63 Stravel

Nâng ngực có nguy hiểm không? Hội chị em bật mí

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 7 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không là một trong những chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm. Vì đẹp thì ai cũng muốn, nhưng trong thâm tâm của tất cả chị em. Sự an toàn vẫn luôn được đặt lên trên hết. Không phải trong bất cứ cái gì chúng ta cũng “bất chấp”. Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp đúng không nào? Vậy nên, để an tâm trước khi thực hiện. Hãy cùng nghe một vài chia sẻ của “người đi trước”. Những chị em đã thực hiện phẫu thuật trong bài viết dưới nhé.

    Nâng ngực có nguy hiểm không? Hội chị em bật mí
    Khi tìm câu hỏi cho 1 vấn đề, có hai câu trả lời mà chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng. Một là đáp án từ các chuyên gia trong ngành. Hai là chia sẻ từ những người đã thực hiện. Cái thứ 2 chính là “bằng chứng sống”, là cái mà chúng ta có thể tin tưởng tuyệt đối. Vì không như chúng ta, những “kẻ đi sau” còn mò mẫm tìm hiểu, tự nghi hoặc, tự tưởng tượng kết quả. Những chị em đã thực hiện là “người đi trước”. Người có kinh nghiệm, đã trực tiếp trải nghiệm. Tất cả những gì chúng ta đang thắc mắc, đang lo lắng họ đã trả qua và có thể cho chúng ta những kinh nghiệm quý báu nhất. Vậy cùng xem họ nói gì khi được hỏi nâng ngực có nguy hiểm không nhé.

    Chia sẻ vấn đề này, chị Tiên Lê. Một người đã thực hiện nâng ngực được gần 2 năm tâm sự như sau: “Với Tiên thì nâng ngực không nguy hiểm vì Tiên tìm được bác sĩ nâng ngực rất tuyệt vời. Trước khi gặp bác sĩ thì Tiên cũng lo lắng nâng ngực có nguy hiểm không lắm vì thật ra Tiên đặt vấn đề an toàn lên trên hết. Nhưng vì có nhiều bạn bè từng làm ở bác sĩ nên Tiên tin tưởng đến làm. Đến nay ngực Tiên được gần 2 năm rồi, mọi thứ đều ổn hết. Ngực đẹp, mềm, tự nhiên như thật. Đặc biệt là nó sexy, quyến rũ vô cùng nha mọi người. Tiên nâng ở bác Sĩ Ngô Mộng Hùng mọi người nhé”.

    Cũng là vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không. Huỳnh My tâm sự: “Cái vấn đề này thì nếu mình tìm được 1 nơi nâng ngực ok thì không phải lo lắng mọi người nhé. Vì an toàn hay không nó không phải nói miệng mà nó phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, công nghệ, phương pháp nâng ngực. Quy trình thực hiện, vật liệu nâng ngực các kiểu nữa đó. My là tín đồ thẩm mỹ, nên My tìm hiểu rất kỹ mọi thứ trước khi làm. Nói chung thì cũng có chút kiến thức. My nâng ngực ở bác sĩ Hùng, 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu được gần 1 năm rồi. Mọi thứ đều ok, ở đây bác sĩ nâng đảm bảo an toàn cho mình. My rất hài lòng, My cũng có sửa lại mũi và làm mắt ở chỗ bác nữa. Mọi người có thể đến đây làm nha. An toàn thì My kiểm chứng nè”.

    Thêm 1 khách hàng nữa, sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi nâng ngực có nguy hiểm không. Đó là chị có Nickname Lyly Phạm. Chị tâm sự: “Nguy hiểm hay an toàn thì tùy vào bác sĩ thực hiện thôi các mẹ ơi. bác sĩ ok thì nó an toàn, bác sĩ dỏm thì nó nguy hiểm thôi. Thêm cái nữa là tùy vào phương pháp nữa nha, hiện nay thì làm đặt túi cho nó an toàn. Chứ đừng dại mà tiêm với bơm các kiểu thì nhọ đó. Em nâng ngực nội soi đặt túi ở bác sĩ Hùng, ngay chỗ Trương Định ấy được 3 năm rồi. Từ đó đến nay ngực vẫn đẹp, chả ảnh hưởng gì cả. Em thích nhất là cảm giác ngực vẫn thật như trước đây. Thêm nữa là dù đứng hay nằm các kiểu thì ngực vẫn sexy, em tự mê ngực em luôn ấy, hehe”.

    [​IMG]

    Đồng quan điểm, Thu Hằng cũng chia sẻ: “Nâng ngực có nguy hiểm không thì tất cả phụ thuộc vào bác sĩ làm cho mọi người nha. Muốn làm thì chọn bác sĩ nào ok chút mà làm, chứ đừng ham rẻ làm ở mấy ông bác sĩ ngơ ngơ là chết. bạn em hồi trước nâng ngực hỏng 1 lần em biết. Nó kinh khủng lắm. Sau đó nó đi sửa lại ở bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, sửa xong đẹp dã man. Em thấy thế nên cũng đến bác sĩ Hùng làm luôn nè. Ổng làm đẹp lắm đó, bên đó họ cũng tận tâm chăm sóc khách hàng sau nâng nữa. Em nâng được hơn 3 năm rồi đó. Ngực vẫn đẹp mà chả có biến chứng hay gì cả”.

