63 Stravel

Nâng ngực tạo khe hiệu quả được bao lâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Khe vòng 1 là đường rãnh nằm giữa 2 bầu vòng 1, khe vòng 1 giúp mang lại vẻ cuốn hút rất riêng cho phụ nữ khi diện những trang phục khoét cổ sâu. Theo khảo sát, hầu hết đàn ông khi tiếp xúc với phụ nữ sẽ nhìn vào vòng một đầu tiên. Trong đó, khoảng sâu giữa 2 bầu vòng một luôn là điểm kích thích và hấp dẫn.

    Chính vì vậy dịch vụ nâng vòng 1 tạo khe tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã gây nên cơn sốt đối với chị em trong thời gian qua, là giải pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1, mang đến cho chị em đôi gò bồng đào căng tràn và quyến rũ như mong muốn mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, nâng vòng 1 tạo khe được thực hiện bằng phương pháp nâng vòng 1 kết hợp với kỹ thuật tạo khoang vòng 1 độc quyền, sau đó đặt túi vòng một vào khoang vừa tạo, hình thành khe vòng 1 đều, cân đối giữa hai bầu vòng 1 nhằm tăng kích cỡ vòng 1, tạo khe vòng 1 nóng bỏng quyến rũ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG NGỰC TẠO KHE

    TẠO KHE VÒNG 1 NÓNG BỎNG, BẦU VÒNG 1 ĐẦY ĐẶN TỰ NHIÊN

    Với công nghệ nâng ngực tạo khe tiên tiến, hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, vòng 1 sau nâng của bạn sẽ trở nên đầy đặn, nóng bỏng, tự nhiên với khe vòng một sexy, cực kì quyến rũ. Khác với phương pháp nâng ngực thông thường chỉ bóc tách tao khoang dưới cơ ngực và tùy phần lớn vào cấu trúc khoang vòng 1 tự nhiên, nâng vòng 1 tạo khe Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có khả năng tạo khoang ngực sát lại gần nhau, hỗ trợ việc đặt túi size to và tạo hình thật tự nhiên, mềm mại.

    NÂNG VÒNG 1 TẠO KHE CÓ AN TOÀN KHÔNG?

    Nâng vòng 1 tạo khe với sự hỗ trợ của thiết bị, thao tác của bác sĩ sẽ được thực hiện một cách chính xác nên hạn chế tối đa tổn thương, sai sót, không xâm lấn đến các mô và dây thần kinh xung quanh, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng nuôi con bằng sữa mẹ sau này.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    NÂNG VÒNG 1 TẠO KHE CÓ ĐAU KHÔNG?

    Thời gian nâng vòng 1 tạo khe được thực hiện trong khoảng 60 - 90 phút. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê, vì thế quá trình phẫu thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn, giúp bạn nâng cấp vòng 1 an toàn, hiệu quả.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực uy tín tại tphcm

    KẾT QUẢ DUY TRÌ ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi độn cao cấp, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, phù hợp với hầu hết cơ địa và được bảo hành lâu dài. Túi vòng 1 được đặt trong các khoang đã được bóc tách và cố định một cách chính xác nên không dịch chuyển, không gây biến chứng, giúp tăng size vòng 1, mang đến bầu vòng một cân đối, ổn định, đẹp lâu dài.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực tạo khe
     

Chia sẻ trang này

Loading...