63 Stravel

Nâng ngực nano chip căng đầy tự nhiên nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 18 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 235 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Túi ngực Nano Chip giúp tăng khả năng bám dính vào các mô cơ vòng 1 nhờ có 8000 tiếp điểm đảm bảo không xô lệch ngực giữ form chuẩn trong nhiều năm sử dụng. Chi phí nâng ngực Nano Chip hiện nay có giá từ 55.000.000 – 120.000.000 đồng với 180 phút thực hiện bạn đã có được khuôn ngực đẹp và tự nhiên chuẩn siêu mẫu. Nên ngực bằng túi Nano chip để hạn chế tối đa khuyết điểm ở vòng 1 và khắc phục được điểm hạn chế của các phương pháp khác, mang lại độ thẩm mỹ cao, bền lâu bảo hành dài hạn.

    Xem ngay chia sẻ kinh nghiệm của chị em đã tại diễn đàn thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam khi đã sở hữu được dáng mũi đẹp thẩm mỹ ưng ý

    1. Nâng ngực NANO CHIP là gì?

    [​IMG]

    Nâng ngực Nano Chip là phương pháp thẩm mỹ ngực sử dụng túi độn Nano Chip của hãng Motiva (Hoa Kì) – một hãng sản xuất túi độn với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo ra loại túi độn có gắn chip.

    Nano Chip được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng ngực tại rất nhiều nước trên thế giới và được đánh giá là một trong những loại túi độn tốt nhất hiện nay.

    Túi độn Nano Chip có cấu tạo dạng Gel Silicon với chip gắn bên trong. Con chip “thông minh” này có chứa 15 thông số quan trọng như ngày sản xuất, ngày nâng ngực, cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện,… giúp cho khách hàng có thể tra cứu dễ dàng.

    Đồng thời, nhờ con chip này mà ở bất kì nơi nào, trong hay ngoài nước khách hàng đều có thể nhận được sự bảo hành vĩnh viễn từ chính hãng sản xuất Motiva.

    Lưu ý: Ngoài các thông số về kĩ thuật thì túi độn Nano Chip 3D không hề có bất kì khả năng định vị hay kiểm soát cá nhân nào. Vì thế mà khách hàng không cần phải lo về độ bảo mật thông tin và sự riêng tư của bản thân.

    Xem ngay lời chia sẻ của khách hàng về thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không để đánh giá chất lượng thẩm mỹ cùng với tính an toàn để kiểm chứng tính an toàn trước khi lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    2. Ưu điểm vượt trội của túi độn NANO CHIP so với túi độn thường

    [​IMG]

    ✦ Khả năng bám dính với mô cơ vòng 1 tốt

    Túi độn nâng ngực Nano Chip có 8000 tiếp điểm/ 1cm2, giúp tăng khả năng bám dính vào các mô cơ vòng 1. Từ đó, chị em có thể thoái mái hoạt động mà không lo sợ bị xô lệch ngực.

    Thông thường sau 1 tháng nâng ngực thì chị em bắt đầu có thể vận động bình thường nhưng ở mức độ nhẹ nhàng.

    Để có thể tham gia các hoạt động thể chất mạnh thì nên đợi từ 6 – 9 tháng tùy theo khả năng phục hồi của mỗi người.

    ✦ Đổi dáng linh hoạt, đẹp mọi tư thế

    Thường các túi độn truyền thống trước đây chỉ có 1 dáng ngực duy nhất, một là tròn, dáng còn lại là giọt nước. Chính vì thế nên nâng ngực với túi độn thường nhìn khá mất tự nhiên, nhìn hơi “giả”.

    Nâng ngực bằng túi độn Nano Chip hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này, nó có thể đổi dáng liên tục tùy theo tư thế của cơ thể, từ dáng tròn khi nằm đến dáng giọt nước khi đứng. Chính vì thế, nâng ngực Nano Chip mang đến cảm giác tự nhiên như ngực thật.

    ✦ An toàn, tránh tình trạng co thắt bao xơ

    Nâng ngực với túi độn Nano Chip được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng an toàn và không hề gây ra những tình trạng co thắt bao xơ thường gặp phải ở các loại túi độn thông thường.

    Biến chứng co thắt bao xơ thường xuất hiện sau khoảng 1 năm nâng ngực, tuy không nguy hại cho sức khỏe nhưng lại gây khó chịu vì vòng 1 căng cứng, đau nhức.

    Thế nhưng, với lựa chọn nâng ngực Nano Chip chị em sẽ chấm dứt hoàn toàn những lo ngại về biến chứng sau nâng ngực.

    ✦ Độ bền cao

    Túi độn Nano Chip được cấu thành từ 7 lớp, vượt trội hơn hẳn so với túi độn thường chỉ có 3 – 4 lớp. Do đó, nâng ngực bằng túi độn Nano Chip có thể chịu được lực tác động lên đến 400 kg, không lo bị bục, vỡ trong thời gian sử dụng.

    ➤ Vậy túi độn NANO CHIP giữ được bao lâu?

    Thời hạn sử dụng của túi ngực cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng và được nhiều chị em quan tâm. Túi độn Nano Chip có thể tồn tại trong cơ thể một khoảng thời gian dài, trung bình từ 15 -20 năm, tùy theo cơ địa của mỗi người.

    Sau khoảng thời gian này, túi độn vẫn ở trạng thái bình thường nhưng các mô cơ ở ngực lại xuất hiện tình trạng chùng nhão.

    Điều này sẽ khiến bầu ngực trở nên chảy xệ nhìn rất kém thẩm mỹ. Do đó, nâng ngực lần 2 trong thời gian này thường kèm theo treo ngực sa trễ để chống lại những lão hóa của cơ thể.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ để có lời giải đáp chi tiết sớm nhất về việc nâng ngực có cho con bú được không

    3. Quy trình nâng ngực nội soi bằng túi NANO CHIP tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Kĩ thuật nâng ngực nội soi nano chip là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay vì có thể hạn chế tối đa sự xâm lấn với cơ thể.

    Nâng ngực Nano Chip nội soi có thể thực hiện qua nhiều đường trên cơ thể như đường nách, đường rốn, đường quầng vú và đường nếp gấp dưới bầu ngực

    Trong đó, đường nách được khuyến cáo thực hiện vì an toàn, ở vị trí không để lộ sẹo và đặc biệt là không ảnh hưởng đến chức năng cảm giác và tuyến sữa cho con bú. Phương pháp này là tối ưu nhất với những chị em muốn mang thai và sinh con sau nâng ngực.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng nhất của chị em như gái trẻ đôi mươi vòng 1 căng đầy mươn mướt tại nâng ngực nano chip
     

Chia sẻ trang này

Loading...