    Trên đây là một số chia sẻ của những chị em từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực về vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không? 100% chị em đều khẳng định nâng ngực không nguy hiểm, nhưng điều kiện để đạt được điều đó là bạn phải tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ chất lượng, với 1 bác sĩ thực hiện đủ khả năng chuyên môn và kinh nghiệm. Vậy thì các chuyên gia hàng đầu sẽ nói gì về điều này? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Chuyên gia chia sẻ nâng ngực có nguy hiểm không?
    Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Về cơ bản phẫu thuật nâng ngực không hề nguy hiểm. Đây là một phương pháp làm đẹp được hàng ngàn khách hàng trên thế giới kiểm chứng độ an toàn.

    Trên nguyên tắc, khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng ngực, trên cơ sở đó xác định bạn có phù hợp để nâng ngực hay không. Nếu bạn có cơ địa không tốt, dị ứng với các chất liệu nâng ngực. Hay không đủ sức khỏe, mắc các bệnh lý nền nguy hiểm. Thì họ sẽ không bao giờ cho phép bạn phẫu thuật. Nếu bạn đã được phép nâng ngực, thì sức khỏe của bạn đã đảm bảo. Đây là yếu tố đầu tiên, giúp bạn đảm bảo nâng ngực an toàn.
    Tiếp theo khi bạn đủ sức khỏe, thì tùy tình trạng ngực. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng ngực phù hợp. Có thể là nâng ngực nội soi đặt túi, cũng có thể là nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi. Cũng có thể là nâng ngực bằng mỡ tự thân, khi bạn có đủ tiêu chuẩn để làm.

    Có sức khỏe, có phương pháp. Thì khi thực hiện nâng ngực các bác sĩ sẽ dùng tay nghề của mình. Cộng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Vết mổ trong phẫu thuật nâng ngực nhỏ, hạn chế xâm lấn tối đa. Nếu sử dụng túi ngực thì túi sẽ được đặt dưới cơ. Giúp tuyến sữa của bạn không bị ảnh hưởng. Do đó, theo các chuyên gia, chị em có thể an tâm nâng ngực mà không cần lo nâng ngực có nguy hiểm không.

    Các chuyên gia cũng cho biết thêm. Nâng ngực được kiểm chứng an toàn, vì các chất liệu trong ca nâng ngực đều được FDA cấp giấy phép lưu hành. Như túi nâng ngực chẳng hạn. Các loại túi này cũng được hãng sản xuất bảo hành trọn đời cho chị em nữa. Cái chính là chị em cần tìm một bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề, có kinh nghiệm để phẫu thuật mà thôi. Điều này, các chuyên gia cũng có chung ý kiến với những chị em từng nâng ngực.

    Nâng ngực có nguy hiểm không? Địa chỉ nâng ngực an toàn nhất hiện nay
    Dù là chuyên gia hay chị em “từng trải” đều chung ý kiến để nâng ngực an toàn, không cần bận tâm nâng ngực có nguy hiểm không. Chị em cần tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, 1 bác sĩ xứng tầm để thực hiện.

    Nếu chị em chưa có cho mình 1 địa chỉ nào. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    >>>- nâng ngực webtretho

    [​IMG]

    Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều chị em từng nâng ngực tại đây, ai ai cũng hài lòng với kết quả sau thực hiện. Sở dĩ chúng tôi đề cử bệnh viện thẩm mỹ này là do:

    Một là, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Một chuyên gia thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nói riêng. bất cứ tình trạng ngực nào, bác Sĩ Hùng cũng giải quyết được. bác Sĩ Hùng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Cùng với đó chuyên môn cao, được rèn luyện qua nhiều năm tu nghiệp và học tập tại Mỹ.

    bác Sĩ Hùng cũng là một trong ít bác sĩ ở Việt Nam được mệnh danh là “bàn tay vàng”. bác Sĩ vô cùng mát tay trong nâng ngực, nâng ngực nhanh chóng. Chỉ 60 phút cho 1 ca nâng ngực, bác sĩ cũng có con mắt thẩm mỹ tinh tế, có thể giúp chị em có bầu ngực tự nhiên, hợp với dáng người mỗi người. Mà không cần phải lo nâng ngực có nguy hiểm không.
    Hai là, tất cả các ca nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện tại bệnh Viện An Sinh. Một trong những bệnh viện tuyến đầu, với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại cho ca nâng ngực. An Sinh còn có đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nếu nâng ngực ở đây, vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không chả làm phiền bạn nữa.

    Thêm nữa, khi thực hiện nâng ngực, mọi khâu đều được kiểm soát rất chặt chẽ. Đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Thao tác của bác Sĩ Hùng rất cẩn thận, kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ nội soi, giúp phóng to vùng phẫu thuật lên gấp nhiều lần. Giúp ca nâng ngực chuẩn xác đến từng milimet, sai sót bằng 0. Không đau, hạn chế xâm lấn đến mức tối đa, không để lại seo sau phẫu thuật.

    ba là, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng vật liệu nâng ngực chất lượng. Hệ thống túi nâng ngực 5 sao được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Mentor, Natrelle, Motiva,…Tất cả các túi nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ đều được FDA chứng nhận chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Túi ngực làm bằng gel mềm mại, dẻo dai, không gây kích ứng vùng ngực. Để giúp khách hàng không phải bận tâm nâng ngực có nguy hiểm không, bệnh viện thẩm mỹ có chế độ bảo hành túi nâng ngực trọn đời cho tất cả các chị em nâng ngực sử dụng túi.

    >>>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...