63 Stravel

Nâng ngực trả góp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linaluynh1992, 10 Tháng bảy 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 682 Đọc
  1. linaluynh1992

    linaluynh1992 New Member

    1. Nâng ngực trả góp lãi suất 0%
    Lần đầu tiên bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nâng ngực trả góp, không phải bỏ ra một khoản tiền lớn, cũng không phải ăn xài dè xẻn để hà tằn hà tiện tiền bạn vẫn có thể thỏa sức nâng cấp “đôi gò bồng đảo” trở nên đầy đặn, hấp dẫn và an toàn.

    thông báo về chương trình nâng ngực với hình thức trả góp đã đích thực trở thành một cơn sốt, báo hiệu một cuộc cách mạng làm đẹp ngực hoàn toàn mới tại Việt Nam.

    Dịch vụ nâng ngực trả góp giúp khách hàng giảm tải gánh nặng phí tổn

    Tuy nhiên, hiện đã xuất hiện một số cơ sở vận dụng hình thức này để lợi dụng vào việc lăng xê, lôi cuốn khách hàng trong khi không đảm bảo về công nghệ, trình độ của bác sỹ khi nâng ngực cho bệnh nhân, chính sách không rõ ràng gây nhiều hoang mang cho bệnh nhân. Là người uyên thâm bạn nên tham khảo thật kỹ các thông báo về dịch vụ nâng ngực mới này để không bị “tiền mất tật mang”.

    Xem thêm: http://phauthuattreochanmay.blogspot.com/

    2. Dịch vụ nâng ngực trả góp 0% tại kim
    Cụ thể chương trình nâng ngực trả góp do kim cộng tác cùng 3 ngân hàng lớn là HSBC, Techcombank và Sacombank. Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 3 nhà băng trên là có thể tham gia chương trình.

    Nói rõ hơn, khi thực hiện nâng ngực trả góp lãi suất 0%, bạn có thể nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực sa trễ,… mà không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào phát sinh hay giá dịch vụ nào khác. Bạn sẽ không phải trả tiền ngay lần trước hết mà có thể trả dần trong khoảng thời kì với lãi suất 0%.

    + Nếu là HSBC: thời kì ứng dụng trả góp là 3 – 6 – 9 tháng

    + Nếu là Techcombank: thời kì áp dụng trả góp là 3 – 6 tháng

    + Nếu là Sacombank: thời kì ứng dụng trả góp là 3 – 6 – 9 – 12 tháng

    Dịch vụ nâng ngực trả góp được nhiều khách hàng chọn lựa tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

    thí dụ cụ thể: Nếu bạn là khách hàng của nhà băng Sacombank tới kim để Nâng ngực nội soi 3D tổng tổn phí hết 60 triệu đồng. Khách hàng dự chương trình trả góp 0% trong thời kì 12 tháng. Như vậy, mỗi tháng khách hàng sẽ thanh toán cho ngân hàng số tiền là 5 triệu đồng.

    Đây chính là chương trình được nhiều chị em Việt Nam mong muốn vì vừa có thể tân trang lại dung nhan bằng các dịch vụ đại phẫu hoài cao vừa không phải lo lắng tới vấn đề tổn phí dù điều kiện kinh tế chưa dư giả.

    3. Những điều tuyệt vời khi thực hiện nâng ngực trả góp tại kim
    – Được hưởng các chế độ trông nom, quan hoài và theo dõi hoàn toàn đồng đẳng như các khách hàng thường nhật.

    – Được hàng ngũ bác sỹ có chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện thăm khám, tham mưu dáng ngực, kích cỡ túi độn ngực cũng như luận bàn về các trường hợp chống chỉ định đối với phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

    – Được tự chọn túi độn ngực theo sở thích, điều kiện tài chính hợp với bản thân qua sự tham vấn của các bác sỹ chuyên khoa.

    Bệnh nhân được chọn lựa loại túi ngực hợp khi nâng ngực trả góp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

    – Được thăm khám và chữa trị bởi sự tương trợ đắc lực từ phía máy móc hiện đại, tiền tiến, hàng đầu thế giới.

    – Dù bạn có khuyết thiếu ở ngực là sa trễ hay kích cỡ nhỏ bạn đều có thể thực hành và áp dụng hình thức nâng ngực trả góp lãi suất 0% tại kim.

    Sau khi thực hiện nâng ngực tại bệnh viện, bạn sẽ được các bác sỹ, điều dưỡng và y ta theo dõi tình trạng sức khỏe, chăm nom chu đáo tại khu hậu phẫu trải qua giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe và định hình trạng ngực đẹp nhất.

    Xem thêm: https://giatientreochanmay.wordpress.com/

    4. Hiệu quả sau khi thực hiện nâng ngực trả góp tại kim
    Nâng ngực trả góp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được áp dụng công nghệ hiện đại nên mang lại hiệu quả cao, hoàn toàn không có sự dị biệt hay hiệu quả thấp hơn so với nâng ngực tính sổ chi phí 1 lần nên bạn có thể yên tâm. Quy trình nâng ngực trả góp, trình độ bác sỹ, chất lượng túi ngực, chất lượng dịch vụ…khi nâng ngực trả góp đều được đảm bảo, cho nên mà số bệnh nhân lựa chọn dịch vụ này cũng ngày một tăng cao.

    Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp vòng 1 mà chưa có đủ điều kiện về tài chính cho một ca đại phẫu nâng ngực bạn cũng đừng lo nhé. Chương trình nâng ngực trả góp lãi suất 0% tại kim sẽ giúp bạn thực hành mong muốn này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...