc tui tron hay giot nuoc

    Những lợi ích khi đặt túi độn trên cơ ngực
    [​IMG]
    Một trong những lợi ích khi đặt túi độn trên cơ đó là quy trình này thường ít xâm lấn hơn so với đặt túi độn dưới cơ. Vì bác sĩ không phải cắt vào đến cơ ngực nên quy trình phẫu thuật có thể tốn ít thời gian hơn. Quá trình hồi phục cũng ngắn hơn một chút. Một số phụ nữ có thể thích kết quả có được từ việc đặt túi độn trên cơ hơn. Nếu bạn có lượng lớn mô vú tự nhiên thì có thể không cần thêm lớp ngụy trang từ việc đặt túi độn dưới cơ mà vẫn có thể tận hưởng diện mạo tự nhiên với túi độn đặt trên cơ.

    Thông thường, đặt trên cơ sẽ cho phép bác sĩ phẫu thuật sử dụng túi độn lớn hơn, mặc dù kích cỡ túi độn phụ thuộc chủ yếu vào tỷ lệ và mục tiêu của người phụ nữ, phụ nữ muốn đặt túi độn lớn hơn có thể đặt trên cơ.
    Lợi ích cuối cùng của việc đặt túi độn trên cơ là sự chuyển động của cơ không ảnh hưởng nhiều lên túi độn. Khi túi độn được đặt dưới cơ, bất kỳ động tác uốn cong nào của ngực cũng có thể làm thay đổi hình dạng hoặc vị trí túi độn. Mặc dù tác động chỉ là tạm thời và sẽ biến mất sau khi cơ giãn nhưng đó có thể là điều bạn muốn tránh.

    Hình dạng và vật liệu túi độn có thể ảnh hưởng đến vị trí đặt

    Cùng với kích cỡ tự nhiên của vú, vật liệu và kích cỡ túi độn bạn chọn có thể ảnh hưởng đến vị trí đặt lý tưởng. Ví dụ, trong khi túi độn tròn truyền thống có thể tạo ra hình dáng ngực tròn không tự nhiên nếu được đặt trên cơ, thì túi độn hình giọt nước bắt chước hình dạng tự nhiên và độ dốc của ngực có thể trông tự nhiên hơn ngay cả khi đặt trên cơ. Như chúng ta đã đề cập đến ở trên, túi độn nước muối thường phù hợp hơn với vị trí dưới cơ do tính chất hay gợn sóng. Túi độn silicon có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào mặc dù cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng thường khiến chúng tốt hơn nên được đặt trên cơ.

    >>> nguồn tham khảo: nâng ngực trên cơ và dưới cơ
     

Chia sẻ trang này

Loading...