63 Stravel

Nâng ngực nội soi 3d ở đâu tại hcm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Hiện tại số đo vòng 1 của em khá là nhỏ. Nên em cảm thấy không tự tin khi diện những bộ đồ mà em yêu thích. Em muốn cải thiện tình trạng của mình, và được các chị ở cơ quan giới thiệu về dịch vụ nâng ngực nội soi 3D. Xin bác sĩ hãy tư vấn cho em về phương pháp này, để em có thể hiểu hơn được không ạ? Em cám ơn bác sĩ rất nhiều!” (Thùy Dung – Gia Lai).

    [​IMG]

    Câu hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi đi đến quyết định thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực. Với việc can thiệp của dao kéo thẩm mỹ khiến chị em có phần e dè về thời gian lành hẳn của vết mổ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo giải đáp sau đây của bác sĩ.

    Trả lời: Xin chào Thùy Dung! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề nâng ngực nội soi 3D mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
    “Tất tần tật” về nâng ngực nội soi 3D

    Việc sở hữu một bộ ngực căng đầy, quyến rũ luôn là niềm mơ ước, khát khao của các chị em phụ nữ. Nhưng “đời không như là mơ”, với một số chị em không may mắn có một bộ ngực nhỏ, không hấp dẫn. Khiến cho họ cảm thấy mặc cảm, không tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm, hay ngại ngùng khi tiếp xúc với người ngoài.
    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D ra đời. Đây là phương pháp thẩm mỹ làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đặt túi độn nâng ngực vào bên trong. Thông qua thiết bị nội soi và cố định lại vết mổ an toàn, không để lại sẹo. Giúp chị em có vòng một đầy đặn, quyến rũ tự nhiên.
    Với công nghệ 3D cho phép bác sỹ phác thảo trước dáng ngực mong muốn của khách hàng trên không gian 3 chiều của phần mềm vi tính chuyên dụng. Do đó, trước khi phẫu thuật, bạn có thể biết được kết quả nâng ngực nội soi của mình như thế nào. Chính vì những ưu điểm như thế, phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D được rất nhiều chị em quan tâm và áp dụng. Để có thể cải thiện được số đo vòng 1 của mình.

    bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực nội soi 3D tốt nhất

    Rất nhiều các chị em, khi có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D. Đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D. Giúp cho chị em không còn tự ti về “vùng núi đôi khiêm tốn” của mình nữa.
    Chia sẻ về vấn đề này, chị Mai Linh cho hay: “Lúc đầu nghe mấy người bạn nói bác sĩ Hùng nổi tiếng là làm đẹp rất mát tay. Đến khi nâng ngực nội soi 3D tại bệnh viện thẩm mỹ của bác còn bất ngờ hơn. Không có đau gì nhiều đâu nha, mà còn được chăm sóc tận tình nữa. Nhờ tay nghề khéo léo của bác sĩ mà giờ em mới có được vòng 1 như ý. Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm”.
    Một ý kiến khác đến từ chị Lan Dung ở TP.HCM: “Điều làm mình ấn tượng nhất lúc phẫu thuật tại bệnh viện An Sinh. bệnh viện này cực kì đẹp luôn, lại hiện đại nữa. Mấy bác sĩ, y tá ở đây ai cũng chuyên nghiệp cả. Sau chừng hơn 1 tháng nghỉ ngơi, vết thương bắt đầu hồi phục. Túi ngực cũng rất mềm, tự nhiên. Chứ không bị xơ cứng như cục đá mà nhiều người hay nghĩ đâu. bây giờ em đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ mình nhiều lắm”.

    Chi phí nâng ngực nội soi 3D có đắt không?

    bên cạnh đó, phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ trước khi lựa chọn loại hình thẩm mỹ nâng ngực. Cũng không quá khó hiểu, khi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn nằm trong top các bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, không chỉ có chất lượng hoàn hảo. Mà giá dịch vụ ở đây cũng rất phải chăng. Nhằm tạo cơ hội làm đẹp cho các chị em dễ dàng làm đẹp hơn.
    Hy vọng thông qua bài viết này, đã có thể giúp bạn hiểu được phương pháp nâng ngực nội soi 3D. Và hãy đến ngay với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để được trực tiếp trải nghiệm một công nghệ làm đẹp vô cùng tuyệt vời nhé.
    Hàng triệu tín đồ làm đẹp sôi sục vì những hiệu quả siêu thần thánh của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi 3d

    Tất tần tật những hé lộ về ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi 3d khiến hàng triệu Eva “chao đảo”

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực từ rất lâu đã được biết đến là giải pháp giúp tăng kích thước vòng 1. Nhằm giúp cho chị em cải thiện hiệu quả các tình trạng vòng 1 lép vế, nhỏ, không cân đối, chảy xệ,… 1 cách hiệu quả nhất.

