63 Stravel

Nâng ngực nội soi qua đường rốn tại BVTM NMH

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi: Chào bác sĩ, em có vòng 1 khá khiêm tốn, và dự định sẽ đến bệnh viện bên mình để tiến hành nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, em vẫn khá băn khoăn có nên chọn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn không, vì em nghe nói phương pháp này không lộ sẹo ở ngực. bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn! (bích Dung, Đồng Nai).

    Giải đáp:

    Chào bạn bích Dung,

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục nâng ngực nội soi. Với những thắc mắc của bạn về vấn đề nâng ngực nội soi qua đường rốn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Những điều cần biết về nâng ngực nội soi qua đường rốn

    [​IMG]

    Thắc mắc nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu của các chị em rất cần lời giải đáp từ phía bác sĩ chuyên môn. bởi lẽ ai cũng muốn sở hữu bộ ngực căng đầy như ý muốn, có thời gian sử dụng lâu dài, không gặp phải bất kì biến chứng nào.

    Nâng ngực nội soi qua đường rốn là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1, bằng cách thực hiện một đường rạch nhỏ dài khoảng 2 – 3cm ở rốn, và tạo một đường dẫn lên đến ngực để đặt túi nước biển. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiếp tục bơm nước biển vào 2 túi nước biển 2 bên. Để tăng kích thước ngực theo mong muốn.
    Với phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn bằng túi nước biển này, thì vết sẹo được che dấu hoàn hảo. Tuy nhiên phương pháp nâng ngực nội soi này lại có khá nhiều nhược điểm:

    Nâng ngực nội soi qua đường rốn chỉ sử dụng duy nhất được một loại túi nước biển, vì những túi gel có hình dạng cố định sẽ không thể đi qua đường rạch da vùng rốn.
    Phẫu thuật phức tạp vì khoảng cách từ rốn quá xa vùng ngực, so với phẫu thuật nâng ngực nội soi qua vùng nách, quầng vú, dạ vú.
    Nâng ngực nội soi qua đường rốn chỉ phù hợp với từng dáng người, loại rốn nhất định.
    Nguy cơ rủi ro cao, vì túi nước biển có thể bị rỉ nước, gây ảnh hưởng tới các mô, tuyến ngực.
    Chính vì vậy, các bác sĩ, chuyên gia khuyên các chị em nên tiến hành nâng ngực nội soi qua các đường nách, quầng vú, dạ vú. Để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất cho vòng 1.

    Nâng ngực nội soi qua đường rốn tại bệnh viện thẩm mỹ bs.Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]


    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em biết đến là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Hàng năm bệnh viện thẩm mỹ thu hút hàng ngàn khách hàng. Trong có đến 40% khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi. Tất cả đều thành công mỹ mãn. Khiến nhiều chị em hài lòng, mà không còn phải băn khoăn có nên lựa chọn nâng ngực nội soi qua đường rốn nữa không.
    bên cạnh đó, nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em lựa chọn hơn so với nâng ngực nội soi qua đường rốn. Là bởi bệnh viện thẩm mỹ sử dụng túi ngực Mentor dạng gel, được FDA chứng nhận an toàn, và bảo hành trọn đời. Không bị biến dạng, méo móp,… dù có rơi từ trên cao xuống. Đặc biệt, các túi nâng ngực này có độ tương thích cao với cơ thể, không gây nên biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Duy trì hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian.
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có sự trang bị máy móc, thiết bị nội soi hiện đại. Thông qua các thiết bị này, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng to lên gấp 10 lần trên màn hình lớn, đảm bảo kỹ thuật tách tuyến và nâng cơ đưa túi nâng ngực vào chính xác đến từng milimet.

    Ngày nay, phương pháp phẫu thuật căng da ngực nội soi dù hơi mới mẻ nhưng mang đến chất lượng ưng ý, đảm bảo an toàn cho các chị em. Đây là một trong các biện pháp thẩm mỹ mà chị em nên lựa chọn cho cuộc đại phẫu của mình.

    Cách thức liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ bs Ngô Mộng Hùng – Nâng ngực nội soi qua đường rốn

    Mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, nở nang của tất cả chị em giờ đã được giải quyết nhanh chóng. bằng phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.
    bạn bích Dung thân mến, với những thông tin chúng tôi cung cấp về nâng ngực nội soi qua đường rốn trong bài viết trên. Đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây, nếu bạn muốn tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi nhé. Cảm ơn bạn!

    Nâng ngực nội soi qua đường rốn và chất lượng thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Nói đến nâng ngực nội soi có thể nói đây là một trong những phương pháp làm đẹp “quốc dân” của các chị em. Hiện nay để có thể cải thiện được hình thể mơ ước các chị em đã lựa chọn giải pháp nâng ngực nội soi. Và vì nhận thấy những hạn chế nhất định ở phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn. Mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã từ bỏ việc thực hiện phương pháp này.

    Mà thay vì thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xuất sắc mang đến kết quả thành công cho hàng ngàn chị em. Khi thực hiện các phương pháp nâng ngực qua đường nách, đường quầng vú và đường chân ngực.
    Chính vì nhận thấy những nhược điểm của phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn. bệnh viện đã giúp cho chị em lấy lại sự tự tin với vòng 1 căng tròn, sắn chắc. Và dĩ nhiên để có được điều này thì bên cạnh đáp ứng chất lượng dịch vụ, tại đây cũng nâng cao về hiệu quả thẩm mỹ.

    Cụ thể bỏ qua phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn. Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu và xu hướng làm đẹp ngày càng đa dạng của các chị em. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã có sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Với việc trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại. Cùng với đó là hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Hỗ trợ đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho các chị em.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực nội soi qua đường rốn
     

Chia sẻ trang này

Loading...