63 Stravel

Nâng ngực nội soi đường nách tại BVTM NMH

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em thấy có nhiều người khen nâng ngực nội soi đường nách lắm. Đặc biệt là trên mấy cái diễn đàn thẩm mỹ á! Vì nó không thấy sẹo ở bầu ngực. Mà tại trước giờ có đụng tới dao kéo đâu. Nên em cũng hơi lo không biết cái vụ này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Với có khó cho con bú sau này không ạ? bác sĩ giải đáp giúp em với. Cảm ơn ạ!” (bảo Cầm – Tiền Giang).
    Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hầu hết các chị em dều quan tâm đến chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi. bằng việc so sánh giá ở các cơ sở từ đó lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng ưng ý, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thẩm mỹ cũng như sử dụng về sau.
    Trả lời: Thân chào bạn bảo Cầm! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn xoay quanh nâng ngực nội soi đường nách. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Nâng ngực nội soi đường nách có an toàn?

    [​IMG]

    bạn bảo Cầm có thể yên tâm về độ an toàn của nâng ngực nội soi đường nách nhé! bởi vì đây là phương pháp hiện được rất nhiều bác sĩ áp dụng. Giúp đem lại bầu ngực căng tròn, đầy đặn cho các chị em.
    Theo chia sẻ từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một chuyên gia thẩm mỹ với kinh nghiệm 20 năm. Nâng ngực nội soi đường nách không chỉ an toàn mà còn:

    Giảm thiểu tối đa các độ dài và số lượng vết cắt rạch.
    Không làm mất cảm giác nơi đầu ngực.
    Vị trí vết mổ khuất ở vùng nách rất khó thấy.
    Không xâm lấn tuyến sữa gây ảnh hưởng thiên chức làm mẹ.
    Tuyệt đối không lưu sẹo ở vùng ngực.
    Hình ảnh thực tế của khách hàng nâng ngực nội soi đường nách

    Chắc hẳn bảo Cầm chỉ mới nghe được các chia sẻ về nâng ngực nội soi đường nách. Chứ chưa thấy được các hình ảnh thực tế từ những người đi trước. Nên vẫn còn hoài nghi về phương pháp này là điều khó tránh khỏi

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng khi có nhu cầu nâng ngực nội soi. Sẽ được xét nghiệm tổng quát sức khỏe ở bệnh viện lớn. Để đảm bảo không xảy ra các trường hợp dị ứng với thuốc, hay tăng huyết áp đột ngột…
    Vì toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong môi trường vô trùng. Cùng với sự đảm nhiệm từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã từng du học tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Do đó, ca nâng ngực nội soi đường nách sẽ hoàn toàn không có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào.
    Không chỉ vậy, việc sử dụng máy nội soi tiên tiến từ Hoa Kỳ. Với chức năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực cực đại. Giúp cho bác sĩ thông qua đường nách, đặt túi ngực chính xác. Không gây chèn ép mạch máu, dây thần kinh…
    Phương pháp nâng ngực nội soi 3d là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất, áp dụng các biện pháp kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào quy trình. Mang lại sự đảm bảo an toàn chất lượng cho chị em phụ nữ đem đến chất lượng ưng ý nhất.

    Một vài lưu ý thêm về nâng ngực nội soi đường nách

    Với quy trình nâng ngực an toàn, cộng với hình ảnh sau phẫu thuật “sắc nét”. Thì chi phí phải trả cho ca nâng ngực nội soi đường nách là bao nhiêu? Tham khảo ngay bảng giá bên dưới. Tin chắc rằng giá nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ sẽ không làm phật lòng các người đẹp.
    Ngoài ra, đừng vì nâng ngực nội soi đường nách không để lại sẹo ở vùng ngực. Mà chị em phép lơ là việc chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật. Do đó, lúc trở về nhà khi đã được bệnh viện thẩm mỹ hỗ trợ nghỉ 1 đêm tại bệnh viện. Và 3 ngày tiếp theo ở bệnh viện thẩm mỹ. Các nàng Eva cần lưu ý:

    Vệ sinh theo chỉ dẫn và tránh các tác động mạnh vào ngực.
    Đi lại nhẹ nhàng sau nâng ngực nội soi để máu huyết lưu thông tốt.
    Tránh các thức ăn dị ứng như hải sản, thịt bò, gà, rau muống…
    Không dùng các chất kích thích: rượu, bia…
    Uống thuốc và tái khám đúng lịch hẹn.

    Nâng ngực nội soi đường nách

    Với những chia sẻ trên về phương pháp nâng ngực nội soi đường nách. bạn bảo Cầm và mọi người hẳn đã tự yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp này. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây nhé!

    TOP 4 ĐIỀU CHỊ EM CẦN PHẢI bIẾT VỀ PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỜNG NÁCH

    [​IMG]


    bầu ngực lép vế, chảy xệ hay không cân đối đã khiến cho nhiều chị em trở nên tự ti với chính bản thân. Cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Chính vì lẽ đó, nhiều chị em đã tìm và lựa chọn giải pháp nâng ngực nội soi đường nách để nâng cấp tân trang vòng 1 của mình. Vậy phương pháp này có hiệu quả không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp bên dưới đây. Chị em hãy xem qua ngay nhé.
    Nâng ngực nội soi đường nách là gì và những điều chị em phải biết

    Trên lý thuyết, nói một cách dễ hiểu thì nâng ngực nội soi đường nách là một trong những phương pháp giúp tăng kích thước vòng một nhanh chóng và an toàn. Giúp chị em cải thiện hiệu quả các tình trạng ngực lép, nhỏ, chảy xệ,… Hay bầu ngực không đều, mất cân đối. Mang lại cho chị em một bầu ngực vừa căng tròn lại săn chắc, quyến rũ.
    Thông thường, phương pháp nâng ngực nội soi đường nách sẽ sử dụng loại túi gel chất lượng cao. Để đặt vào khoang ngực giúp cho vòng 1 thêm căng tròn và mềm mịn, đẹp tự nhiên hơn. Và sở dĩ loại túi này được sử dụng phổ biến. Là vì túi gel này có độ lành tính và an toàn cao. Khi đưa vào cơ thể sẽ tương thích tốt với môi trường trong khoang ngực.

    Theo đó, để tiến hành nâng ngực nội soi đường nách. bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ ở dưới vùng nách với độ dài khoảng 3 – 4 cm. Và kết hợp đó là sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ bên trong. Mọi quá trình thực hiện sẽ được phóng đại trên màn hình. Giúp cho quá trình tạo khoang ngực và đưa túi độn vào trong. Sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác.
    Có thể nói, khác với những phương pháp nâng ngực truyền thống. Nâng ngực nội soi đường nách được các chuyên gia đánh giá là giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Với chiếc camera siêu nhỏ được gắn vào thiết bị nội soi. Sẽ giúp hạn chế tối đa các tác động xâm lấn cũng như là cảm giác đau nhức sau khi thẩm mỹ. Hơn hết là giúp cho quá trình thẩm mỹ được diễn ra nhanh chóng hơn.

    Và đến đây, chị em cũng đã hiểu được nâng ngực nội soi đường nách là gì. Cũng như là những vấn đề liên quan đến phương pháp này rồi nhé. Và bây giờ, để chị em có được sự an tâm và tự tin hơn khi thực hiện phương pháp này. Chị em hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ của các Eva đã thực hiện phương pháp này nhé.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực nội soi đường nách
     

Chia sẻ trang này

Loading...