63 Stravel

Nâng ngực đường quầng giữ được bao nhiêu lâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đặt túi nâng ngực đường quầng vú là một kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ được sử dụng cho những trường hợp ngực thiểu sản, sa trễ mức nhẹ và vừa. Đây là đường phẫu thuật nâng ngực mà sẹo phẫu được dấu trong vùng da thâm hay ở đúng ranh giới da thâm và da trắng xung quanh. Do vậy sau mổ ít lộ sẹo phẫu nếu kỹ thuật khâu tốt.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Đặc điểm kỹ thuật sẹo quầng ti nói chung bao gồm: rạch da đường quầng, qua tuyến sữa xuống lớp dưới để tạo khoang đặt túi. Như vậy phải đi qua tuyến sữa và khả năng ảnh hưởng ít nhiều tới đường dẫn sữa. Những chị em còn trẻ tuổi, có khả năng còn có thể có con thì nhu cầu bảo tồn toàn bộ tuyến sữa là điều được chị em quan tâm.

    Chính vì lý do này, ngày nay xu thế đặt túi nâng ngực qua đường nách và đường chân ngực đang được khuyến cáo "nên dùng". Nhiều trường hợp nâng ngực nhưng lại muốn sửa sẹo quầng ti hay thu nhỏ quầng ti giãn rộng thì sao? Một số tác ưu ái giải pháp an toàn nên chấp nhận sửa sẹo ngoài da vùng quầng nhưng vẫn đặt túi nâng ngực đường chân ngực hay đường nách, chỉ vì mong muốn bảo tồn toàn bộ tuyến sữa.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Kỹ thuật nâng ngực đường quầng ti mà vẫn bảo tồn được toàn vẹn tuyến sữa được giới thiệu trong bài này là để giải quyết tình huống này. Kỹ thuật bao gồm:

    + Rạch da quanh quầng vú.

    + Nâng tuyến sữa lên bằng cách đi xuống phía chân ngực và vòng ra mặt sau tuyến.

    + Tạo khoang đặt túi ở dưới tuyến hay dưới cơ ngực lớn, hay dưới cân cơ ngực lớn.

    + Đặt túi nâng ngực vào qua đường mổ này.

    + Khâu lại vết mổ.

    Kỹ thuật này được ứng dụng ở nhiều trung tâm phẫu thuật vú trên thế giới, nhất là với những ca có sa tuyến ít, chảy xệ ngực ít... Như vậy nếu ứng dụng phương pháp này trong phẫu thuật đặt túi nâng ngực có kết hợp thu quầng, sửa sẹo quầng hay treo tuyến vú sa xệ có kết hợp đặt túi thì tính khả thi cao và tối ưu hoá được tất cả những ưu việt của đường mổ quanh quầng vú.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin minh hoạ 1 tình huống lâm sàng có sử dụng kỹ thuật này mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất, an toàn nhất cho bệnh nhân. "Mô tả trường hợp: Bệnh nhân nữ 31 tuổi, khoẻ mạnh, có tiền sử mổ thu quầng ti nhưng sẹo xấu và lộ.

    Bệnh nhân có ngực lép,mô tuyến thiểu sản, rất ít mô tuyến ở phía dưới phức hợp quầng núm vú. Mong muốn của bệnh nhân là sửa sẹo quầng ti đẹp hơn, nâng ngực với độ to vừa phải và bảo tồn toàn bộ tuyến sữa.

    Ca mổ được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đường mổ quầng ti, cắt sửa sẹo xấu, bóc tuyến sữa lên, tạo khoang đặt túi dưới cơ ngực lớn, đặt túi độn ngực Motiva Nano 285cc theo nguyên lý Dual Plane. Khâu lại vết mổ bằng kỹ thuật Round Block.

    Hậu phẫu tại bệnh viện Hà Thành 1 đêm, và ngoại trú 10 ngày. Thay băng, dùng kháng sinh, giảm đau,dùng thuốc chống sẹo và băng dán chống sẹo. Kết quả sẹo đẹp không lộ, ngực căng đều, cân đối.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực giữ được bao lâu

    Bàn Luận

    Vấn đề đường phẫu thuật nâng ngực: hiện nay phổ biến nhất có 3 đường: đường nách, đường quầng vú, đường nếp dạ vú (có thể ứng dụng dàn máy phẫu thuật nội soi Karl Stoz khi cần). Hai đường mổ được khuyến cáo sử dụng nhiều là đường nách và đường nếp dạ vú (đường chân ngực) bởi tính ưu việt là tạo khoang đặt túi thuận lợi mà không đụng chạm vào tuyến sữa.

    Đặc biệt là nâng ngực nội soi đường nách. Đường mổ quanh quầng vú là đường được khuyến cáo sử dụng với những bộ ngực có kết hợp nâng và treo ngực sa trễ, hạn chế lớn nhất của đường này là phải cắt qua tuyến sữa mới xuống các lớp dưới để tạo khoang đặt túi được.

    Vấn đề bảo tồn tuyến sữa: tuyến sữa có cấu trúc tuyến ống, phần tuyến có tác dụng bài tiết sữa, phần ống có chức năng thu gom và dẫn sữa đổ ra đầu ti. Khi bị cắt qua tuyến sữa thì ít nhiều sẽ tổn thương các tuyến và đặc biệt là các ống dẫn sữa. Do vậy sẽ có nguy cơ nhiễm trùng, viêm nhiễm, co thắt bao xơ, sẹo lõm ... do đó nhiều bác sĩ và nhiều bệnh nhân không đồng ý phẫu thuật qua đường này.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực đường quầng
     

Chia sẻ trang này

Loading...