    Theo đó, đi đôi với sự phát triển của nền kinh tế xã hội. Phương pháp nâng ngực cũng được tân tiến hơn rất nhiều. Theo đó, thấy được sự mong muốn nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn với hiệu quả dài lâu. Phương pháp nâng ngực nội soi 3d đã được cho ra đời. Nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em.
    Theo đó, phương pháp nâng ngực nội soi 3d đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ làm đẹp. bởi lẽ phương pháp nâng ngực này sở hữu những ưu điểm vượt trội. Khiến chị em phải đốn tim như sua:

    + Cải thiện hiệu quả các tình trạng ngực nhỏ, sa trễ, ngực lép, ngực không đều,…

    + Giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng một đầy đặn và căng tròn sau khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi 3d.

    + Vì sử dụng dụng túi gel chất lượng cao nên sẽ giúp ngăn ngừa được những vấn đề co thắt bao xơ, lệch, vỡ túi ngực 1 cách hiệu quả

    + Hạn chế các tác động gây xâm lấn, đau nhức và không để lại dấu vết thẩm mỹ sau khi hồi phục.
    + Thời gian thẩm mỹ và hồi phục diễn ra nhanh chóng.

    + Không gây ảnh hưởng đến cảm giác và chức năng của bầu ngực.

    + Không gây ra ảnh hưởng đến thiên chức làm “mẹ” của các chị em.

    Đến đây, với những chia sẻ trên chắc hẳn rằng chị em đã an tâm về ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi 3d rồi nhé. Thông thường, phương pháp nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện trong khoảng 90 đến 120 phút tùy thuộc vào từng tình trạng ngực của mỗi người.

    Theo đó, trước khi thẩm mỹ, chị sẽ được tiêm thuốc gây mê vừa đủ. Nhằm giúp cho chị em không có bất cứ cảm giác đau nhức nào trong suốt quá trình thẩm mỹ. Cũng như là giúp quá trình nâng ngực nội soi 3d được diễn ra dễ dàng hơn. Chính vì thế mà chị em hãy hoàn toàn an tâm nhé.
    Vậy thì khoảng bao lâu chị em sẽ sở hữu được đôi gò bồng đảo quyến rũ? Với vấn đề này thì chị em hãy hoàn toàn an tâm nhé. Thông thường, sau khi nâng ngực khoảng 1 đến 3 tháng tùy vào từng cơ địa và cách chăm sóc ngực của mỗi người. Theo đó, để giúp cho bầu ngực nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Chị em nên lập cho mình chế độ ăn uống cũng như cách chăm sóc ngực đúng cách, khoa học nhé.

    Chiêm ngưỡng hàng loạt tác phẩm “triệu view” của phương pháp nâng ngực nội soi 3d

    Đến đây, chắc hẳn rằng chị em cũng phần nào thắc mắc rằng phương pháp nâng ngực nội soi 3d. Đã mang lại cho chị em kết quả thẩm mỹ thế nào đúng không. Không làm những chị em là người hâm mộ phương pháp này phải thất vọng. Hầu hết các Eva khi thực hiện nâng ngực nội soi đều sở hữu bầu ngực căng tròn và quyến rũ hơn cả mong đợi của mình. Khiến ai cũng phải trầm trồ.
    Như vậy, chị em có thể biết được rằng vì sao phương pháp nâng ngực nội soi 3d lại chiếm được trọn trái tim của nhiều tín đồ làm đẹp Việt đến vậy rồi đúng không nào. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được bầu ngực đẹp tự nhiên như các Eva. Đòi hỏi chị em phải chọn cho mình size túi độn phù hợp với tình trạng ngực. Và số đo 3 vòng của mình đấy.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực nội soi 3d
     

Chia sẻ trang này

Loading...