63 Stravel

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì sức khỏe không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, cho em hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe, hay vấn đề cho con bú sau này không ạ? Vì lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ em khá lo lắng cho sức khỏe của mình. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, để em có niềm tin thực hiện thẩm mỹ. Em xin cảm ơn!” (Tố Quyên – Sóc Trăng).

    Trả lời: Thân chào bạn Tố Quyên! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không, là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi đi tân trang vòng 1. bởi đa phần tất cả chị em đều lo lắng sau khi đi nâng ngực, sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng và mắc phải biến chứng về sau.
    Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? Sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa. bởi những biểu hiện dưới đây sẽ cho thấy nâng ngực nội soi rất an toàn và không ảnh hưởng gì đến vấn đề sức khỏe.
    bên cạnh đó, nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc và cần được giải đáp. Mong muốn có được vòng 1 có kích thước được cải thiện là nỗi mong chờ của chị em. Do đó mà thời gian bình phục nhanh chóng hay không là điều mà chị em đều quan tâm.

    Nâng ngực nội soi cũng không ảnh hưởng xấu tới bầu ngực, tuyến sữa hay việc cho con bú sau này. Hầu hết các loại túi sử dụng trong nâng ngực nội soi là túi dạng gel, có độ bền và dẻo dai cao. bởi vậy, bạn không cần quá lo lắng vấn đề nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không.
    Ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi đã nhận thấy sự thay đổi kích thước ngực. Vết khâu khít chỉ, không có hiện tượng máu chảy quá nhiều, bầu ngực chỉ sưng tấy nhẹ 1 chút do chưa thích ứng ngay được với túi độn.
    Chỉ vỏn vẹn trong vòng 90 – 120 phút với thao tác vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác. Và chỉ sau 7 đến 10 ngày, ngực của bạn đã dần hồi phục và đẹp lên trông thấy.

    Địa chỉ nâng ngực nội soi đẹp, an toàn – Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

    bên cạnh việc quan tâm tới kỹ thuật thực hiện, nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không. Các chuyên gia khuyên bạn nên để ý tới địa chỉ thực hiện nâng ngực. bởi nếu không suy xét kỹ sẽ đánh mất cơ hội làm đẹp của chính bản thân mình trong tích tắc.
    Là một trong số ít cơ sở được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hiện đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại với các ưu điểm siêu việt:

    bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi nâng ngực Mentor và Natrelle của Hoa Kỳ – 2 hãng túi ngực được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn trên thế giới. Đảm bảo giúp các bạn có một bầu ngực hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Mà không cần lo lắng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không.
    bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực chuẩn xác, nhanh chóng, cho hiệu quả quả thẩm mỹ tối ưu. Sự cân đối, hài hòa của ngực sau nâng được duy trì lâu dài như mong đợi.
    Chế độ bảo hành lâu dài như lời cam kết chất lượng nâng ngực nội soi hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt với chi phí nâng ngực nội soi vô cùng hấp dẫn, sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Cùng tham khảo qua qua bảng giá nâng ngực dưới đây nhé.

    Trải nghiệm khi phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng – Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

    [​IMG]


    Giờ đây bạn Tố Quyên không cần phải lo lắng và băn khoăn về câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không nữa. Và để có thêm động lực đi tân trang vòng 1 cho mình. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mời bạn xem một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi nhé.
    Những tiết lộ bất ngờ giúp chị em giải đáp chi tiết thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì
    Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì – TOP 5 tiêu chí chị em nhất định phải biết khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi

    Dù rằng nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến. Thế nhưng thực chất, kết quả thẩm mỹ của phương pháp nâng ngực nội soi này phụ thuộc rất nhiều vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chưa kể đến sự an toàn và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện.

    Chính vì lẽ đó, để đảm bảo rằng chị em sẽ sở hữu được bầu ngực căng tròn, đầy đặn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả dài lâu. Chị em nên lưu ý những điều sau đây. Trước khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Để không phải lo nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không.
    + Ứng dụng công nghệ – kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi hiện đại

    Như chị em cũng đã biết, nâng ngực nội soi là giải pháp thẩm mỹ tân tiến bậc nhất hiện nay. Theo đó, kỹ thuật thực hiện của phương pháp này là sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ bên trong. Sẽ giúp cho quá trình nâng ngực được diễn ra chuẩn xác, an toàn và nhanh chóng hơn.

    Theo đó, việc ứng dụng kỹ thuật này sẽ giúp cho quá trình nâng ngực hạn chế được tối đa các tác động gây xâm lấn đến các mô cơ trong khoang ngực. Đồng thời, cũng sẽ giảm thiểu được các cảm giác gây ra tình trạng đau nhức sau khi thẩm mỹ cho chị em. Giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe hơn.
    Ngoài ra, nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Dựa vào chi phí đó mà chị em so sánh giá giữa các cơ sở với nhau. Và cũng chính điều đó chính là tiêu chí đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Đồng thời giúp chị em chuẩn bị được chi phí phù hợp cho cuộc trùng tu vòng 1 đẩy đà sắp tới.
    bên cạnh đó, việc sử dụng kỹ thuật nâng ngưc nội soi hiện đại cũng sẽ không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng và cảm giác của bầu ngực. Sau khi thẩm mỹ nâng ngực, các chức năng của bầu ngực vẫn sẽ hoạt động bình thường. Đặc biệt là vẫn duy trì được thiên chức làm mẹ của các chị em.

    + Sử dụng túi độn nâng ngực chất lượng
    Để có được một dáng ngực đúng chuẩn. Vừa cân đối, đầy đặn, căng tròn và mềm mại như ngực thật. Đòi hỏi chị em phải sử dụng túi độn nâng ngực chất lượng cao. Chẳng hạn như túi độn gel tân tiến nhất hiện nay. Hiện có rất nhiều hãng túi độn gel như Motiva, Mentor,… Với đa dạng các dòng túi độn khác nhau. Đảm bảo sẽ mang đến cho mỗi người một nét đẹp riêng.

    Và một yếu tố nữa phải kể đến về vấn đề túi độn. Đó chính là khả năng kết dính và chắc chắn của túi độn. Và túi ngực gel sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này. Với lớp gel bên trong siêu bền, lành tính và có độ kết dính cao. Kết hợp đó là lớp vỏ siêu dày. Đảm bảo sẽ mang lại “núi đôi” đẹp tự nhiên như ngực thật. Mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...