63 Stravel

Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. Phẫu thuật nâng ngực đã và đang là phương pháp thẩm mỹ, được rất nhiều chị em chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến để cải thiện số đo vòng 1, mang đến sự tự tin, cuốn hút cho phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phương pháp nâng ngực. Để xem nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay nhé.

    Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay?
    Thân hình gợi cảm cộng với vòng 1 căng tròn là nét đẹp “tuyệt phẩm”, mà tạo hóa đã ban tặng. Giúp cho người phụ nữ nổi bật và quyến rũ trong ánh mắt của phái mạnh. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được nét đẹp ấy. Với 1 số chị em không may mắn khi vòng ngực khiêm tốn, thì việc lựa chọn các phương pháp nâng ngực an toàn, là cách cải thiện nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy thì nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất, hiệu quả nhất cho các chị em đây?

    Đối với băn khoăn của các chị em nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất. Hiện nay có 3 phương phẫu phẫu thuật nâng ngực được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Đó là:

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi: sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng. Các bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường rất nhỏ, tại nếp gấp ở nách hay gần quầng vú sau đó sẽ đưa túi độn vào bên trong. Qúa trình này sẽ có sự hỗ trợ từ thiết bị nội soi. Giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát đặt túi ngực một cách dễ dàng và chính xác vào khoang ngực, cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực. Mang lại cho khách hàng 1 bầu ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ. bởi vết rạch nằm ở những vị trí khá kín đáo, nên sẽ hạn chế tối đa trường hợp để lại sẹo thẩm mỹ cho các chị em. Do đó đây cũng là đáp án lý tưởng cho câu hỏi nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất đấy nhé!

    Nâng ngực chảy xệ: Với băn khoăn nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất. Khi tiến hành phẫu thuật nâng chảy xệ, các bác sĩ sẽ lấy đi 1 lượng da thừa nhất định, giúp làm căng da bầu ngực đưa bầu ngực trở về trạng thái bình thường. Sau đó sẽ tạo hình cho bộ ngực được thon gọn, săn chắc. bên cạnh với phương pháp này cũng cho phép chị em thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi ngực. Tùy vào tình trạng và mong muốn của các chị em bác Sĩ sẽ hướng dẫn chị em cách chọn loại túi ngực, size túi ngực phù hợp để thực hiện.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Là phương pháp mà bác sĩ sẽ lấy mỡ ở các vùng bụng, eo hay đùi. Lọc lấy những mô mỡ tốt sau đó cấy vào vùng ngực. Sau phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, các chị em sẽ nhanh chóng sỡ hữu bộ ngực mềm mại, tự nhiên. Và bởi việc sử dụng mỡ của chính khách hàng, vì vậy hạn chế được tối đa tình trạng bị kích ứng. Do đó đây cũng là một trong những giải pháp làm đẹp có thể xóa bỏ được băn khoăn nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất của các chị em.

    Cả 3 phương pháp này đều được các chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cho vấn đề ngực nhỏ, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối, hai bên ngực không đều nhau,… Tuy nhiên việc nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất, nên chọn phương pháp nào cho phù hợp sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi khách hàng. Chính vì vậy, các chị em nên chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy. Đến đó để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

    Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất – “Tọa độ vàng” nâng ngực uy tín được hàng triệu chị em tin chọn
    bên cạnh việc chọn lựa xem nên nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất? Thì việc chọn lựa cho mình bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, sẽ quyết định đến 85% sự thành công của các phẫu thuật. Chính vì vậy mà trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, các chị em cần chú ý chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy, đến đó tiến hành phẫu thuật. Để có thể có được ca phẫu thuật nâng ngực đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

    Và hiện nay có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Mặc dù không khó để có thể tìm được một cơ sở để làm đẹp. Thế nhưng để các chị em không phải lo lắng xem nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hay phải lăn tăn về chất lượng thẩm mỹ nâng ngực. Vì trong những năm qua, dù có bao nhiêu bệnh viện thẩm mỹ được mọc lên. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM, luôn là địa chỉ được các chị em thường xuyên lui tới. Tại đây vẫn luôn khẳng định được vị trí của minh trong sự tin chọn của các tín đồ làm đẹp.

    >>>- nang nguc bang phuong phap tu nhien

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là nơi có những thành tựu nổi bật trong việc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn ca làm đẹp mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả thẩm nâng ngực đúng như mong đợi. Tại đây còn là nơi “sáng giá” được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Sở dĩ với băn khoăn nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất các chị em lựa chọn nâng ngực tại đây. Là vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngoài việc thực hiện các tiêu chí chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Tại đây còn có những ưu điểm vô cùng vượt trội. Trong đó:

    Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ được đội ngũ các y bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám, tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt tại đây với toàn bộ các ca thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu đều được đích thân bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của mình, cộng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đã làm đẹp thành công cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có phẫu thuật nâng ngực. Sẽ tư vấn cho chị em biết nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất. Với ưu thế nắm chắc nghiệp vụ, kỹ thuật nâng ngực đúng theo quy trình của bộ Y tế. bác Sĩ chắc chắn mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ thành công đúng như mong đợi.

    Thêm vào đó với băn khoăn nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng túi ngực tại đây. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp, đạt chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em bên cạnh cũng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có các nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp. Luôn vui vẻ, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng về các phương pháp nâng ngực, để xem nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất, sau phẫu thuật phải chăm sóc như thế nào,…. Với phương châm “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vô cùng yên tâm khi tiến hành nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...