63 Stravel

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tại hcm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nhan sắc và vóc dáng luôn là chủ đề quan tâm trên hết của phái đẹp. Đặc biệt, sở hữu vòng một nở nang, săn chắc và đầy đặn không chỉ giúp chị em cân đối vóc dáng mà luôn tự tin khi giao tiếp, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật nâng ngực, chị em không khỏi lo lắng về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng như tìm được địa điểm trao mặt gửi vàng. Hiểu được điều đó, hôm nay bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giải đáp vấn đề phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam, cũng như những thông tin hữu ích khác bên dưới.

    Nâng ngực nội soi đường nách
    hiện đang là một trong những biện pháp thẩm cải thiện kích cỡ vòng 1 cho các chị em.

    [​IMG]

    bảng giá nâng ngực nội soi tại Việt Nam 2020

    Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp cải thiện vòng một nhanh chóng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng ngực nội soi với nhiều mức giá và công nghệ khác nhau gây khó khăn trong quá trình tìm hiểu của chị em phụ nữ. Để giúp chị em nắm rõ thông tin hơn, dưới đây là những thông tin cập nhật giá nâng ngực bao nhiêu tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng năm 2020.

    1. Giá nâng ngực bằng chỉ Collagen

    Nâng ngực bằng chỉ collagen là phương pháp giúp chị em sở hữu vòng một săn chắc bằng cách cấy vào bầu ngực những sợi chỉ collagen. Trên thị trường, phương pháp này có giá tầm 50 triệu đến 80 triệu tùy vào lượng collagen được tiêm vào.

    2. Giá nâng ngực cho nam, nâng ngực chuyển giới bao nhiêu

    Đối với cơ địa bạn nam muốn nâng ngực chuyển giới thường phải áp dụng cả đặt túi ngực và bơm mỡ tự thân nên chi phí ca nâng ngực cao hơn, tầm 90 triệu đến 120 triệu VNĐ.

    3. Nâng ngực b lite giá bao nhiêu?

    Nâng ngực b-Lite là sự kết hợp giữa phương pháp nâng ngực nội soi với sử dụng túi b-Lite siêu nhẹ thường có giá tầm 85 triệu đến 110 triệu.

    4. Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

    Phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi Mentor thông thường có giá tầm 50 đến 65 triệu tùy vào loại túi Mentor, cơ sở và công nghệ khi thực hiện.

    5. Nâng ngực túi giọt nước giá bao nhiêu?

    Nâng ngực túi giọt nước là một trong những dáng túi mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho chị em, chi phí cho phương pháp này rơi vào khoảng 55 đến 70 triệu.

    6. Nâng ngực túi xốp giá bao nhiêu?

    Trên thị trường, nâng ngực túi xốp cũng có hình dạng khác nhau nên chi phí cũng khác nhau, với chi phí dao động khoảng khoảng 70 đến 90 triệu.

    7. Nâng ngực xệ giá bao nhiêu?

    Nâng ngực xệ hay treo ngực sa trễ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mức độ sa trễ của khách hàng. Thông thường giá nâng ngực chảy xệ giao động từ khoảng 35 triệu đến 80 triệu đồng.

    8. Nâng ngực y line giá bao nhiêu?

    Nâng ngực có giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp và kỹ thuật thực hiện. Cụ thể, phương pháp nâng ngực Y Line cũng chính là phương pháp nâng ngực nội soi, để tạo bầu ngực căng tròn, đặc biệt là đảm bảo hai bầu ngực sẽ tạo thành khe chữ Y cân đối. Với phương pháp này, chi phí dao động tầm 55 đến 75 triệu tùy vào loại túi ngực và cơ sở thực hiện.

    9. Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi?

    Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu là thắc mắc của hầu hết chị em khi tìm hiểu về phương pháp cải thiện kích thước vòng một. Trên thực tế, giá nâng ngực nội soi phụ thuộc khá nhiều vào loại túi ngực được sử dụng và phương pháp thực hiện. Nâng ngực nội soi y line hay nâng ngực nội soi bằng chỉ ít nhiều sẽ có mức giá khá chênh lệch do cách thức và quy trình thực hiện là khác nhau. Tuy nhiên, trên mặt bằng chung Việt Nam, nâng ngực nội soi có chi phí khoảng 55 triệu đến 75 triệu đồng tuỳ vào trung tâm thẩm mỹ.

    10. Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Nâng ngực không phẫu thuật, phổ biến như nâng ngực bằng mỡ tự thân hay nâng ngực tự nhiên bao nhiêu tiền cũng là một trong những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, chị em có thể tham khảo giá nâng ngực bằng chỉ collagen hoặc nâng ngực bằng mỡ tự thân có giá tầm 50 triệu đến 80 triệu.

    Nâng ngực khoảng bao nhiêu tiền tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

    [​IMG]


    Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là điều mà hầu hết các chị em đều quan tâm đến nhằm chọn lựa được cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng. Do đây là biện pháp thẩm mỹ áp dụng công nghệ hiện đại, cho kết quả ưng ý nhất. Nâng ngực hết bao nhiêu tiền luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. bởi lẽ sự can thiệp trực tiếp đến cấu trúc cơ thể có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ về lâu dài, không kể đến việc can thiệp vòng một, vị trí quan trọng với sắc vóc. Chi phí còn là yếu tố chính chi phối đến quyết định lựa chọn cơ sở hay dịch vụ phẩm mỹ của chị em. Nắm được nhu cầu đó, không ít trung tâm thẩm mỹ tung ra chương trình quảng cáo về nâng ngực giá rẻ hay nâng ngực giảm giá để thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Tuy nhiên, bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin mạnh dạn khuyên phái đẹp, khi tìm hiểu dịch vụ nâng ngực tại bất kỳ địa điểm nào, cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ, bác sĩ thực hiện phẫu thuật và tiếp đến mới là là chi phí.
    Hy vọng những thông tin được giải đáp trên đây có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền cũng như lựa chọn được dịch vụ có mức chi phí hợp lý với điều kiện kinh tế. Tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chị em không cần lo lắng quá mức nâng ngực giá bao nhiêu hay nâng ngực hết bao nhiêu tiền bởi bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng công khai chi phí sẽ tầm 55 triệu đến 75 triệu tùy phương pháp, túi ngực, và tùy vào cơ địa mỗi khách hàng. Để được giải đáp các thắc mắc về vấn đề chi phí phẫu thuật nâng ngực hoặc báo giá cụ thể cho tình trạng ngực của mình có thể đặt lịch thăm khám tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bằng cách để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng bởi nhiều chị em. bởi quy trình được trang bị máy móc công nghệ hiện đại cùng tay nghề bác sĩ cao. Do đó đảm bảo được tính an toàn cũng như có được chất lượng ưng ý cho các chị em trong việc cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...