63 Stravel

Nâng ngực nội soi đường nách tốt không? BVNMH

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 7 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Hỏi: Bây giờ em thấy có cách nâng ngực nội soi đường nách là ổn áp nè. Em định sắp tới mình cũng đi nâng ngực kiểu này luôn. Mà em chưa chọn được ngày cụ thể nên cũng chưa đặt lịch với bệnh viện được. Đợi vài bữa em sắp xếp được ngày rồi sẽ báo lại bệnh viện sau nha. Giờ trước mắt bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện tổng chi phí là hết bao nhiêu tiền nha để em lo chuẩn bị tiền từ bây giờ là vừa. Chứ đi nâng ngực cũng đâu phải số tiền nhỏ nhoi gì, gấp quá là em không biết lấy đâu ra luôn đó. Rồi cho em hỏi là thời gian này nâng ngực bên bệnh viện có chương trình khuyến mãi gì không nữa nha? Có thì em sẽ tranh thủ làm ngực sớm để lấy khuyến mãi luôn. Cũng đâu phải lúc nào bệnh viện cũng có khuyến mãi đâu nên bỏ lỡ là tiếc lắm. Với em muốn đợi hỏi rõ giá cả rồi mới đến bệnh viện chứ không lại đến nơi không đủ tiền lại mất công đi đi về về nữa. Bệnh viện nhớ tư vấn sớm sớm cho em nha. (Minh Nguyệt - Quận 5)

    [​IMG]

    Đáp: Chào chị Minh Nguyệt,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

    [​IMG]

    Có điều, lưu ý là số suất ưu đãi dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống cũng không còn nhiều nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực với giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...