63 Stravel

Nâng ngực nội soi túi giọt nước ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi: “Chào bác sĩ! Em hiện tại đang làm công việc chủ yếu là mặc áo dài nhưng do có vòng 1 khá bé. Nên dáng vóc của em kém chuẩn hẳn, nhiều lúc thấy tự ti lắm ạ. Em lên mạng tìm hiểu thì người ta nói phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước có thể khắc phục tình trạng của mình. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ lắm về dịch vụ này. Mong bác sĩ tư vấn thêm giùm em. Em cám ơn bác sĩ!” (Cẩm Tiên – Tp.Hồ Chí Minh)

    Các chị em thường có chung thắc mắc không biết liệu nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không. Do đó mà rất cần lời giải đáp từ các bác sĩ. Điều này giúp chị em an tâm hơn với quyết định lựa chọn cải thiện kích thước ngực có đôi phần tự ti của mình trở nên trông quyến rũ, hấp dẫn hơn.

    Đáp: Cẩm Tiên thân mến! Hiện dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước đang được rất nhiều người quan tâm. Không riêng gì cá nhân bạn. Nên chúng tôi xin dành bài viết này để giải đáp, cung cấp thông tin như sau:
    Hình ảnh sau khi nâng ngực nội soi túi giọt nước

    Theo quan niệm của người Á Đông, một bộ ngực được xem là đẹp không phải vì kích thước to hay căng tròn quá mức. Mà chỉ cần vừa phải, có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo thành bầu ngực cân xứng. Do đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước đã ra đời. Và nhanh chóng trở thành “trào lưu” thu hút nhất trong giới làm đẹp. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng đã ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại. Đồng thời, mang đến hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình “núi đôi” thành công.
    Có thể thấy, sau 1 tháng nâng ngực nội soi túi giọt nước tại bệnh viện thẩm mỹ. Nhiều bạn đã tìm lại được bộ ngực tràn đầy sức sống “thanh xuân”. Tuy nhiên, để hiệu quả lâu dài, trường tồn với thời gian, các nàng cần tiếp tục chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Và khoảng 3 tháng sau, kết quả chị em nhận được đảm bảo là ưng ý tuyệt đối.

    Những thắc mắc thường gặp khi nâng ngực nội soi túi giọt nước

    [​IMG]


    Nâng ngực nội soi túi giọt nước có để lại sẹo hay phẫu thuật đau lắm không? Chắc chắn luôn là những thắc mắc của hội Eva trước khi quyết định tiến hành thẩm mỹ. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng có thể an tâm là không gặp phải những vấn đề này. Sở dĩ chúng tôi tự tin như vậy vì:

    Mọi ca nâng ngực nội soi túi giọt nước đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc bệnh viện) đảm nhiệm phẫu thuật. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Cho nên thao tác thực hiện vô cùng nhanh gọn, khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet.
    Thông thường, bác sĩ sẽ chọn vị trí mổ ở gần khu vực nách, quầng vú hay dạ vú (tùy cơ địa). Sau đó, đưa túi gel nâng ngực hình giọt nước vào bên trong cơ ngực. Với sự hỗ trợ “đắc lực” của thiết bị nội soi hiện đại giúp cho bác Sĩ dễ đàng quan sát và đặt túi đúng vị trí. bên cạnh vết mổ nằm những vị trí kín đáo nên sẽ hạn chế tối đa trường hợp để lại sẹo xấu cho khách hàng.
    Túi giọt nước bệnh viện sử dụng là loại tốt nhất, hàng chính hãng chống méo lệch, độ bám dính tốt không dễ vỡ, tuổi thọ cao và tạo cảm giác mềm mại như ngực thật. Được phân phối bởi công ty Mentor (Hoa Kỳ). Đã qua kiểm định nghiêm ngặt của FDA và được bảo hành trọn đời.
    Mặt khác, nâng ngực nội soi túi giọt nước là một cuộc đại phẫu kéo dài trong vòng 90 – 150 phút. Do đó, khách hàng sẽ được gây mê nên không cảm thấy quá đau khi thực hiện. Và để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực cho các chị em. Tại bệnh viện thẩm mỹ bên cạnh đảm bảo về tay nghề bác Sĩ chuyên môn, cũng có sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến.

    Phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách hiện đang là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ đang được ưa chuộng bởi rất nhiều chị em. Với quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, có được chất lượng như ý muốn cho các chị em.
    Đánh giá của khách hàng sau khi nâng ngực nội soi túi giọt nước

    Những năm qua, bệnh viện thẩm mỹ luôn nhận được nhiều phản hồi và những lời khen “vàng ngọc” của khách hàng. Trên khắp các diễn đàn làm đẹp uy tín, tamsudaokeo cũng như ở các trang mạng xã hội khác như facebook,..
    Ngoài ra, chi phí nâng ngực nội soi túi giọt nước đã được chúng tôi tính toán hợp lý. Mức giá vô cùng phải chăng cùng chính sách bảo hành dài hạn. Đảm bảo các bạn sẽ dễ dàng “tậu” được “đôi gò bồng đào” như ý muốn của mình.
    bạn Cẩm Tiên hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu “đôi gò bồng đảo” đẹp mê hồn. Đi kèm với giá siêu “mềm” của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bằng cách liên hệ đặt lịch khám với chúng tôi theo thông tin hướng dẫn dưới đây. Để sớm trải nghiệm dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước siêu hiện đại nhé!

    Những ưu điểm của dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]


    Và tất không phải ngẫu nhiên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được sự quan tâm cũng như tin chọn của các tín đồ làm đẹp. Trong việc thực hiện nội soi túi giọt nước. Mà căn cứ vào những thành tựu bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có được. Từ việc xuất sắc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em mỗi năm. Tại đây còn mang đến sự hài lòng nhất định cho mỗi khách hàng.
    Chính vì điều này mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được các chị em bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy. Để thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước. Theo đó tại đây bên cạnh đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ, còn đáp ứng trọn vẹn về chất lượng dịch vụ.

    Tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi được đánh giá cao. Đầu tiên là về cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng tốt nhất và mang đến cho chị em hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Trong đó là hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế.
    Thêm vào đó là việc trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại. Mặt khác một yếu tố quan trọng các chị em có thể an tâm khi thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước tại đây. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp. Và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Thêm vào đó để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực nội soi túi giọt nước tốt nhất cho các chị em. Tại đây các chị em còn được thăm khám tình trạng, tư vấn giải pháp và thực hiện trực tiếp bởi bác Sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thâm niên trên 20 năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững chất. Đảm bảo sẽ giúp chị em có được kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi.
    Đi cùng với hàng loạt những ưu thế của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mang đến cho chị em kết quả nâng ngực nội soi túi giọt nước tốt nhất. Tại đây các chị em còn được hưởng mức chi phí cực kỳ phải chăng và hợp lý. Đặc biệt với mong muốn mọi chị em đều có cơ hội làm đẹp mà không lo về giá. bệnh viện thẩm mỹ còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Và tin vui dành cho các chị em trong tháng này khi đăng ký nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các chị em sẽ nhận được ưu đãi CỰC HẤP DẪN lên đến 50%. Với chi phí nâng ngực nội soi túi giọt nước giá gốc là 70 triệu giảm chỉ còn 52 triệu đồng.

    Đây là mức chi phí ưu đãi phải chăng trọn gói bao gồm cả chi phí thăm khám, kiểm tra sức khỏe, thuốc giảm đau, viện phí 1 đêm tại bệnh viện. Cam kết không phát sinh thêm chi phí khác. Do đó nếu chị em đang có nhu cầu “nâng cấp” vòng 1 thì đây đây làm cơ hội vàng đến chị em có thể thoải mái làm đẹp mà vẫn tiết kiệm được 18 triệu đồng.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực nội soi túi giọt nước
     

Chia sẻ trang này

Loading...