63 Stravel

Nâng ngực hình tròn bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 2 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào Bác sĩ. Qua tìm hiểu trên mạng, em được biết Bệnh viện thẩm mỹ mình nổi tiếng phẫu thuật nâng ngực bằng túi Gel hình tròn an toàn, chất lượng. Nhưng em không biết giá phẫu thuật nâng ngực hình tròn bao nhiêu tiền. Liệu nâng có đắt không nhỉ? Mong bác sĩ tư vấn, để em có sự chuẩn bị trước” (Ngọc Thu – Tiền Giang).

    Trả lời: Thân chào bạn Ngọc Thu! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng ngực hình tròn hết bao nhiêu tiền, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    Xem ngay dáng nâng ngực đẹp cho chị em tham khảo cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ an toàn hiệu quả không biến chứng

    PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC HÌNH TRÒN BAO NHIÊU TIỀN?

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi hình tròn là phương pháp tăng số đo vòng 1 bằng cách sử dụng túi gel hình tròn đặt vào bên trong khoang ngực. Túi gel sẽ được đưa vào vùng ngực và bám cố định vào ngực để cho bộ ngực tròn đầy, săn chắc không khác gì ngực thật, giúp chị em tự tin về một vòng 1 lý tưởng.

    Còn vấn đề nâng ngực hình tròn hết bao nhiêu tiền, thì theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tùy vào phương pháp nâng ngực, quy mô địa chỉ thực hiện và loại túi nâng ngực mà giá cả nâng ngực hình tròn sẽ có sự dao động khác nhau. Tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chi phí nâng ngực nội soi hết sức phải chăng. Cụ thể như sau:

    Tuy nhiên, để đạt được kết quả nâng ngực hình tròn tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến để an tâm thực hiện.

    Xem ngay thẩm mỹ viện được chị em tin tưởng lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ an toàn chất lượng hiệu quả bền lâu

    VÌ SAO LỰA CHỌN NÂNG NGỰC HÌNH TRÒN TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ B.S NGÔ MỘNG HÙNG

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là “địa chỉ vàng”. Cho rất nhiều chị em có nhu cầu nâng ngực bằng túi Gel hình tròn. Bởi khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng ngực hình tròn chất lượng, và đảm bảo an toàn bởi những ưu điểm siêu việt sau đây:

    Với sự nhiệt tình, tận tâm, tận tụy vì sắc đẹp của chị em phụ nữ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẵn sàng trực tiếp tư vấn cho bạn quá trình nâng ngực hình tròn hiệu quả. Đảm bảo nhanh chóng đem đến cho bạn vòng 1 gọn gàng, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

    Với trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang. Các ca nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối. Giúp bạn an tâm trong suốt quá trình làm đẹp.

    Đội ngũ nhân viên của Bệnh viện thẩm mỹ vô cùng chuyên nghiệp và tận tụy. Sẵn sàng tư vấn cho bạn về cách thức, quy trình, cũng như giá cả của phương pháp nâng ngực hình tròn.

    Như đã nói ở trên, phương pháp nâng ngực hình tròn tại Bệnh viện thẩm mỹ vô cùng thân thiện với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể nghiễm nhiên lấy lại vòng 1 no tròn, thon gọn. Mà không phải vất vả tìm hiểu nâng ngực hình tròn giá bao nhiêu tiền nữa.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ về nang nguc khoang bao nhieu tien

    NÂNG NGỰC HÌNH TRÒN – HÌNH ẢNH TRƯỚC SAU THỰC HIỆN

    Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tạo nên những bức phá trong cuộc đời bạn nhé. Sau đây là hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực hình tròn, của một số khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ này. Cùng chiêm ngưỡng các bạn nhé.

    Họ đã làm được – Đến lượt bạn rồi! Còn chần chừ gì nữa mà không đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để được tư vấn nâng ngực hình tròn miễn phí nhé.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em tại nang nguc hinh tron
     

Chia sẻ trang này

Loading...